Nữ sinh lớp 11 tử vong thương tâm vì trò đùa giấu giày

voz.walnut

Member
Sau trò đùa giấu giày, nữ sinh lớp 11 đi lấy chiếc giày để trả lại bạn đã bị ngã từ tầng 2 xuống nền và tử vong sau đó.
Received_64609812739.jpeg

Địa điểm mà em A - nữ sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Tất Thành (TP.Việt Trì) bị ngã xuống và tử vong sau đó. Ảnh: Nguyễn Hinh
Tối 25.11, trao đổi với PV Báo Lao Động, thầy giáo Nguyễn Văn Thư - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Tất Thành (TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) - cho biết, tại trường vừa xảy ra sự việc một nữ sinh tử vong thương tâm do bị ngã từ tầng 2, sau trò đùa giấu giày giờ ra chơi.
Theo thầy Thư, vụ việc xảy ra vào lúc 15h15' ngày 23.11, lúc này, em P.V.K.A (SN 2006, trú tại phường Nông Trang, TP Việt Trì) - học sinh lớp 11 của trường - xin phép lớp trưởng ra ngoài để lấy giày trả cho bạn. Trước đó, em A giấu giày của bạn trên mái che đường ra nhà vệ sinh. Khi trèo qua lan can của hành lang tầng 2, em A đã không may bị ngã xuống mái che và nền đường, chảy nhiều máu.
Ngay sau đó, các giáo viên và học sinh đã cùng đưa A đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, em A đã tử vong lúc 15h ngày 24.11.
"Trong bối cảnh cô giáo sắp vào lớp, có thể do tâm lý vội vàng để lấy dép trả lại cho bạn, nên không may em A đã bị ngã. Toàn thể giáo viên và học sinh trong nhà trường rất đau lòng và đáng tiếc, vì em A là một học sinh năng động, học rất giỏi trong lớp chất lượng cao của trường. Vừa rồi, điểm thi môn Ngữ Văn của em A cao nhất lớp" - ông Thư bộc bạch.
Sự việc đau lòng trên là một lời cảnh tỉnh đối với các em học sinh, không nên đùa giỡn quá mức, tránh xa các khu vực có thể xảy ra tai nạn, luôn phải đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.
.....
https://laodong.vn/xa-hoi/nu-sinh-lop-11-tu-vong-thuong-tam-vi-tro-dua-giau-giay-1120785.ldo
 
Ngày xưa tao còn ném sổ đầu bài ra nóc nhà của trường nữa
Nhớ lại ngày xưa đi mua chiếc martin cũ, mới đầu mua cũng khóa ổ vì sợ mất :))
Thế đéo nào mà đánh rơi chìa, chiều về t chôm mẹ cái chìa của mấy xe bên thằng lớp trên éo biết đứa nào khóa xe mình luôn :))
 
cũng may đứa giấu là đứa chết, thôi thì cũng là 1 kết thúc có hậu, thằng lều báo đưa điểm môn ngữ văn của nó ra làm gì, để tìm kiếm sự thương sót à :ops:
chứ đứa bị giấu mà chết chắc còn tức hơn:feel_good:
Chuẩn, con gái điểm văn cao chứng tỏ con này ranh ma, mất dạy từ bé.
Riêng mấy con thích thơ ca, văn vẻ, toàn bớp
 
cũng may đứa giấu là đứa chết, thôi thì cũng là 1 kết thúc có hậu, thằng lều báo đưa điểm môn ngữ văn của nó ra làm gì, để tìm kiếm sự thương sót à :ops:
chứ đứa bị giấu mà chết chắc còn tức hơn:feel_good:
Đứa bị giấu mà chết thì chắc chắn tức hơn, nhưng ở đây là đứa giấu chết, nó trêu nhưng cũng tự nó đi lấy để trả, đùa có trách nhiệm như vậy thôi chứ còn đòi hỏi sao nữa, không lẽ bác đòi HS không được quậy? Như vậy có còn giống HS nữa không?
 
Back
Top