duy1124
Đã tốn tiền
Bữa tôi đi đèo Dran ở Đà Lạt cũng y chang.
Tôi leo đèo bon bon số 4 tầm 30 35km/h; luôn giữ khoảng cách với xe trước hơn 50m; chạy tới khúc cua dốc thì hơi khuất nên vừa vô cua xe trước cũng đột ngột đi chậm, thành ra tôi rà thắng trả số cách xe trước tầm 10m. Lúc đó do hơi đột ngột nên xe chết máy, tôi nhanh chân đạp hết thắng cũng như trả số để đề pa lại...
Chỉ 1s nghe cái bùm ngọt xớt, ngơ ngác thêm 1s nữa, sau đó nhìn lên kiếng hậu thấy tối hù... vậy là nhủ bụng "thôi rồi". Kéo thắng tay xuống xe thì ông thần xe tải (biển 49C dân địa phương) ổng vừa hun đít mình, hên là ổng đạp thắng kịp nên xe ổng rơ bửng trước, xe mình móp cmn đít
Xuống xe trao đổi vài câu nhẹ nhàng, ban đầu còn đổ thừa mình sao thắng gấp, mình trả lời rằng "anh điện cho bạn bè anh em gì hỏi thử cái này xem sao", sau khi alo mặt ổng bí xị liền.
Thiệt hại hết 13 củ: nắn cốp, nắn bửng, thay đèn hậu xi nhan phải.
Tôi leo đèo bon bon số 4 tầm 30 35km/h; luôn giữ khoảng cách với xe trước hơn 50m; chạy tới khúc cua dốc thì hơi khuất nên vừa vô cua xe trước cũng đột ngột đi chậm, thành ra tôi rà thắng trả số cách xe trước tầm 10m. Lúc đó do hơi đột ngột nên xe chết máy, tôi nhanh chân đạp hết thắng cũng như trả số để đề pa lại...
Chỉ 1s nghe cái bùm ngọt xớt, ngơ ngác thêm 1s nữa, sau đó nhìn lên kiếng hậu thấy tối hù... vậy là nhủ bụng "thôi rồi". Kéo thắng tay xuống xe thì ông thần xe tải (biển 49C dân địa phương) ổng vừa hun đít mình, hên là ổng đạp thắng kịp nên xe ổng rơ bửng trước, xe mình móp cmn đít
Xuống xe trao đổi vài câu nhẹ nhàng, ban đầu còn đổ thừa mình sao thắng gấp, mình trả lời rằng "anh điện cho bạn bè anh em gì hỏi thử cái này xem sao", sau khi alo mặt ổng bí xị liền.
Thiệt hại hết 13 củ: nắn cốp, nắn bửng, thay đèn hậu xi nhan phải.