Ô tô điện MG4 giá rẻ hơn VinFast VF e34, chờ ngày mở bán tại Việt Nam

giá này đã bán kèm pin hay chưa ?, nếu đã kèm pin thì đúng là rẻ hơn thật, quãng đường đi được xa hơn, chỉ có thiếu trạm sạc nhanh, chắc chỉ có sạc ở nhà
 
ai dùng điện thoại 2-3 năm lúc pin nó chai rồi tụt như tụt quần, đi đâu cũng lo canh cánh xài sao cho đỡ phải hết pin nữa chừng, ôm thêm cục dự phòng, ngày sạc 2-3 lần, thì đến lúc xài xe điện sẽ y chang, ám ảnh ngay, mà tiếc là xe điện ko có cục pin dự phòng, hết pin mà có việc đi gấp chắc phải bắt taxi Grab,... kaka :D.

Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp
pin xe điện không dễ chai đâu, xe tesla bảo hành pin 160 ngàn km, bên TQ còn có hãng xe điện bảo hành pin 400 ngàn km
 
Cần có chuẩn sạc chung cho xe điện.
Như usb C vậy.
Để nhiều hãng manh múng trạm sạc

Sent from Samsung SM-F721B using vozFApp
 
Vậy là các khách hàng US đã bắt đầu nhận được email thông báo về việc đặt hàng:


Đọc qua thì thấy các con giời có vẻ ngã ngửa với mức giá khá cao 1 chiếc xe chỉ chạy 180 dặm
và bắt đầu so sánh với các mẫu ngon bổ rẻ khác...

Có comment cười rơi cả đít (laugh my butt off) cái xe chạy 180 dặm với cái giá hết hồn.
62,5 nghìn USD cho một chiếc ô tô không phải hạng sang chạy 180 dặm của một hãng sản xuất không có thương hiệu, không có kinh nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ và cũng có không điều gì đảm bảo nó vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh vào Giáng sinh năm tới.

Một comment khuyên VF:
Gửi những người làm marketing của VinFast:
1. Đối với một thương hiệu vô danh thì giá vậy là quá cao.
2. Chỉ 180 dặm? Các xe điện khác có phạm vi hoạt động cao hơn với giá thấp hơn.
2. Sẽ không ai mua một chiếc xe mà số lượng các trung tâm dịch vụ quá ít. Quá nhiều rủi ro.
Với 50 - 60K tôi có thể mua được những xe sau:
1. Ioniq 5.
2. EV6.
3. Mach E.
4. Tesla M3.
5. Volvo XC40
6. VWID.4
7. Nissan Ariya
Đối với xe tầm giá dưới 45K và chạy hơn 200 dặm, danh sách gồm có: Chevy Bolt, Nissan Leaf+, Niro EV...

Một comment khác:
Về cơ bản (Vinfast) là một thương hiệu rẻ tiền với cái giá của sản phẩm hạng sang. Với mức giá đó (của Vinfast) hoặc thấp hơn, người ta mua được được Kia EV6 (314 dặm), Hyundai Ioniq 5 (303 Dặm), Ford Mach E (314 Dặm) và những xe khác sắp ra mắt như Nissan Ariya (giá 46K, 303 Dặm), Chevy Blazer (321 dặm, giá 51K), v.v...
 
Vậy là các khách hàng US đã bắt đầu nhận được email thông báo về việc đặt hàng:


Đọc qua thì thấy các con giời có vẻ ngã ngửa với mức giá khá cao 1 chiếc xe chỉ chạy 180 dặm
và bắt đầu so sánh với các mẫu ngon bổ rẻ khác...

Có comment cười rơi cả đít (laugh my butt off) cái xe chạy 180 dặm với cái giá hết hồn.
62,5 nghìn USD cho một chiếc ô tô không phải hạng sang chạy 180 dặm của một hãng sản xuất không có thương hiệu, không có kinh nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ và cũng có không điều gì đảm bảo nó vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh vào Giáng sinh năm tới.

Một comment khuyên VF:
Gửi những người làm marketing của VinFast:
1. Đối với một thương hiệu vô danh thì giá vậy là quá cao.
2. Chỉ 180 dặm? Các xe điện khác có phạm vi hoạt động cao hơn với giá thấp hơn.
2. Sẽ không ai mua một chiếc xe mà số lượng các trung tâm dịch vụ quá ít. Quá nhiều rủi ro.
Với 50 - 60K tôi có thể mua được những xe sau:
1. Ioniq 5.
2. EV6.
3. Mach E.
4. Tesla M3.
5. Volvo XC40
6. VWID.4
7. Nissan Ariya
Đối với xe tầm giá dưới 45K và chạy hơn 200 dặm, danh sách gồm có: Chevy Bolt, Nissan Leaf+, Niro EV...

