Ô tô rẻ nhất Việt Nam 299 triệu được giảm 50% phí trước bạ, giá lăn bánh thấp cỡ nào?

daosithuiimc

Senior Member
(VietQ.vn) - Giá lăn bánh của chiếc ô tô Kia Morning giá rẻ nhất Việt Nam giảm mạnh hơn sau khi phí trước bạ được điều chỉnh giảm 50%.


Mới đây, Thủ tướng chính phủ đã chính thức đồng ý giảm 50% thuế trước bạ dành cho các mẫu xe được sản xuất và lắp ráp trong nước nhằm thúc đẩy nhu cầu sử dụng nội địa. Nhờ đó, nhiều mẫu xe ô tô nội địa sẽ được giảm giá mạnh, trong đó có Kia Morning - mẫu xe ô tô có giá rẻ nhất thị trường Việt.

Hiện nay, giá xe Kia Morning 2020 được niêm yết từ 299-393 triệu đồng tùy thuộc vào từng phiên bản từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Theo tính toán, giá lăn bánh của Kia Morning sẽ giảm được 14,95 - 23,58 triệu đồng sau khi trừ 50% phí trước bạ.

Cụ thể, giá lăn bánh của từng phiên bản Kia Morning sẽ còn mức như sau nếu trừ 50% phí trước bạ:

gia-lan-banh-kia-morning.png

Ảnh: Báo Giao thông

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, thiết kế năng động cùng khả năng vận hành linh hoạt, phụ tùng thay thế và chi phí bảo dưỡng xe KIA tại Việt Nam ở mức phải chăng nên KIA Morning luôn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ trong suốt 10 năm qua.

Ưu điểm của những chiếc KIA Morning là kích thước nhỏ gọn, chất lượng tốt, giúp cho tài xế dễ dàng hơn trong việc kiểm soát tay lái trong những khu vực đông dân cư như tại các đô thị lớn, đặc biệt là với những chị em tay lái không vững thì cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Tuy là dòng xe hạng A nhưng KIA Morning vẫn được trang bị nội thất sang trọng với nhiều điểm nổi bật, dễ nhận thấy nhất là ghế bọc da cao cấp, điều hòa tự động, màn hình DVD cảm ứng có định vị GPS hay tay lái bọc da tính hợp phím bấm rảnh tay.

Tuy nhiên, các dòng xe KIA Morning lại có mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao với khoảng 7.8l/100km trên đường hỗn hợp. So với các đối thủ cùng phân khúc khác thì dòng KIA Morning được đánh giá tốn nhiều nhiên liệu hơn.

Những trang bị an toàn trên KIA Morning bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi (phiên bản AT Luxury) và 2 túi khí.

Nguồn: VietQ.vn
 

cuconbmt

Senior Member
cũng ~17k đô mẽo
Thím nào ở mẽo hay eu coi thử 17k lăn bánh mua được những con nào
 

H15

Senior Member
Nhìn mấy con hạng A cụt cụt như hoạt hình hài vãi, cố lấy mấy con sedan B nhìn còn ra vẻ lịch sự, sang chảnh tí
 

VTV4.VN

Senior Member
371 triệu là cũng khá ổn rồi, nhà ít người đi thành phố tránh mưa nắng và thỉnh thoảng về quê 200km đổ lại là cũng hợp lý :D
 

hi im superman

Junior Member
cũng ~17k đô mẽo
Thím nào ở mẽo hay eu coi thử 17k lăn bánh mua được những con nào
Cũng loanh quanh mấy con hạng A.
Nhưng sẽ không bị cắt hết option với hệ thống an toàn, đến cái cơ bản nhất là phanh ABS với túi khí như thằng Buổi Sáng này ở Việt Nam :rolleyes:
Capture.PNG
 
Last edited:

hanagiomongra

Senior Member
mấy anh cứ đem giá mẽo ra so, vậy làm lương ra nó trừ mấy chục % thuế cá nhân nhé, chịu hơm
 

s2.heartbreak

Senior Member
340tr cho con xe, ah không cho 1 cái thùng tôn có gắn bánh xe. Đm đến cái túi khí và ABS mà nó cũng cắt nữa :mad:
 

iEscape

Đã tốn tiền
Ủa hỏi ngu cái là quy chuẩn kiểm định VN ko có quy định tối thiểu bao nhiêu túi khí hả các bác?
 
Top