Ô tô có còn là giấc mơ xa vời của người trẻ?

Rồi kẹt còn thảm hơn Bangkok, Manila thôi cơ sở hạ tầng nội thành 30 năm không đổi nhưng lượng xe x1000, pt công cộng thì nản, sắp tới chơi cấm biển khác vào tp như TQ hay hạn chế ngày chạy theo biển số 2-4-6 3-5-7, ra giờ quy định cao điểm cấm xe biển trắng chạy 1 mình
Tôi có xe và nếu ra mấy luật này thì thấy bất an nhất là vụ đưa đón con thôi :( mua xe phục vụ nó là chủ yếu
 
Hộ trợ gia đình ở đây là
Cho phép cầm cái nhà đang ở để vay mua cái đầu tiên.
Cái này buộc phải thuyết phục được gia đình.
Vì số tiền vay lên đến 8-90% gía trị tài sản mua.
Nên không thể vay bằng tài sản hình thành từ vốn vay được.
Tiên quyết nữa là, thế hệ của tôi và của bạn là những người có thể mua được đất giá rẻ trong nhưng năm 2012-2015. Buộc tiên quyết phải có 1 cái trong giai đoạn đó, còn bây giờ thì thôi.

Đã nói là 2 bàn tay trắng.có nhà mà cắm thì nói làm cái gì.
Xe 500
Nhà 3-4 tỷ thì ko cần nói cũng thâý xe là có thể mua đc.
Còn nhà thì khó.nói như fen có tiền mua đất từ 2k5 2k6 còn rẻ hơn.

Gửi từ Quốc thoại đến từ 3021 bằng vozFApp
 
ở quê mua xe mới đỡ tiền bến bãi, đường xá bữa nay cũng ổn rồi, trải nhựa hết. Mới quất con xe 380tr mới hoàn toàn đây, kệ mẹ người này nói ra người kia nói vào
gjsyyNk.gif
Con gì thế bro, cũng đang định giũa
cuối năm quất con đi cho bằng bạn bằng bè
 
Thống kê số lượng của cục Đăng kiểm chứ đếm cua trong lỗ cái gì, rồi a xem lại đoạn quote trên a ghi đúng hay sai? 5.7% của 100tr dân là 5tr7 ng
thống kê số lượng của cục đăng kiểm mang tính tương đối là số xe đưa vào lưu hành,ko có nghĩa là chừng ấy xe thì có chừng ấy cá nhân sở hữu,anh ko tính 1 hộ gia đình 3 4 người mới có 1 xe,rồi 1 công ty bao thầu mấy chục xe à
5,7% hộ gia đình: VN có khoảng 27tr hộ.theo như số liệu thì 5,7% của 27tr hộ là cỡ 1,5tr hộ có xe,tính bình quân 1 hộ 1 xe thì là 1,5tr xe lưu hành
lấy 100tr/1,5tr xe thì tỉ lệ sở hữu chỉ khoảng 1,5% dân số còn gì
 
Last edited:
Nhiều a cứ sợ cái chi phí nuôi xe nhỉ. Tôi chỉ sợ đé o có tiền mua chứ nuôi xe đáng đé o bao nhiêu:look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đúng là giờ khó kiếm bãi đỗ thôi , chứ con xe để che nắng che mưa khó đéo gì.
Tầm 200-300 là có Vios cũ chạy ngon lành rồi.
Ít tiền hơn thì buổi sáng , I10 , Fadil cũ :nosebleed:
 
Mình thì đủ tài chính nhưng ngại mua xe vì chỗ đỗ xe ít quá, cộng thêm đường xá chán nữa.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
thống kê số lượng của cục đăng kiểm mang tính tương đối là số xe đưa vào lưu hành,ko có nghĩa là chừng ấy xe thì có chừng ấy cá nhân sở hữu,anh ko tính 1 hộ gia đình 3 4 người mới có 1 xe,rồi 1 công ty bao thầu mấy chục xe à
5,7% hộ gia đình: VN có khoảng 27tr hộ.theo như số liệu thì 5,7% của 27tr hộ là cỡ 1,5tr hộ có xe,tính bình quân 1 hộ 1 xe thì là 1,5tr xe lưu hành
lấy 100tr/1,5tr xe thì tỉ lệ sở hữu chỉ khoảng 1,5% dân số còn gì
Đa nhân cách à bạn
1672751444983.png
 
Có nhà xây cái sân để đc oto mà đéo thèm cho vào, để ngay ngoài đường chắn cả một đoạn lối đi mới vl
 
Có tiền mua nhà rồi thì 1-2 năm sau mua ô tô không phải là vấn đề. Tuy nhiên dở cái là ô tô ở các thành phố lớn ngoài tiền thì một số cái rất khó giải quyết: như tắc đường, đỗ xe… Các thành phố ngoài HN SG tôi thấy người ta mua xe rất nhiều luôn.
 
Đa nhân cách à bạn
View attachment 1593774
đa nhân cách ?
cmt dưới tôi nói 0,5% dân số là thực tế cỡ 500,000 người có ô tô riêng,có nghĩa là 1 cá nhân 1 xe
còn theo số liệu anh lấy từ cục đăng kiểm của anh tui tính ra là cỡ 1,5tr dân có,tuy nhiên là anh chưa tính 1 cá nhân sỡ hữu nhiều xe hay 1 công ty sỡ hữu nhiều xe thì tôi bảo số liệu mang tính tương đối ko chính xác còn gì ?
 
Hạ tầng đường xá p.trien như qq.

Rồi lấy cớ đấy thu thuế cho sướng.

Còn tiền thuế đấy làm gì chả biết.
 
Tôi có xe và nếu ra mấy luật này thì thấy bất an nhất là vụ đưa đón con thôi :( mua xe phục vụ nó là chủ yếu
chủ yếu nội thành giờ hơn 50% mua xe vì muốn con cái khỏi nắng mưa mà nhưng thật sụ giờ xe quá tải hạ tầng thật luôn rồi sắp lao vào vết xe đổ mấy nước kia :sosad:
 
Thật ra xe giờ rẻ mà hơn 200 củ là có 1 con rồi, nhưng phải nuôi nó, bão dưỡng, rồi phải có chỗ đỗ xe
 
Back
Top