Một comment khác:
Về cơ bản (Vinfast) là một thương hiệu rẻ tiền với cái giá của sản phẩm hạng sang. Với mức giá đó (của Vinfast) hoặc thấp hơn, người ta mua được được Kia EV6 (314 dặm), Hyundai Ioniq 5 (303 Dặm), Ford Mach E (314 Dặm) và những xe khác sắp ra mắt như Nissan Ariya (giá 46K, 303 Dặm), Chevy Blazer (321 dặm, giá 51K), v.v...
Á à, tao bắt được 1 thằng phản động :what:
 
ai lý trí, có hiểu biết thì sẽ thấy chủ yếu lùa gà cho vụ IPO bên Mẽo sắp tới thôi. Còn bọn comcom-Vno thì thôi, đàn gảy tai trâu, khỏi nói :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp
 
Mấy thằng seeder của MG thì suốt ngày ra rả khen MG ZS ngon lắm ngon vừa, tôi ở HN thỉnh thoảng mới thấy 1 con aMG5 đi trên đường còn ZS thì cực ít luôn. Ngon, giá tốt và khuyên mõm trên mạng nhiều sao doanh số èo uột thế.
Hà Nội của bạn thì chỉ có Toyota và Honda thoy nhé.
 
Mấy thằng seeder của MG thì suốt ngày ra rả khen MG ZS ngon lắm ngon vừa, tôi ở HN thỉnh thoảng mới thấy 1 con aMG5 đi trên đường còn ZS thì cực ít luôn. Ngon, giá tốt và khuyên mõm trên mạng nhiều sao doanh số èo uột thế.
Chắc ngoài ấy ko chuộng MG, ZS trong Nam thấy nhiều vãi cả beep luôn
 
giá này đã bán kèm pin hay chưa ?, nếu đã kèm pin thì đúng là rẻ hơn thật, quãng đường đi được xa hơn, chỉ có thiếu trạm sạc nhanh, chắc chỉ có sạc ở nhà
Giá đó kèm pin rồi, chỉ có vin (và một vài hãng nhỏ ko nhớ tên) là cho thuê pin thôi
 
Anh đi xe gì nhìn lạ thế?
Mẹc Gờ đó em
ApNZQZk.gif

mg47-6204.jpeg
 
Mấy thằng seeder của MG thì suốt ngày ra rả khen MG ZS ngon lắm ngon vừa, tôi ở HN thỉnh thoảng mới thấy 1 con aMG5 đi trên đường còn ZS thì cực ít luôn. Ngon, giá tốt và khuyên mõm trên mạng nhiều sao doanh số èo uột thế.
E thuê chạy vài lần thấy ok mà thím. Thím thuê chạy 1 lần trải nghiệm thử xem.:byebye:
 
Vậy là các khách hàng US đã bắt đầu nhận được email thông báo về việc đặt hàng:


Đọc qua thì thấy các con giời có vẻ ngã ngửa với mức giá khá cao 1 chiếc xe chỉ chạy 180 dặm
và bắt đầu so sánh với các mẫu ngon bổ rẻ khác...

Có comment cười rơi cả đít (laugh my butt off) cái xe chạy 180 dặm với cái giá hết hồn.
62,5 nghìn USD cho một chiếc ô tô không phải hạng sang chạy 180 dặm của một hãng sản xuất không có thương hiệu, không có kinh nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ và cũng có không điều gì đảm bảo nó vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh vào Giáng sinh năm tới.

Một comment khuyên VF:
Gửi những người làm marketing của VinFast:
1. Đối với một thương hiệu vô danh thì giá vậy là quá cao.
2. Chỉ 180 dặm? Các xe điện khác có phạm vi hoạt động cao hơn với giá thấp hơn.
2. Sẽ không ai mua một chiếc xe mà số lượng các trung tâm dịch vụ quá ít. Quá nhiều rủi ro.
Với 50 - 60K tôi có thể mua được những xe sau:
1. Ioniq 5.
2. EV6.
3. Mach E.
4. Tesla M3.
5. Volvo XC40
6. VWID.4
7. Nissan Ariya
Đối với xe tầm giá dưới 45K và chạy hơn 200 dặm, danh sách gồm có: Chevy Bolt, Nissan Leaf+, Niro EV...

