tin tức Ô tô dưới 1 tỷ đồng đổ bộ tháng 6, dự đoán cuối năm sôi động hơn với loạt “bom tấn” đáng mong chờ

Mr.Solo

Fake mod
Thị trường Việt tháng 6 ghi nhận sự thay đổi của nhiều mẫu xe phổ thông nhưng tất cả không hấp dẫn bằng những cái tên chuẩn bị xuất hiện trong thời gian tới gồm Toyota Camry, Kia Sonet, Hyundai Elantra,...

Loạt ô tô phổ thông “thay máu” trong tháng 6​

Dù bị ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, các hãng xe vẫn nỗ lực tung ra sản phẩm mới nhằm tìm, mang lại chút khởi sắc cho tình hình kinh doanh.

Chỉ trong một tháng ngắn ngủi, thị trường Việt ghi nhận sự thay đổi quyết liệt của nhiều mẫu xe, bao gồm cả xe sang lẫn xe bình dân.

Ô tô dưới 1 tỷ đồng đổ bộ tháng 6, dự đoán cuối năm sôi động hơn với loạt “bom tấn” đáng mong chờ - Ảnh 1.





Nhóm xe sang có Bentley Flying Spur V8 First Edition mới toanh về nước theo diện chính hãng, Land Rover Defender 90 ra mắt hỗ trợ cho bản Defender 110 đã ra mắt trước đó, Audi Q2 2021 phiên bản nâng cấp nội/ngoại thất và trang bị tiện nghi,...


Cùng lúc đó, nhóm xe phổ thông mà đại diện là Ford Ranger, Isuzu D-Max, Peugeot 3008, Suzuki Swift cũng có sự điều chỉnh mới mẻ. Cụ thể:

Suzuki Swift 2021 - phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với một số điểm nhấn mới ở ngoại hình, nội thất và trang bị tiện nghi. Xe vẫn được phân phối tại thị trường Việt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá khởi điểm 549,9 triệu đồng (gồm VAT). Khách hàng có 5 lựa chọn về màu sơn ngoại thất (đỏ, trắng, đen, xanh dương và xám).

Ô tô dưới 1 tỷ đồng đổ bộ tháng 6, dự đoán cuối năm sôi động hơn với loạt “bom tấn” đáng mong chờ - Ảnh 2.
Ford Ranger ra mắt bản lắp ráp giá 616 – 925 triệu đồng. Xe có 5 phiên bản kèm các trang bị không khác biệt so với trước đây nhưng giá bán rẻ hơn nhiều so với bản nhập khẩu từ Thái Lan.

Việc chuyển sang lắp ráp trong nước giúp mẫu xe bán tải của Ford tận dụng chính sách ưu đãi của Chính phủ Việt Nam, hạ giá thành sản phẩm và tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ nhập khẩu. Ngoài ra, lắp ráp trong nước sẽ đảm bảo nguồn cung ổn định, trong khi các đối thủ nguồn cung khan hiếm do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Isuzu D-Max 2021 cabin đơn giá 399 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với 3 phiên bản Presige MT, Prestige AT và Type Z AT 4x4 (giá lần lượt 630-650-850 triệu đồng) ra mắt trước đó sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai muốn mua xe bán tải chở hàng, đồng thời mở ra một hướng đi mới cho Isuzu D-Max khi phải cạnh tranh trong phân khúc có nhiều đối thủ mạnh như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mazda BT-50,...

Do được xếp vào hạng xe tải nên phiên bản cabin đơn phải tuân thủ các quy định riêng về tốc độ, làn đường, khung giờ hoạt động tại các thành phố lớn theo Quy chuẩn 41/2019.

Ô tô dưới 1 tỷ đồng đổ bộ tháng 6, dự đoán cuối năm sôi động hơn với loạt “bom tấn” đáng mong chờ - Ảnh 3.
Thị trường Việt đón nhận nhiều mẫu xe mới.



Peugeot 3008 facelift giá 1,009-1,109 tỷ đồng tương ứng 2 phiên bản AT(Active) và AL(Allure) đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt. So với phiên bản cũ, giá xe Peugeot 3008 2021 cao hơn 30-40 triệu đồng.

Bù lại, người tiêu dùng sẽ nhận về những tinh chỉnh làm nổi bật ngoại thất, đặc biệt là phần đầu xe, mang lại ấn tượng tốt hơn hẳn phiên bản cũ. Ngoài ra, màn hình cảm ứng trung tâm trên bản AL tăng thêm 2 inch so với bản AT.

Các “tân binh” trên đều gánh vác trọng trách lấy lòng người tiêu dùng trong nước, giúp hãng xe cải thiện thị phần trong bối cảnh thị trường ô tô có nhiều bất ổn do dịch Covid. Tuy nhiên, để chuẩn bị “thể lực” cho giai đoạn chạy nước rút cuối năm, các hãng xe tiếp tục đưa về nước loạt xe phổ thông đáng mong chờ.

“Hàng nóng” sẽ đổ bộ vào cuối năm​

Nhìn về chặng đua phía trước, thị trường Việt chắc chắn sẽ sôi động hơn khi các “ông lớn” chuẩn bị làm mới danh mục sản phẩm. Trong số đó có rất nhiều cái tên được ưa chuộng.

