Ô tô động cơ đốt trong đã qua thời hoàng kim, kỷ nguyên xe điện đang đến

Quan trọng là công nghệ pin thôi, sao cho 1 cục pin có tuổi thọ ngang bằng cái xe là ổn. Điện gió, điện mặt trời, điện hột nhãn, ...
Sau này tôi cũng mua xe điện :adore:
 
cá nhân tôi vẫn xăng thôi.
nguyên cái việc chờ sạc - hoặc lích kích cắm sạc mỗi khi về nhà là đã éo ưng rồi
khi nào cái này phổ biến thì hẵng hay
 
Kể cả là nhiệt điện thì sản xuất vẫn hiệu quả hơn là hiệu suất đốt trên động cơ phương tiện
xăng dầu xe chạy được cần phải chưng cất, chiếm tỉ lệ rất nhỏ trong dầu mỏ, trong khi nhà máy nhiệt điện nó đốt được hết,
nhiệt điện hiện nay đều đốt ngoài cả, hiệu suất cực thấp, chả qua là giá nhiên liệu nó rẻ hơn thôi
Anh nói xăng dầu cần phải chưng cất và chiếm tỉ lệ nhỏ là anh lập lờ rồi, xăng dầu có thể được điều chế bằng cách hóa dầu, cracking dầu thô, anh nói tỉ lệ nhỏ là sao không hiểu?
 
Điện hạt nhân thì không triển khai, đến thời điểm công nghiệp hóa rồi mà sản lượng điện vẫn phải nhìn trời mưa trời hạn thì "thời hoàng kim" này còn xa lắm, đi chậm có khi lại thành công xưởng xử lý pin cmnl :sad:

Sent from Samsung SM-G977N using vozFApp
 
thế pin cũ các vị định xử lý thế nào ? chưa kể quá trình sản xuất cho pin ô nhiễm ko kém gì đốt xăng.
pin dùng xong chả mất đi đâu cả, khi số lượng nhiều ắt có thằng nó xử lý thôi. trong đó kim loại, hóa chất vẫn có thể tái sử dụng mà
 
cái gì chả ô nhiễm, vấn đề là xe điện nó xử lý ô nhiễm tập trung dc. chứ h ra đường cái máy nào lọc hết dc khói xe?
 
pin dùng xong chả mất đi đâu cả, khi số lượng nhiều ắt có thằng nó xử lý thôi. trong đó kim loại, hóa chất vẫn có thể tái sử dụng mà
với 1 nước Công nghệ đầu hàng diễn đàn mà anh đòi tái sử dụng pin à, bán rác thải cho nước ngoài nó tái chế thì may ra, nhưng hình như chưa có nước nào làm được
 
dù vẫn gây ô nhiễm nhưng xe điện tốt cho môi trường hơn xe xăng dầu.

TỐT CHO KHÔNG KHÍ HÍT THỞ HÀNG NGÀY, NÓI ĐÚNG LÀ THẾ.
Còn ô nhiễm ở đâu khác thì ko quan trọng, quan trọng là tầng lớp thành phố cần được hít không khí sạch như ở quê.
 
pin dùng xong chả mất đi đâu cả, khi số lượng nhiều ắt có thằng nó xử lý thôi. trong đó kim loại, hóa chất vẫn có thể tái sử dụng mà
Lo hão.
Luật eu ép tỷ lệ tái chế . Thằng volk hiện tái chế 53% và sẽ nâng lên >80% vào 2030.
So với xe xăng dầu tỷ lệ tái chế là bn? Chưa tính cái lượng khí thải ra bay mất tiêu cả chục năm trong vòng đời 1 xe xăng thì xe điện ăn đứt đuôi rồi
 
Back
Top