tin tức Ô tô điện VinFast VF e34 tốn phí ngang xe máy trong năm đầu tiên

tụi mẽo gặp vấn đề lớn về manufacturing management - câu chuyện méo mới, Tesla muốn up-scale khả năng cũng về tàu thôi,
Xe Tesla lắp bên Tàu xuất đi EU nghe nói chất lượng khá hơn lò ở Fremont. Mới thấy bên Tesla forum. :ops:
Mình có nói chuyện với đứa làm sơn ở Tesla thì nó nói sơn dễ tróc là vì cái luật quái gì ở Cali phải sơn loại thân thiện với môi trường. Xe chưa xuất xưởng tụi nó đã phải touch up từ trong factory rồi.
yyGhRVo.png

1641249129377.png
 
Tỉnh lẻ thì làm gì đã có đc bao nhiêu cái trạm sạc đâu thím. Chủ yếu có mua chắc cũng vẫn phải sạc nhà thôi
Thì sạc ở nhà đó thím, chứ hơi đâu ra trạm để sạc
Không biết 2 thím ở đâu chứ Q-Ngãi nhỏ bé em đang ở thấy trạm sạc đầy rồi. Nhiều trạm xăng dầu cũng cắm 2-4 trụ, Siêu thị thì có cả dãy 8-10 trụ.
 
Không biết 2 thím ở đâu chứ Q-Ngãi nhỏ bé em đang ở thấy trạm sạc đầy rồi. Nhiều trạm xăng dầu cũng cắm 2-4 trụ, Siêu thị thì có cả dãy 8-10 trụ.
ý mình là trừ khi đi xa mới cần trạm sạc nhanh, chứ ở tỉnh lẻ rộng rãi thoải mái cứ sạc ở nhà cho khỏe, tối cắm sáng dậy lại đầy pin :beauty:
 
Xe Tesla lắp bên Tàu xuất đi EU nghe nói chất lượng khá hơn lò ở Fremont. Mới thấy bên Tesla forum. :ops:
Mình có nói chuyện với đứa làm sơn ở Tesla thì nó nói sơn dễ tróc là vì cái luật quái gì ở Cali phải sơn loại thân thiện với môi trường. Xe chưa xuất xưởng tụi nó đã phải touch up từ trong factory rồi.
yyGhRVo.png

View attachment 957151
Mẽo nó mất khả năng sản xuất mass-production rồi, do nhiều thứ regulations, management, v.v.v, nên tụi Big3 Car còn qua mễ sx cả. Đợt T3 mới luanching thấy production line mà nâu bốp for Mút
 
ý mình là trừ khi đi xa mới cần trạm sạc nhanh, chứ ở tỉnh lẻ rộng rãi thoải mái cứ sạc ở nhà cho khỏe, tối cắm sáng dậy lại đầy pin :beauty:
Cứ mở rộng trạm sạc theo mô hình xương cá trước, dọc trục xương sống/quốc lộ, cao tốc, xong mở theo các xương dăm 2 bên/tỉnh lộ, các tuyến đông traffic tiếp theo
 
Một số anh nghĩ tôi anti xe nên chất vấn.
Làm ra cái xe nó tầm vài ngàn linh kiện, có phải roẹt cái mà làm ngay đc đâu.
Để làm cái xe thành công phải tính toán lifecycle của đống part của nó nữa. Ko là vỡ kế hoạch hết. Cái này anh em nào làm sản xuất khắc hiểu.
Nói chung trong 1 năm mà clone đc thế này là ngon lắm rồi. Tôi anti Vin, nhưng hy vọng cái xe điện này sẽ làm Tôi thay đổi góc nhìn.

E34 500tr, e35 700tr, e36 900tr là đẹp.
SA còn chưa có cái giá 900 thi đừng mơ con 36 900 nhé :angry: con 36 mà 900 thì tôi cũng quất
 
Anti Vin vì cách kinh doanh của nó.
Thứ nhất về chất lượng, ko như lúc đầu làm xe xăng đợt đầu chất lượng khá kém, nhưng ko thừa nhận. Sau dần dần thay đổi.

Về giá Tôi ko nói BDS nhé, Anh xem mấy dòng xe xăng lúc đầu nó định giá mất nết ntn? Sau phải điều chỉnh, và đúng là nó hích đc thị trường thật.

Còn tôi nói hy vọng chính sách bán xe điện làm tôi thay đổi cách nhìn, có gì mà anh phải đá đểu nhau? Tôi bỏ qua cho câu đầu của anh, mong anh tranh luận lịch sự.
Đợt đầu là lúc nào nào, bác tôi chạy SA preorder ngay đợt đầu cơ mà chạy ít không tính, anh bạn tôi lấy 12/2019 thì chỉ có vài cái lặt vặt như cắm sai jack loa thôi chứ chả thấy vấn đề gì cả, còn chính sách giá của mấy con xe thì trừ người lấy đợt 2 là đắt nhất chứ còn lại giá sàn sàn nhau hết nhé =]] nghĩ thổi giá là dính bẫy mkt của Vin rồi đấy. Mà với cả càng sản xuất càng có kinh nghiệm thì đương nhiên chất lượng đi lên thôi chứ có gì đâu, bao hãng lớn cứ lắp ráp cứ sx mà lỗi có fix đâu, ví dụ tiêu biểu như C với GLC kêu cọt kẹt gioăng cửa nhé, đến giờ vẫn còn, nhà có sẵn con GLC đây, kêu cọc cạch đây, Santafe thì kêu cửa sổ trời, kêu nội thất, Ford chảy dầu, bể hộp số... mà chính xác không phải là Vin không thừa nhận nhé, nhận xe tôi không ưng ý điểm nào báo lại kỹ thuật là có hãng gọi về hỏi ngay chi tiết thế nào, cũng rất tích cực khắc phục chứ không có chuyện không thừa nhận đâu =]]] đừng lôi vụ thằng Chí Phèo gâu gâu ra
 
Có dùng não ko sao hỏi câu ngu vậy. Từ lúc vin nó bảo muốn bán xe ở mỹ đến giờ cũng chưa đến 2 năm. Muốn bán đc xe ở mỹ tưởng dễ lắm ah, phải có thời gian nghiên cứu thị trường, chuẩn bị các yếu tố cần thiết đủ đk mới đc. Nó bán là bán xe điện mà hai con e35 e36 nó đang trong quá trình hoàn thiện đã xong đâu mà đòi bán luôn. Tưởng ngồi không gõ phím rồi đi ẳng bậy là có xe bán hả.
Đụng đến chó sủa ghê vậy? Khi nào xe bán ra tới tay dan my. Với đám truyền thông nói gì chả dc. Muốn thông báo cọc bn cũng dc. Ai kiểm chứng. Còn khuya mới bán dc ở mỹ. Đợt lux ra cũng ẳng kiểu đó. Mày là vi-n seo t éo chấp. Chỉ có mấy thằng ở ko lên chửi khách hàng. Chính mày cũng nói chưa bán còn cãi cc. Càng sủa càng thua.
 
Back
Top