oxo159
Member
con KN EV6 cũng output ra lò vi sóng dcTôi quên ko nói hết. Dòng nó đủ nấu bếp từ ăn lẩu. Tôi chuyên ngành điện tử công suất nên thấy thế là vl đấy, nhất là áp dụng trong comercial
con KN EV6 cũng output ra lò vi sóng dcTôi quên ko nói hết. Dòng nó đủ nấu bếp từ ăn lẩu. Tôi chuyên ngành điện tử công suất nên thấy thế là vl đấy, nhất là áp dụng trong comercial
Tôi quên ko nói hết. Dòng nó đủ nấu bếp từ ăn lẩu. Tôi chuyên ngành điện tử công suất nên thấy thế là vl đấy, nhất là áp dụng trong comercial
chen ngang tí, mấy con tesla fit & finish ổn hơn chưa tengteng?Nồi lẩu giỏi lắm 1500W. Làm con inverter đấu thẳng vào pin 12V nấu lẩu ngon lành. Khi xe thức có thể dùng vài trăm watt, khi xe ngủ nó vẫn dùng vài chục watt cho hệ thống alarm, 4G LTE này nọ. Xe điện nó sẽ tự monitor voltage của pin 12V và nếu dòng xuống thấp tự động dùng pin từ high votage traction battery sạc vào pin 12V.
Năm ngoái hạn hán cúp điện hoài nên có mấy lần mình dùng inverter lấy điện từ xe chạy dàn đèn, máy quẹt thẻ và quạt ngon lành. Nguyên một khu tối mù riêng cửa tiệm mình còn đèn, buôn bán bình thường. 1 tiếng đồng hồ mất đâu chừng 2 dặm range.
Ko anti vin.Tôi chỉ thấy có đứa ẳng bán xe ở mỹ. Mà chờ mài chưa thấy bán.Anti có mỗi câu này ẳng đi ẳng lại mãi đéo biết chán nhỉ, ẳng bánh vẽ mãi từ lúc bắt đầu xây nhà máy đến giờ sắp ra đến 3 con xe điện mà vẫn ẳng đc câu này đúng ngu có luyện tập.
chen ngang tí, mấy con tesla fit & finish ổn hơn chưa tengteng?
Anti Vin vì cách kinh doanh của nó.
Thứ nhất về chất lượng, ko như lúc đầu làm xe xăng đợt đầu chất lượng khá kém, nhưng ko thừa nhận. Sau dần dần thay đổi.
Về giá Tôi ko nói BDS nhé, Anh xem mấy dòng xe xăng lúc đầu nó định giá mất nết ntn? Sau phải điều chỉnh, và đúng là nó hích đc thị trường thật.
Còn tôi nói hy vọng chính sách bán xe điện làm tôi thay đổi cách nhìn, có gì mà anh phải đá đểu nhau? Tôi bỏ qua cho câu đầu của anh, mong anh tranh luận lịch sự.
Có dùng não ko sao hỏi câu ngu vậy. Từ lúc vin nó bảo muốn bán xe ở mỹ đến giờ cũng chưa đến 2 năm. Muốn bán đc xe ở mỹ tưởng dễ lắm ah, phải có thời gian nghiên cứu thị trường, chuẩn bị các yếu tố cần thiết đủ đk mới đc. Nó bán là bán xe điện mà hai con e35 e36 nó đang trong quá trình hoàn thiện đã xong đâu mà đòi bán luôn. Tưởng ngồi không gõ phím rồi đi ẳng bậy là có xe bán hả.Ko anti vin.Tôi chỉ thấy có đứa ẳng bán xe ở mỹ. Mà chờ mài chưa thấy bán.
Đọc báo thêm đi fen, 6/1/2022 bắt đầu cho pre-order.Ko anti vin.Tôi chỉ thấy có đứa ẳng bán xe ở mỹ. Mà chờ mài chưa thấy bán.
tụi mẽo gặp vấn đề lớn về manufacturing management - câu chuyện méo mới, Tesla muốn up-scale khả năng cũng về tàu thôi,Cũng chưa thím. Fit & finish gọi là hên xui. Có người 100% ổn cũng có người bị này kia. Hôm bữa mua đồ ông kia có chiếc 2021 mà đèn sau như muốn rụng, nắp trunk lệch hẵn qua 1 bên. Giờ thiếu chip nó giao xe ko có cổng USB C luôn đợi service sửa. Mà service Tesla thì lởm, cửa lệch so với thân ko đc tính là warranty. Cửa falcon wing của mình nó chỉnh đến 4 lần còn lệch. OTA Software update xong hư cái nav dẫn đường luôn. Contact service phải dùng app rồi đợi nó hồi âm lấy hẹn. Hên thì 1 tuần, xui thì nữa tháng hay tháng mới có hẹn.
Nó bán xe quá nhiều mà service center thì ko có scale kịp.
xem qua review thấy hệ thống treo và hộp số của ZF (Đức)Có bác nào biết con này xài động cơ điện của hãng nào ko, rồi cảmkhung gầm của con nào nữa, đợt này ko thấy ai nói tới, ko như con xe máy điện, với cả 2 con lux, bosch với cả bmw suốt ngày
ở chung cư, tối đi làm về sặc bằng mắt )Anti hết vô lăng nặng xong đến công viên tự động. Giờ tới bọn xe điện này không biết sẽ bấu víu vào đâu tiếp ngoài bánh vẽ đây
ông vào chung cư Botanic phú nhuận tìm giùm tôi cái. xe Vin ờ đây cũng nhiều nè
Chung cư to thì nói chuyện với ban quản lý kéo dây, mua đồng hồ, hộp khóa, chung cư nhỏ thì thỉnh thoảng vẫn ngồi chè cháo với bảo vệ suốt kéo ổ điện sạc ầm ầm, trả tiền là được.
Có 2.2 kW dây 2mm còn thừa mứa.
Thiệt thòi cái gì.Cá nhân tôi nghĩ Vin nó đi lên bằng thực lực. Vì ít có ai có thiện cảm tự nhiên với thương hiệu nó từ đầu. Tôi cũng đéo ưa Vin từ đầu, nhưng từ lúc nó đầu tư làm xe VF thì tôi theo dõi và tìm hiểu thử. Vì từ 1 lĩnh vực quá ngon ăn như bđs mà chuyển qua sx xe oto là 1 sự mạo hiểm khủng khiếp, nếu ko có tâm, có tầm muốn làm 1 điều gì đó lớn lao cho đất nước, sẽ ko ai làm vậy. Và cuối cùng tôi đã chọn mua LuxA là con xe đầu tiên của mình. Đó ko phải là 1 mẫu xe hoàn hảo, nhưng là 1 con xe tốt để hài lòng ng sở hữu.VF hiểu họ chưa thể làm ra 1 chiếc xe với nhiều option bắt mắt, hoàn thiện trao chuốc đc, nên bù lại cho ng dùng bộ khung gầm, treo, hộp số, động cơ. Đánh đổi này người dùng sẽ ko thiệt thòi.
Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp