NYC của các bác/thím thế nào ? Có ai tương tư nyc rất lâu chưa ?

Em xin than thở về cuộc tình mà em đóng vai là kẻ hèn hạ:
Chắc chẳng ai giống e, luỵ nyc. Trong khi đó e là người bỏ rơi cô ấy. Bỏ cô ấy vội vàng đến với tình yêu mới. Ngta gọi là cắm sừng đó. Um. Chính em cắm sừng cô ấy. Sau thời gian yêu nhau 4 năm. Có lẽ vì 1 chút yêu xa 1 chút chán nản e tình cờ quen đc ng mới và say nắng r yêu nhau vội vàng trong khoảng 2 tuần. Sau đó nyc của e biết. Khóc lóc, tinh thần suy sụp hoàn toàn. Và thời gian rất ngắn sau đó e cảm thấy chán nản tình yêu mới. Họ k hề cho em cảm giác yêu như cách em yêu nyc. Từ đó em bắt đầu tương tư nyc. Cả thế giới tất cả con đường e hay đi. Ngay khi cả e đi cùng nym em cũng nhớ lại khoảnh khắc em và nyc em đi với nhau. Và e đã dừng lại với nym. Sống cô độc cho sự trả giá của chính mình. E tương tư, nhớ, mong, ngay cả trong mơ e cũng mơ đc gặp lại nyc. E thấy rất hối hận. Cảm giác suy sụp. Cảm giác nyc e trải qua giờ e đang phải cảm nhận nó lâu hơn và đau khổ hơn. Chẳng biết làm sao để ngưng nhớ lại nyc. Nyc e phải gọi là rất tốt. Tuy hơi cứng đầu nhưng tốt và yêu thương e rất nhiều. Hèn hạ, tồi tệ là những từ dành cho e ngay lúc này. E nhớ lại có lần cãi nhau to. Tưởng như là bỏ nhau. Rồi 2 đứa cũng làm hoà r ôm nhau khóc. E ôm cô ấy mà khóc rất lâu, mặc dù cũng có vài mối tình nhưng chưa từng khóc trc mặt ai. Tới bây giờ nhớ lại khoảng khắc ấy mà em cũng buồn. Đã gần 1 năm trôi qua r nhưng cảm giác càng ngày e càng nhớ da diết. Em than thở đến đây thôi. Xưa học văn kém nên e viết hơi lủng củng. Bác nào gạch đá gì e cũng xin nhận.
Các bác có cách nào đưa em ra khỏi mớ hỗn độn này do chính em tạo ra không ?
Cảm ơn bác … đã cho e mượn nick voz này.
View attachment 761701
 
không liên quan đến nhau nữa nhưng dù gì cũng là người từng thương, hiện giờ các em đều đang hạnh phúc giống như mình hằng mong :big_smile:
 
Tình cảnh của thớt hiện tại cũng gần giống mình, chính mình là người ruồng bỏ cô ấy mà giờ lại đi nhớ về cô ấy và những kỉ niệm đẹp của 2 đứa. đêm đến nằm suy nghĩ là buồn
 
Có chồng có con trai 4 tuổi rồi, vẫn là bạn fb, lâu lâu nó vẫn tự nhiên nhờ mình chỉ cái này cái kia, lạ lùng là những người tiếp theo và người yêu hiện tại chưa bao giờ xuất hiện trong giấc mơ của mình còn nó thì lâu lâu lại xuất hiện, mới đêm qua luôn.
 
Em cũng từng trong trường hợp của bác: chỉ khác là do em nghĩ nhiều về tương lai mà quên mất hiện tại thôi.
Lời khuyên thì: bác cứ giữ trong lòng đi, không nên liên lạc, con gái khi mà yêu lâu như thế mà đoạn tuyệt thì tuyệt giao lắm. Nếu gái có nym thì càng không nên. Thoát ra khỏi cảm giác này là không thể, chỉ có chai sạn, làm quen với nó đi thôi.
Rồi thì bác sẽ lại yêu.
Good luck bác.
Be present.


Ôi dm :sweat: em cũng tí quên mất hiện tại thì đọc được comment của thím :too_sad: tks thím nhé


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi thì nhớ mối tình hồi năm 3, lúc đó cảm giác như tình yêu của tuổi trẻ vậy, bạn ấy cũng yêu t hết mình. Chỉ trách lúc đó t vẫn trẻ con quá không giữ được. Bây giờ tình yêu cảm giác mình làm chủ hơn, ko còn được như hồi sv nữa
 
Vô tình gặp lại ex trong công việc, ban đầu ko nói chuyện, nhưng tối đó ẻm có nt qua zalo hỏi "anh ko nhận ra em sao, anh ko lo lắng cho em nữa ah". Lòng có chút buồn vì ngày xưa khi quen nhau là yêu xa, cuối tuần mới gặp dc, nhưng em thật sự ko hiểu chuyện và từng cư xử khiến mình rất buồn. Lý do chia tay bắt nguồn từ việc cãi vã 1 chuyện rất vô duyên.

