Ô tô Hyundai Tucson phanh gấp trên cầu bị xe tải húc đuôi: Ai đúng, ai sai?

Bữa tôi đi đèo Dran ở Đà Lạt cũng y chang.
Tôi leo đèo bon bon số 4 tầm 30 35km/h; luôn giữ khoảng cách với xe trước hơn 50m; chạy tới khúc cua dốc thì hơi khuất nên vừa vô cua xe trước cũng đột ngột đi chậm, thành ra tôi rà thắng trả số cách xe trước tầm 10m. Lúc đó do hơi đột ngột nên xe chết máy, tôi nhanh chân đạp hết thắng cũng như trả số để đề pa lại...
U8k6XYY.jpg

Chỉ 1s nghe cái bùm ngọt xớt, ngơ ngác thêm 1s nữa, sau đó nhìn lên kiếng hậu thấy tối hù... vậy là nhủ bụng "thôi rồi". Kéo thắng tay xuống xe thì ông thần xe tải (biển 49C dân địa phương) ổng vừa hun đít mình, hên là ổng đạp thắng kịp nên xe ổng rơ bửng trước, xe mình móp cmn đít
vKjy04p.jpg



Xuống xe trao đổi vài câu nhẹ nhàng, ban đầu còn đổ thừa mình sao thắng gấp, mình trả lời rằng "anh điện cho bạn bè anh em gì hỏi thử cái này xem sao", sau khi alo mặt ổng bí xị liền.

Thiệt hại hết 13 củ: nắn cốp, nắn bửng, thay đèn hậu xi nhan phải.
 
trường hợp như này gọi bên bảo hiểm nào trước fen, thân vỏ hay BH tai nạn?
tất nhiên là thân vỏ rồi, con bảo hiểm tai nạn gọi đến cũng chẳng làm vẹo gì đâu :D 1 là thương lượng với tài xế xe tải, ko nghe thị gọi giao thông + bảo hiểm :D
 
Dù có gì xảy ra thì đứa đâm đít đều có lỗi, học bằng mới biết vụ này, ai thắc mắc chắc mua bằng rồi.
 
Ủa mà sao thằng tucson nó thắng lại vậy? Xem clip thì đâu có thấy chướng ngại vật gì đâu, với lại đang trên cầu nữa.

Mà tải chắc đang đt ah mà ko đạp thắng kịp?
có khả năng ô tô thấy đinh rải trước mặt nên dừng lại
 
Ủa mà sao thằng tucson nó thắng lại vậy? Xem clip thì đâu có thấy chướng ngại vật gì đâu, với lại đang trên cầu nữa.

Mà tải chắc đang đt ah mà ko đạp thắng kịp?
Thắng lí do gì kệ nó, nó thắng mà a húc đít là a đền thôi chứ ai quan tâm lý do nó thắng. Còn thằng tải thì lái xe k tập trung, k chú ý thì chết thôi.
 
Có 2 thói quen của mấy thằng tài non hay kể cả tài già nhưng thích bon chen. 1 là bám sát đít nháy đèn dí còi, 2 là luôn đệm ga khi lùi. Cả 2 trường hợp này chả may có tình huống đột xuất rất dễ va chạm @@
 
Lên OFFB câu cửa miệng của những thằng này (già trâu, dốt luật) là “tài non”

via theNEXTvoz for iPhone

Mấy thằng già trâu ấy mà, đặc điểm của tụi nó là vì thua thiệt người ta quá nhiều, nên giỏi cái gì thì rất hay kheo và khoác lác về cái đó.
 
Lỗi là ở thằng xe tải không bàn cãi gì nữa rồi, trong trường hợp mình là tuson giờ đầu chỉ lo nhảy số xử lý hậu quả thôi và ca này AE xử lý như thế nào nhỉ?
  • Chụp hình thiệt hại xe mình rồi zalo cho gara quen để định giá thiệt hại.
  • Nếu thiệt hại trung bình đến nhẹ tầm dưới 10 củ và mình có BH thân vỏ, thôi thì chú (anh) đưa anh (em) được bi nhiêu thì đưa rồi mang xe về tự xử lý với BH bên mình.
  • Còn thiệt hại nặng hơn 10 củ, alo hay đứng đó chờ CA đến lập biên bản và sau đó kéo (chạy) xe về đội. Sau đó thì để BH TNDS của thằng xe tải sẽ đền mình.
Mình chưa gặp trường hợp này nên đề xuất phương án xử lý như vậy ổn không AE? Nghe 1 số AE đi trước truyền kinh nghiệm không nên tự thỏa thuận với tài xế v giữ giấy tờ gì đó của nó (thường là nó đưa bằng lái hay cavet xe máy chứ không phải xe tải đâu), rồi chờ nó trả tiền vì đến tết công gô nó cũng đếch có tiền mà đưa đâu.
 
