tin tức Ô tô điện VinFast VF e34 tốn phí ngang xe máy trong năm đầu tiên

Same con bếp từ loại to thôi nhỉ
cắm thì như thế thôi, nhưng cái ổ cắm thì nên đấu riêng một cặp dây 2.5 từ tổng cho nó...

sạc theo xe chỉ từ 2.2kW tới 3.3kW, hoàn toàn trong ngưỡng bình thường của thiết bị gia dụng, không cần làm to chuyện quá...
 
Same con bếp từ loại to thôi nhỉ
bếp từ có loại công suất lớn hơn chứ...

nhưng xe điện thì có điểm cần chú ý là nó kéo tải lâu tới vài tiếng, nên đồ đấu nối nên chú ý phải chuẩn...

chứ bếp từ công suất đỉnh có khi tới 6kW nhưng nấu nướng có kéo tới mức đó thì cũng chỉ vài phút thôi...
 
Một số anh nghĩ tôi anti xe nên chất vấn.
Làm ra cái xe nó tầm vài ngàn linh kiện, có phải roẹt cái mà làm ngay đc đâu.
Để làm cái xe thành công phải tính toán lifecycle của đống part của nó nữa. Ko là vỡ kế hoạch hết. Cái này anh em nào làm sản xuất khắc hiểu.
Nói chung trong 1 năm mà clone đc thế này là ngon lắm rồi. Tôi anti Vin, nhưng hy vọng cái xe điện này sẽ làm Tôi thay đổi góc nhìn.

E34 500tr, e35 700tr, e36 900tr là đẹp.
E35 e36 mà đc như giá a nói tôi thề bỏ làm Nhật nô ăn chắc mặc bền sang làm Vin Nô đi e35 luôn
Có cmt này lưu sau giá mà như thế tôi ko mua cho anh Tủ tiễn acc 2k10 chính chủ lên đường
 
E35 e36 mà đc như giá a nói tôi thề bỏ làm Nhật nô ăn chắc mặc bền sang làm Vin Nô đi e35 luôn
Có cmt này lưu sau giá mà như thế tôi ko mua cho anh Tủ tiễn acc 2k10 chính chủ lên đường
Tôi cũng Nhật nô đây, dạo này lưỡng lự vl
 
Anh em google so sánh BYD Tang với e36 đi :LOL:
Nếu đc như BYD Tang tôi múc luôn.
Quỹ đen gần 1 tỷ rồi :LOL:
Năng lực kém mới phải dùng quỹ đen nhé :shame:

1640968866910.png
 
Có thím, nhanh gấp 3 lần thì phải. Nhưng mà nó cần điện 3 pha, nếu thím ở chung cư Vin thì nó làm cho một cột ở chỗ để xe cho riêng thím thì phỉa :<

Không nhé. EVSE di động mang đi cũng có thể mua công xuất lớn. Đi kèm theo xe thường là cái cơ bản thấp nhất vì nó rẻ và công xuất thấp để an toàn vì đa số người mua xe về ko có hiểu biết về điện.
Thường ổ mang đi nsx có thể làm đến 40A vì ổ cắm ở nhà dùng cho máy hàn, giặt sấy, lò oven tối đa là 50A trừ đi 20% safety load.
Còn ổ treo cơ cấu nó cũng giống y ổ mang đi thôi nhưng có thể lên trên 50A vì đấu thẳng vào hộp điện tổng qua 1 breaker riêng.

Đây là 2 cái EVSE 32A 7kWh và 40A 8kWh của mình. Cái cục dây mỏng hơn là adapter tự chế để đấu vô ổ 110V 15A ở nhà.

GHWXfjR.jpg

oMPz9n4.jpg
 
Last edited:
Không nhé. EVSE di động mang đi cũng có thể mua công xuất lớn. Đi kèm theo xe thường là cái cơ bản thấp nhất vì nó rẻ và công xuất thấp để an toàn vì đa số người mua xe về ko có hiểu biết về điện.
Thường ổ mang đi nsx có thể làm đến 40A vì ổ cắm ở nhà dùng cho máy hàn, giặt sấy, lò oven tối đa là 50A trừ đi 20% safety load.
Còn ổ treo cơ cấu nó cũng giống y ổ mang đi thôi nhưng có thể lên trên 50A vì đấu thẳng vào hộp điện tổng qua 1 breaker riêng.

Đây là 2 cái EVSE 32A 7kWh và 40A 8kWh của mình. Cái cục dây mỏng hơn là adapter tự chế để đấu vô ổ 110V 15A ở nhà.

GHWXfjR.jpg

oMPz9n4.jpg
Cục này chọn dòng trong xe luôn được nhỉ, bữa thấy ông chọn cao quá nhảy luôn áp.
 
Cục này chọn dòng trong xe luôn được nhỉ, bữa thấy ông chọn cao quá nhảy luôn áp.

Trong cái đầu cắm nó có chip để EVSE biết là ngưỡng bao nhiêu A. Còn xài adapter chế như trong hình thì phải set limit trong xe trước khi cắm vào. Adapter này mình dùng để đi camping phòng trường hợp ổ 240V bị hư phải xài đỡ ổ 110V.
Còn cắm sạc ở nhà thì tốt nhất phải đi một line riêng chứ EVSE cắm chung line với các thứ khác thì sập điện nguy hiểm.
 
nguồn ra AC xe xăng còn có nhiều xe có thì xe điện có gì lạ đâu anh :censored:
Tôi quên ko nói hết. Dòng nó đủ nấu bếp từ ăn lẩu. Tôi chuyên ngành điện tử công suất nên thấy thế là vl đấy, nhất là áp dụng trong comercial
 
Back
Top