Seanzen
Senior Member
Mỗi nhà dân, quán cafe là 1 trạm sạc à

Mỗi nhà dân, quán cafe là 1 trạm sạc à
Mỗi ổ điện là 1 trạm sạcMỗi nhà dân, quán cafe là 1 trạm sạc à![]()
Công nghệ pin mới của nó tà am 10-20 phút thì spam ghê lắm nếu muốn làmMỗi ổ điện là 1 trạm sạc![]()
ConfirmNói về cá nhân hóa thì Pót chỉ đáng xách dép cho VF3![]()
Nó khó bán là sự thật doanh số xe điện ở ĐNA của TQ quá thấpBài báo sặc mùi định hướng vãi.
Thời này nói chuyện cứ lấy số liệu từng nước Đông Nam Á show ra là biết ngay.
Hình như đổi tên thành TAN rồi màBYD có quả xe tang. Đặt tên thế thì ai dám mua.
Công nghệ pin mới của nó tà am 10-20 phút thì spam ghê lắm nếu muốn làm
QIN = TẦNBYD có quả xe tang. Đặt tên thế thì ai dám mua.
TANG = Tang dynastyHình như đổi tên thành TAN rồi mà
Còn không thì mua thêm dấu Ă dán lên, thành xe TĂNG bao ngầu
via theNEXTvoz for iPhone
Đổi trên giấy tờ, chứ đuôi xe vẫn dán chữ TANG nha fenHình như đổi tên thành TAN rồi mà
Còn không thì mua thêm dấu Ă dán lên, thành xe TĂNG bao ngầu
via theNEXTvoz for iPhone
Nói chung phải mua mới thấy khó.nhìn con HAN đẹp vl mấy fen ạ, nếu bị ép qua xe điện thì múc mấy con BYD chứ đâm đầu mợ gì mấy con tàu fake
Có nhà máy ở phú thọ mà nhỉ, trc đi date với 1 e bảo đang làm ở đóhiện tại BYD chỉ do 1 công ty Việt Nam đưa về thôi chứ nó đã vào đâu? Nó muốn vào là đủ lực xây trạm xạc ngang Vin cũng được.
hạ tầng điện vn không đỡ được công suất 1000kw của nóBạn biết công nghệ nó ra sao ko? Biết phải tốn tiền đầu tư bao nhiêu 1 trạm ko?
Biết đêt sạc được trạm đó thì tiền sx pin hết bao nhiêu ko?
Biết nó ăn điện khủng khiếp thế nào ko?
Tóm lại là ko tưởng khi muốn làm trạm đó + kinh doanh xe điện chuẩn pin mới ở ngoài TQ
via theNEXTvoz for iPhone
Đúng rồi. Qua Thái xe tàu nhiều lắm luôn.Thằng lều ngu như bò. Sang Thái BYD chạy ầm ầm.