Lỗi là ở thằng xe tải không bàn cãi gì nữa rồi, trong trường hợp mình là tuson giờ đầu chỉ lo nhảy số xử lý hậu quả thôi và ca này AE xử lý như thế nào nhỉ?
  • Chụp hình thiệt hại xe mình rồi zalo cho gara quen để định giá thiệt hại.
  • Nếu thiệt hại trung bình đến nhẹ tầm dưới 10 củ và mình có BH thân vỏ, thôi thì chú (anh) đưa anh (em) được bi nhiêu thì đưa rồi mang xe về tự xử lý với BH bên mình.
  • Còn thiệt hại nặng hơn 10 củ, alo hay đứng đó chờ CA đến lập biên bản và sau đó kéo (chạy) xe về đội. Sau đó thì để BH TNDS của thằng xe tải sẽ đền mình.
Mình chưa gặp trường hợp này nên đề xuất phương án xử lý như vậy ổn không AE? Nghe 1 số AE đi trước truyền kinh nghiệm không nên tự thỏa thuận với tài xế v giữ giấy tờ gì đó của nó (thường là nó đưa bằng lái hay cavet xe máy chứ không phải xe tải đâu), rồi chờ nó trả tiền vì đến tết công gô nó cũng đếch có tiền mà đưa đâu.
gọi thằng bảo hiểm thân vỏ của mình đến để nó đi làm việc chứ bác tội gì mà phải chờ thằng BH TNDS của xe tải:amazed: trách nhiệm của thằng BH thân vỏ là trả tiền sửa xe cho mình, còn tiền nó đòi được của bên xe tải hay ko là việc của nó mà:big_smile:
 
Bữa tôi đi đèo Dran ở Đà Lạt cũng y chang.
Tôi leo đèo bon bon số 4 tầm 30 35km/h; luôn giữ khoảng cách với xe trước hơn 50m; chạy tới khúc cua dốc thì hơi khuất nên vừa vô cua xe trước cũng đột ngột đi chậm, thành ra tôi rà thắng trả số cách xe trước tầm 10m. Lúc đó do hơi đột ngột nên xe chết máy, tôi nhanh chân đạp hết thắng cũng như trả số để đề pa lại...
U8k6XYY.jpg

Chỉ 1s nghe cái bùm ngọt xớt, ngơ ngác thêm 1s nữa, sau đó nhìn lên kiếng hậu thấy tối hù... vậy là nhủ bụng "thôi rồi". Kéo thắng tay xuống xe thì ông thần xe tải (biển 49C dân địa phương) ổng vừa hun đít mình, hên là ổng đạp thắng kịp nên xe ổng rơ bửng trước, xe mình móp cmn đít
vKjy04p.jpg



Xuống xe trao đổi vài câu nhẹ nhàng, ban đầu còn đổ thừa mình sao thắng gấp, mình trả lời rằng "anh điện cho bạn bè anh em gì hỏi thử cái này xem sao", sau khi alo mặt ổng bí xị liền.

Thiệt hại hết 13 củ: nắn cốp, nắn bửng, thay đèn hậu xi nhan phải.
tôi bữa đi sau mấy chiếc 49 tải rau còn thấy chúng cháy phanh dừng 2-3 chiếc chờ sửa, nghiệp vụ vận tải dạo này kém thật
 
có gì mà phải tranh cãi, khi học bằng cũng được học về khoảng cách an toàn và dừng lại trong trường hợp khẩn cấp rồi.
 
Ủa mà sao thằng tucson nó thắng lại vậy? Xem clip thì đâu có thấy chướng ngại vật gì đâu, với lại đang trên cầu nữa.

Mà tải chắc đang đt ah mà ko đạp thắng kịp?

Nhiều lí do bên trong xe phải dừng khẩn cấp, nó dừng cách 1 đoạn khá xa đủ thời gian cho xe sau kịp xử lý
Còn xe của bên vận chuyển GHN chắc lạ đang mải nghe đt, hoặc nhắn tin

Gửi từ Xiaomi M2003J15SC bằng vozFApp
 
Bữa tôi đi đèo Dran ở Đà Lạt cũng y chang.
Tôi leo đèo bon bon số 4 tầm 30 35km/h; luôn giữ khoảng cách với xe trước hơn 50m; chạy tới khúc cua dốc thì hơi khuất nên vừa vô cua xe trước cũng đột ngột đi chậm, thành ra tôi rà thắng trả số cách xe trước tầm 10m. Lúc đó do hơi đột ngột nên xe chết máy, tôi nhanh chân đạp hết thắng cũng như trả số để đề pa lại...
U8k6XYY.jpg

Chỉ 1s nghe cái bùm ngọt xớt, ngơ ngác thêm 1s nữa, sau đó nhìn lên kiếng hậu thấy tối hù... vậy là nhủ bụng "thôi rồi". Kéo thắng tay xuống xe thì ông thần xe tải (biển 49C dân địa phương) ổng vừa hun đít mình, hên là ổng đạp thắng kịp nên xe ổng rơ bửng trước, xe mình móp cmn đít
vKjy04p.jpg



Xuống xe trao đổi vài câu nhẹ nhàng, ban đầu còn đổ thừa mình sao thắng gấp, mình trả lời rằng "anh điện cho bạn bè anh em gì hỏi thử cái này xem sao", sau khi alo mặt ổng bí xị liền.