Ô tô dưới 1 tỷ đồng đổ bộ tháng 6, dự đoán cuối năm sôi động hơn với loạt “bom tấn” đáng mong chờ - Ảnh 4.
1625183563327.png

Các mẫu xe rục rịch ra mắt cũng không ít.

Thương hiệu Toyota có thể điều chỉnh lại năng lực cạnh tranh tại phân khúc sedan hạng C và D bằng việc ra mắt Toyota Camry 2021 phiên bản nâng cấp và Toyota Corolla Altis thế hệ mới.

Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cho biết, Toyota đã nộp đơn xin đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho mẫu xe mới toanh tên Toyota Raize. Có khả năng mẫu xe này sẽ được mở bán trong thời gian tới, cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc A-SUV. Kéo theo đó là sự hiện diện của Kia Sonet để đối đầu với Toytota Raize…

Ngoài ra, Hyundai cũng quyết tâm cải tổ lại sản phẩm. Dự đoán những mẫu xe chủ lực của hãng gồm Hyundai Elantra, Hyundai Tucson, Hyundai Kona, Hyundai Grand i10 sẽ có màn “lột xác” ấn tượng trong thời gian tới.

Như vậy, thị trường ô tô cuối năm sẽ được hâm nóng bởi loạt xe mới đáng mong chờ. Những mẫu xe của Toyota và Hyundai sẽ là nhân tố làm bùng nổ cuộc đua doanh số bởi thương hiệu nào cũng muốn chạm tới “ngôi vị quán quân” năm 2021 tại Việt Nam.
Nguồn : https://danviet.vn/o-to-duoi-1-ty-d...t-bom-tan-dang-mong-cho-20210630184748431.htm
 

Attachments

  • 1625183532468.png
    1625183532468.png
    1.1 MB · Views: 102
Con này giá lăn bánh có khi chỉ bằng 1/2 Elantra.

mg5-my21-cn-domestic-1001x565-1_jtck.jpg
Anh em mình ko quan trọng chứ dân việt đặc biệt nhưng người mua xe tầm này hoặc là xin tiền mua thì xe tầu nó xa vời lắm anh.
Cái điện thoại con xe mát thì không sao chứ con xe oto nó nhiều vấn đề xung quanh lắm, sĩ diện các thứ,…
Mà định giá Elantra cao hơn bản cũ tầm 30-40 thôi vì nó là allnew
Nếu facelift thì chắc giữ nguyên giá như hồi đợt Accent :)
 
Anh em mình ko quan trọng chứ dân việt đặc biệt nhưng người mua xe tầm này hoặc là xin tiền mua thì xe tầu nó xa vời lắm anh.
Cái điện thoại con xe mát thì không sao chứ con xe oto nó nhiều vấn đề xung quanh lắm, sĩ diện các thứ,…
Mà định giá Elantra cao hơn bản cũ tầm 30-40 thôi vì nó là allnew
Nếu facelift thì chắc giữ nguyên giá như hồi đợt Accent :)

Nhắm đến khách hàng đang đi xe hạng A, hoặc dự tính mua xe trong tầm giá lanh quanh 500tr thôi.

Tầm giá này thì sĩ diện làm gì. Các xe hạng A vẫn là xe bạn chạy nhất, nhiều nhất mà.
 
Nhắm đến khách hàng đang đi xe hạng A, hoặc dự tính mua xe trong tầm giá lanh quanh 500tr thôi.

Tầm giá này thì sĩ diện làm gì. Các xe hạng A vẫn là xe bạn chạy nhất, nhiều nhất mà.
Tôi ko tin giá nó quá hời đến vậy đâu fence
Dù gì cũng hạng C mà, tôi cũng đang hóng nó đây, xem giá nó định như thế nào mà hô mưa gọi bão
 
Anh em mình ko quan trọng chứ dân việt đặc biệt nhưng người mua xe tầm này hoặc là xin tiền mua thì xe tầu nó xa vời lắm anh.
Cái điện thoại con xe mát thì không sao chứ con xe oto nó nhiều vấn đề xung quanh lắm, sĩ diện các thứ,…
Mà định giá Elantra cao hơn bản cũ tầm 30-40 thôi vì nó là allnew
Nếu facelift thì chắc giữ nguyên giá như hồi đợt Accent :)
Vl. Tự tung, tự hứng à.
 
Tôi ko tin giá nó quá hời đến vậy đâu fence
Dù gì cũng hạng C mà, tôi cũng đang hóng nó đây, xem giá nó định như thế nào mà hô mưa gọi bão

Con Zs Com+ lăn bánh tỉnh 600tr thì con MG5 tầm 5xxtr là bình thường mà...
 
Anh em mình ko quan trọng chứ dân việt đặc biệt nhưng người mua xe tầm này hoặc là xin tiền mua thì xe tầu nó xa vời lắm anh.
Cái điện thoại con xe mát thì không sao chứ con xe oto nó nhiều vấn đề xung quanh lắm, sĩ diện các thứ,…
Mà định giá Elantra cao hơn bản cũ tầm 30-40 thôi vì nó là allnew
Nếu facelift thì chắc giữ nguyên giá như hồi đợt Accent :)

Chào a davidpuskin :beat_brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top