Lần chat đó, thấy ex nói chuyện rất hào hứng. Ex tâm sự hơn một năm qua có gặp vài người tốt nhưng ko muốn quen ai cả. Thưở mới chia tay, ex thú nhận rất vất vả để vượt qua vì nhiều người tiếc cho 2 đứa, nhiều hơn em nó hình dung. Khung chat chạy liên tục cho tới khi mình xác nhận đã có nym. Một hồi lặng lẽ, 2 đứa chúc nhau sức khỏe và ngủ ngon. Thật sự lúc đó thấy rất buồn cho ex và cả bản thân. Đôi khi từng nghĩ, phải chi ngày xưa em ko vì cái tôi quá cao mà hỗn với mình thì có nhẽ chúng ta đã gặp lại được.
 
Nếu mà nghe ngóng dc tình hình thì có thể tìm cách đánh tiếng qua lại.
Còn nhìn chung xác định là bỏ đi, để làm cái mà hoài niệm chứ không phải cái để phấn đấu.
Hoài niệm thi thoảng nghĩ lại thì tốt, chứ đừng ám ảnh quá.
Giờ thím xác định 2 người đã có cuộc sống khác nhau rồi. Mở lòng ra với các mối quan hệ mới. Một khi thím cứ ôm suy nghĩ "cô ấy là tốt nhất" thì sẽ không khá được. Đi nhiều gặp nhiều thím sẽ lại quen những "tốt nhất" mới.
Còn nếu giờ chai mặt, thì cứ thử tìm cách tiếp cận lại, được thì như ý thím, không được thì chỉ 2 người biết chuyện, xấu hổ cũng chỉ với nhau, rồi tí ra sau đó thím vỡ mộng mà mạnh mẽ hơn.
 
Đã vỡ nát thế kia thì quen thêm chỉ có đau khổ
Xem lại phim cũ thoải mái hơn cày phim mới, tuy nhiên cái kết vẫn vậy.
Người ta đã có cuộc sống khác thì để người ta yên, chủ động tránh xa đó là lòng tự trọng
Mối quan hệ tốt đẹp thì bạn phải làm chủ được cảm xúc, theo như bạn kể thì bạn chưa làm được điều này
 
Người làm tui trở thành 1 thằng khùng.
Hồi mới quen thì bị cắm sừng 1 lần, với thằng bồ cũ.
Thôi thì bỏ qua, sau 1 thời gian thì qua lại với thằng bạn thân, làm mình đau điếng luôn, đấm thằng đó thì nhỏ này vào can, hất dính tường luôn.
Sau đó thì làm đủ trò con bò để mình quay lại, tất nhiên là éo, chã thằng nào bị cắm sừng đủ 2 bên quay lại để bị cắm cái thứ 3 đâu. Bị ám ảnh sự phản bội hơn 2 năm,đến khi quen được người mới (là vợ của mình bây giờ) mới hết, khi đó mới lấy lại niềm tin vào phụ nữ.
Mình lấy vợ đc 2 năm thì nghe tin nó cưới (bạn mình kể), nhưng cưới 1 năm éo có con, rồi li dị, giờ làm freelance, ngủ ngày cày đêm, cách đây 1 năm có nhắn tin vào facebook clone của mình, cũng tỉ tê đủ kiểu nhưng mình éo care
 
Các bác có thấy kiểu gái mà chia tay thì rất vô tình không? Yêu nhau 4 năm mà nói chia tay là chia tay luôn, em còn không có cơ hội để gặp mặt nói chấm dứt ấy các bác, vì chia tay qua tin nhắn mà( mùa dịch, và bây giờ Hà Nội được đi lại tự do rồi)

via theNEXTvoz for iPhone
 
JEvIRmt.jpg

Vì em là mây, mà mây thì sẽ bị gió cuốn đi, em đến rồi đi, như cái tên em vậy, mối tình thời thanh niên của tôi :sad:
Nhớ cái ngày 2 đứa gặp nhau lần cuối, em bảo rằng em phải về trọ ngủ để hôm sau đi học, đến bây giờ 6 năm rồi, em vẫn chưa làm chưa ngủ dậy để trả lời tin nhắn tôi :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quen nhau suốt năm 12
Sang năm nhất thì bị mẹ nyc cấm vì tôi đạo Thiên Chúa
Vẫn lén lút quen hết năm nhất
Tới khi lòi ra bả đánh nhỏ quá trời
2 đứa thấy chả tới đâu thôi đường ai nấy đi
Tới giờ vẫn nhớ
 
Nyc của tui từ hồi rời xa tui là cổ đẹp lên lạ lùng, chứng tỏ trong time yêu tui cổ đã khổ và tui chăm sóc cổ không tốt, tui luôn nhớ về cô áy và cảm tháy có lỗi vô cùng
 
Back
Top