Thiệt hại hết 13 củ: nắn cốp, nắn bửng, thay đèn hậu xi nhan phải.
Tôi cay nhất bọn xe ở đây, lên đèo quanh co nguy hiểm max tốc 50, cấm vượt mà tụi nó vượt, đè xe khác bất chấp. Tụi nó chạy quen, chạy lỳ thì kệ mịa tụi nó. Ngta đi ko quen đường hoặc lúc đó ngta cảm thấy ko an toàn chạy 40 từ từ là cứ đằng sau nó dí kèn, kèn cái clm tụi nó chứ. Bữa tôi cay tôi thắng đứng bánh lại xem có thằng nào ôm đít ko gọi giao thông ra quậy chơi, mà chẳng thằng nào nó bơm trúng rồi cũng méo thằng nào dám dí kèn nữa.
Chạy cho cố vô rồi tới lúc bơm đít ngta bắt đầu nói tại m thế này thế nọ, ko đc quay qua năn nỉ than nghèo kể khổ, vợ đẻ con đau, đào có chửa. Biết nghèo biết khổ thì chạy cho kỹ đi, tới lúc đổ sự xong bắt đầu than trời trách đất chứ méo bao giờ nghĩ do mình chứ ai.
 
quy định nào thế:amazed: thế này thì mua bảo hiểm thân vỏ trung bình 10tr/năm làm cái gì:big_smile: bảo hiểm thân vỏ thì do bên nào thì bảo hiểm vẫn phải trả trừ 1 số trường hợp như say rượu lái xe... Còn lại xin mời anh bảo hiểm đi làm việc với công an nếu muốn đòi tiền của bên gây tai nạn, còn mình cứ có biên bản của CA thì đưa vào gara mà làm :big_smile:

Loại hình bảo hiểm nó như vậy fence, thế này nhé:
Ông mua bh thân vỏ và tnds cho ô tô của mình. Ví dụ ông là người lái xe gây lỗi làm hỏng chính xe ông và xe nạn nhân, thì:
Thằng bán bh thân vỏ nó sẽ bồi thường chi phí sửa chữa cho xe của ông
Còn thằng bán bh tnds sẽ bồi thường cho nạn nhân mà ông đâm vào.
Hiểu chưa fence?
 
Loại hình bảo hiểm nó như vậy fence, thế này nhé:
Ông mua bh thân vỏ và tnds cho ô tô của mình. Ví dụ ông là người lái xe gây lỗi làm hỏng chính xe ông và xe nạn nhân, thì:
Thằng bán bh thân vỏ nó sẽ bồi thường chi phí sửa chữa cho xe của ông
Còn thằng bán bh tnds sẽ bồi thường cho nạn nhân mà ông đâm vào.
Hiểu chưa fence?
trường hợp này là xe tải gây tai nạn, xen tucson sẽ gọi cho bên thân vỏ của mình đến mà giải quyết. Thằng thân vỏ đòi tiền của ai thì đòi, còn xe tucson cứ vào gara mà sửa theo quy định của nó chứ ko phải tự bỏ tiền ra sửa rồi chờ bao giờ bên thân vỏ nó đòi được tiền bên kia thì mới trả ông, xem lại các bài của ông trên đi nhé:go:
 
Cái luật không giữ khoảng cách an toàn tôi thấy nhiều khi phải suy nghĩ xem xét lại. Trường hợp của tôi là xe máy, sáng sớm đang chạy đi làm thì cái con Vision trước mặt nó thấy bạn của nó thì đứng lên "Ới Ới" rồi đột ngột thắng xe lại. Làm tui phải thắng đột ngột để tránh nó nhưng không kịp cũng tông đít nó, mấy xe sau tôi cũng vậy, thành ra 4 chiếc xe máy tông nhau nối đuôi nhau. Nguyên dàn xe sau với tôi đều tức điên lên, nhưng thấy nó là con gái + trẻ nên chỉ chửi "Mày lái xe kiểu gì vậy" rồi đi thôi.
 
Lên mạng gặp mấy thằng ngu này là chán không buồn tranh luận nữa
Máy thằng tài xế xe tải bênh nhau đấy, tôi ko thấy xe tải đỏ đít tí nào, cứ thế ủi vào đít xe trước. Nếu nó phanh nhưng vẫn và chạm thì còn thông cảm được
 
Back
Top