Ô tô điện Trung Quốc “vỡ mộng” tại Đông Nam Á

Ngồi grab 1 chiếc byd rồi. Thấy ổng bảo trạm sạc cũng nhiều (kiểu mấy chỗ xạc cho tất cả xe điện ấy), có cả map trạm nữa, ổng bảo chạy đi tỉnh vô tư. Bên trong nội thất rộng rãi hiện đại.
Bỏ qua yếu tố tq chắc những bài như này làm mọi người chùn tay chăng?
 
Bài báo sặc mùi định hướng vãi.
Thời này nói chuyện cứ lấy số liệu từng nước Đông Nam Á show ra là biết ngay.
 
Bài báo sặc mùi định hướng vãi.
Thời này nói chuyện cứ lấy số liệu từng nước Đông Nam Á show ra là biết ngay.
Nó khó bán là sự thật doanh số xe điện ở ĐNA của TQ quá thấp
Đừng so với xe điện mà hãy so trên tổng số xe bán ra ấy
 
Công nghệ pin mới của nó tà am 10-20 phút thì spam ghê lắm nếu muốn làm

Bạn biết công nghệ nó ra sao ko? Biết phải tốn tiền đầu tư bao nhiêu 1 trạm ko?
Biết đêt sạc được trạm đó thì tiền sx pin hết bao nhiêu ko?
Biết nó ăn điện khủng khiếp thế nào ko?

Tóm lại là ko tưởng khi muốn làm trạm đó + kinh doanh xe điện chuẩn pin mới ở ngoài TQ

via theNEXTvoz for iPhone
 
nhìn con HAN đẹp vl mấy fen ạ, nếu bị ép qua xe điện thì múc mấy con BYD chứ đâm đầu mợ gì mấy con tàu fake
Nói chung phải mua mới thấy khó.
Cái chính là trạm sạc
Mua xe của vin thì thoải mái trạm. Nhưng byd thì khác. Về tỉnh ít lămd
 
Bạn biết công nghệ nó ra sao ko? Biết phải tốn tiền đầu tư bao nhiêu 1 trạm ko?
Biết đêt sạc được trạm đó thì tiền sx pin hết bao nhiêu ko?
Biết nó ăn điện khủng khiếp thế nào ko?

Tóm lại là ko tưởng khi muốn làm trạm đó + kinh doanh xe điện chuẩn pin mới ở ngoài TQ

via theNEXTvoz for iPhone
hạ tầng điện vn không đỡ được công suất 1000kw của nó
Tưởng tượng ở 1 xã nào đó có chục xe sạc 1 lúc thì sập điện cả huyện mất
1xK3bm3.png
 

Thread statistics

Created
tieunhilang90,
Last reply from
MR.INCUBUS,
Replies
62
Views
8,821
Back
Top