Một comment khác:
Về cơ bản (Vinfast) là một thương hiệu rẻ tiền với cái giá của sản phẩm hạng sang. Với mức giá đó (của Vinfast) hoặc thấp hơn, người ta mua được được Kia EV6 (314 dặm), Hyundai Ioniq 5 (303 Dặm), Ford Mach E (314 Dặm) và những xe khác sắp ra mắt như Nissan Ariya (giá 46K, 303 Dặm), Chevy Blazer (321 dặm, giá 51K), v.v...
65k bên Mỹ mua được bao nhiêu xe ngon chứ dân ngta ngu gì mua cái thứ phế phẩm của tư bản đỏ.
 
Vậy là các khách hàng US đã bắt đầu nhận được email thông báo về việc đặt hàng:


Đọc qua thì thấy các con giời có vẻ ngã ngửa với mức giá khá cao 1 chiếc xe chỉ chạy 180 dặm
và bắt đầu so sánh với các mẫu ngon bổ rẻ khác...

Có comment cười rơi cả đít (laugh my butt off) cái xe chạy 180 dặm với cái giá hết hồn.
62,5 nghìn USD cho một chiếc ô tô không phải hạng sang chạy 180 dặm của một hãng sản xuất không có thương hiệu, không có kinh nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ và cũng có không điều gì đảm bảo nó vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh vào Giáng sinh năm tới.

Một comment khuyên VF:
Gửi những người làm marketing của VinFast:
1. Đối với một thương hiệu vô danh thì giá vậy là quá cao.
2. Chỉ 180 dặm? Các xe điện khác có phạm vi hoạt động cao hơn với giá thấp hơn.
2. Sẽ không ai mua một chiếc xe mà số lượng các trung tâm dịch vụ quá ít. Quá nhiều rủi ro.
Với 50 - 60K tôi có thể mua được những xe sau:
1. Ioniq 5.
2. EV6.
3. Mach E.
4. Tesla M3.
5. Volvo XC40
6. VWID.4
7. Nissan Ariya
Đối với xe tầm giá dưới 45K và chạy hơn 200 dặm, danh sách gồm có: Chevy Bolt, Nissan Leaf+, Niro EV...

Một comment khác:
Về cơ bản (Vinfast) là một thương hiệu rẻ tiền với cái giá của sản phẩm hạng sang. Với mức giá đó (của Vinfast) hoặc thấp hơn, người ta mua được được Kia EV6 (314 dặm), Hyundai Ioniq 5 (303 Dặm), Ford Mach E (314 Dặm) và những xe khác sắp ra mắt như Nissan Ariya (giá 46K, 303 Dặm), Chevy Blazer (321 dặm, giá 51K), v.v...
Thuận mua vừa bán, anh cảm thấy ko đáng thì đừng mua nữa. Mỹ chả ai rảnh bàn luận chuyện này đâu. Khả năng cao là 1 anh vn
 
Vậy là các khách hàng US đã bắt đầu nhận được email thông báo về việc đặt hàng:


Đọc qua thì thấy các con giời có vẻ ngã ngửa với mức giá khá cao 1 chiếc xe chỉ chạy 180 dặm
và bắt đầu so sánh với các mẫu ngon bổ rẻ khác...

Có comment cười rơi cả đít (laugh my butt off) cái xe chạy 180 dặm với cái giá hết hồn.
62,5 nghìn USD cho một chiếc ô tô không phải hạng sang chạy 180 dặm của một hãng sản xuất không có thương hiệu, không có kinh nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ và cũng có không điều gì đảm bảo nó vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh vào Giáng sinh năm tới.

Một comment khuyên VF:
Gửi những người làm marketing của VinFast:
1. Đối với một thương hiệu vô danh thì giá vậy là quá cao.
2. Chỉ 180 dặm? Các xe điện khác có phạm vi hoạt động cao hơn với giá thấp hơn.
2. Sẽ không ai mua một chiếc xe mà số lượng các trung tâm dịch vụ quá ít. Quá nhiều rủi ro.
Với 50 - 60K tôi có thể mua được những xe sau:
1. Ioniq 5.
2. EV6.
3. Mach E.
4. Tesla M3.
5. Volvo XC40
6. VWID.4
7. Nissan Ariya
Đối với xe tầm giá dưới 45K và chạy hơn 200 dặm, danh sách gồm có: Chevy Bolt, Nissan Leaf+, Niro EV...

Một comment khác:
Về cơ bản (Vinfast) là một thương hiệu rẻ tiền với cái giá của sản phẩm hạng sang. Với mức giá đó (của Vinfast) hoặc thấp hơn, người ta mua được được Kia EV6 (314 dặm), Hyundai Ioniq 5 (303 Dặm), Ford Mach E (314 Dặm) và những xe khác sắp ra mắt như Nissan Ariya (giá 46K, 303 Dặm), Chevy Blazer (321 dặm, giá 51K), v.v...
con ioniq nhìn đẹp thật, long lanh thực sự
 
Back
Top