Nữ quyền độc hại: một đám phụ nữ thích ngồi mát ăn bát vàng và cưỡi lên đầu đàn ông.

Status
Not open for further replies.

mr_minh89

Member
NỮ QUYỀN ĐỘC HẠI: MỘT ĐÁM PHỤ NỮ THÍCH NGỒI MÁT ĂN BÁT VÀNG VÀ CƯỠI LÊN ĐẦU ĐÀN ÔNG.
Tôi thấy lạ lùng khi một đám nữ quyền độc hại đang ngày càng lên ngôi ở Việt Nam và coi đó là sống chất. Mới đây, một cô gái lên diễn đàn tìm chồng sau 12 mối tình, tiêu chuẩn cô là:
  • Phải cho tiền bạn gái đầu tư, làm đẹp, đi du lịch, nuôi bố mẹ cô gái.
  • Phải nấu ăn cho cô ấy mỗi ngày, phải chiều cô ấy mọi lúc mọi nơi.
  • Cô ấy nhất quyết không nấu ăn mặc dù nói rằng là biết nấu và cho rằng đàn ông hiện đại phải chiều bạn gái, k để bạn gái vào bếp.
Nếu bạn trải qua 2 - 3 mối tình, đó không phải là lỗi của bạn, nhưng trải qua 12 mối tình, thì đó là do bạn dẩm loz. Khi chàng trai đề nghị cô gái dạy anh chàng này cho vui nhà vui cửa, thì cô gái nhất quyết éo dạy và bảo anh phải tự tra Youtube với Google, vâng, thật là vcl :LOL: Tôi nghĩ rằng nếu Youtube mà biết đẻ và sex, tôi cũng sẽ chọn Youtube chứ éo phải nữ quyền độc hại như thế này.
Lấy vợ hay về làm mẹ người ta? Cuộc sống hiện đại tạo ra một trào lưu nữ quyền độc hại đến vô lý, đến mức mà ng ta xài từ thượng đẳng chứ không phải là bình đẳng giới nữa. Có không ít người như cô gái trên, đòi hỏi bạn trai/chồng rất nhiều thứ, nhưng không bao giờ chịu nhìn lại bản thân. Như trong trường hợp trên, cô này có cái gì? Nói thì bảo là body samsung, nhưng cô này không đẹp nếu không muốn nói là dưới trung bình, không có thành tích học tập làm việc đáng kể, không phải hoa khôi hoa hậu, nhà cũng không giàu để "chui chạn".... Còn chàng trai kia thì có công ăn việc làm ổn định, có mức thu nhập tốt đủ để no cho bạn gái, gia đình cơ bản bố mẹ không phụ thuộc.
Đặt lên bàn cân thì cô gái này được 3 điểm còn chàng trai được 7 điểm, nhưng với cái bản tính nữ quyền độc hại, cô gái này nghĩ rằng cô ấy được 30 điểm.
Có một lô những cô gái, vẻ ngoài bình thường, cuộc sống bình thường, nhưng lại mơ về viễn cảnh chồng và bạn trai thuộc dạng ưu tú, xuất sắc, giàu có, rồi khi không đạt được điều đó, họ quay ra ghen tỵ với những cô gái khác, rồi phẫn uất, chửi bới xã hội. Bản thân thì cùi bắp mà lại mơ hoàng tử? Đời có phải là phim Hàn Quốc éo đâu?
Cre Lê Khắc Trí

1624345205858.png
 
Đa số mấy con nghiện fb tiktok ở vn đều có cái tư tưởng thế này , bắt buộc là trai phải nuôi nó chiều nó , k thì nó qua thằng khác nhưng đời éo như mơ và nó cũng như món hàng chuyền qua chuyền lại cho đến khi phai tàn dụ một thằng nào đó ổn có bầu cưới thôi . Và sau đó thì mọi người tự hiểu mấy con này làm vợ làm mẹ sao nhá .

Gửi từ Xiaomi M2012K11G bằng vozFApp
 
Nói thật là đéo quan tâm, vì đàn ông chúng ta cũng có quyền lựa chọn mà chứ có ai ép mấy ông phải đi cưới 1 đứa ntn đâu ???
Nó dẩm thì cũng kệ mẹ nó, để rồi cuộc đời sẽ cho nó cái giá mà nó phải nhận.
Phụ nữ có quyền thì đàn ông cũng có quyền mà, quỵ lụy chúng nó cho lắm r để bị leo lên đầu r lại than ??? thông thái lên.
 
Thôi, bản thân là đàn ông con trai, tôi đầu tiên sẽ không xem những chương trình như này, tiếp theo là cũng không quan tâm những người như vầy, việc mình chì chiết và nhận xét cô gái này là không cần thiết.
Có thể quan điểm sống của cổ là như vậy, thì sẽ không hợp với những người có quan điểm sống khác như các fen ở trên.
Cá nhân tôi thấy : nếu mình đủ tầm, thì mình sẽ tự chọn được gu của mình, còn ai không đúng thì thôi lướt qua :) cho nhẹ đời
 
mơ về viễn cảnh chồng và bạn trai thuộc dạng ưu tú, xuất sắc, giàu có, rồi khi không đạt được điều đó, họ quay ra ghen tỵ với những cô gái khác, rồi phẫn uất, chửi bới xã hội.
Này trên vốt dơ nhiều lắm nè!
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top