tin tức Ô tô Trung Quốc: Tốt thực sự hay khách mua xe "cuồng" quá mức?

dân nhà quê TQ cũng toàn xài xe Đức thôi nhé ...ko nhẽ mấy anh nhà giàu VN đi xe Tàu ...éo bằng anh nông dân ủ phân bên TQ
Doanh số SUV tháng 10, top 1-2 hãng xe nội địa, bỏ xa đối thủ đằng sau:
20206c4db6f1-fbad-427f-9cee-bfa62349e19d.png


Không biết bọn này nó bán xe cho ai mà top 1, 2 bán ra là hãng xe nội địa. Anh bảo nhà quê xài xe Đức, chắc chỉ có ăn mày mới xài xe nội địa. Vậy ra còn đéo bằng mấy anh ăn mày thì phải :))



via theNEXTvoz for iPhone
 
Vinfast chạy đầy đường không đồng nghĩa với nó p/p hơn X7. Anh có hiểu ý tôi không?
VF không p/p đối với anh, nhưng nó p/p với những người mua nó, họ đánh đổi con xe để được làm việc tại Vin, làm đối tác của Vin, được ưu đãi khi là khác hàng của Vin... Lợi cái nào nhiều hơn, p/p hơn thì họ biết rõ.

Chưa kể xe hơi là tài sản lớn. Ngoài giá/hiệu năng thì với người dùng họ cần sự yên tâm sử dụng lâu dài, ít hỏng vặt, ít xuống cấp, sửa chữa giá rẻ, dễ dàng sửa chữa. Không phải tự nhiên xe Hàn Nhật thống trị cái khúc giá rẻ, hạng A, B như bây giờ. Cái mà tôi nghĩ không thể có bây giờ hoặc tương lai gần vì tâm lý bài Tầu và chất lượng như beep.
 
Doanh số SUV tháng 10, top 1-2 hãng xe nội địa, bỏ xa đối thủ đằng sau:
20206c4db6f1-fbad-427f-9cee-bfa62349e19d.png


Không biết bọn này nó bán xe cho ai mà top 1, 2 bán ra là hãng xe nội địa. Anh bảo nhà quê xài xe Đức, chắc chỉ có ăn mày mới xài xe nội địa. Vậy ra còn đéo bằng mấy anh ăn mày thì phải :))



via theNEXTvoz for iPhone
Sao không chụp top tất cả xe mà chụp top SUV thôi nhỉ?
 
Bị ổng cắt hđlđ chắc luôn nhân viên vệ sinh nhưng lại mơ vầm vô lăng phiêu. Lười làm bị đuổi đâm ra cay cú. Cứ có chủ để gì tổ lái cán chổi ông V vào

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
Logic là:
  • Thích Vin = bài tàu
  • Thích tàu thì k thể thích Vin
  • Bài báo đi ngược ý kiến các ảnh = Vinno
  • Bài báo bưng bô xe Tàu = công tâm
 
Bts thằng nhõi bốc phét này. Nick kia chửi lặn mất tăm rồi à. Chụp hình mày đừng sờ con X7 này xem nào :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
Nick nào a? Tôi hỏi lịch sự. Anh biết nvien sale con bắc kinh nó nói gì k a: “nổ máy trong nhà không có khí lưu thông nên máy nóng.”
Anh k tin thì ra 378 ngô gia tự thử nhé.
Trong khi đó con tucson mát rượi a ah.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nick nào a? Tôi hỏi lịch sự. Anh biết nvien sale con bắc kinh nó nói gì k a: “nổ máy trong nhà không có khí lưu thông nên máy nóng.”
Anh k tin thì ra 378 ngô gia tự thử nhé.
Trong khi đó con tucson mát rượi a ah.


via theNEXTvoz for iPhone

Nóng thì bỏ qua mua xe khác thôi anh, ai chấp nhận được thì xúc.

CX 5 2.5 của sếp tôi nổ máy chút xíu cũng nóng, Sorento của anh tôi cũng vậy luôn...
 
Nóng thì bỏ qua mua xe khác thôi anh, ai chấp nhận được thì xúc.

CX 5 2.5 của sếp tôi nổ máy chút xíu cũng nóng, Sorento của anh tôi cũng vậy luôn...
Thế nên t mới hỏi a nào đi nhiều xe xem như vậy là bình thường hay không.
Tôi k mua. Thằng bạn tôi nó cọc rồi. Giờ trong mắt nó con bắc kinh là nhất. Hyundai kia toyota là rác rưởi. Sợ vl

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế nên t mới hỏi a nào đi nhiều xe xem như vậy là bình thường hay không.
Tôi k mua. Thằng bạn tôi nó cọc rồi. Giờ trong mắt nó con bắc kinh là nhất. Hyundai kia toyota là rác rưởi. Sợ vl

via theNEXTvoz for iPhone

Trong tầm giá thôi anh, anh so con KIA Sorento 1 tỷ 5 với con này 700 hay con Santa FE thì tội cho tụi nó quá.

Anh tìm con xe SUV Hàn Mỹ Nhật Đức nào trong tầm giá 700tr tương đương con này chỉ tôi với :D
 
^
nó ăn dày vl chứ 1 phần gì. khuyến khích sx nhưng đéo muốn giảm thuế bảo sao cứ èo uột bao nhiêu năm
 
^
nó ăn dày vl chứ 1 phần gì. khuyến khích sx nhưng đéo muốn giảm thuế bảo sao cứ èo uột bao nhiêu năm

Cũng do hãng và NPP nữa, chỉ cần hãng ăn thêm 50tr, NPP 50tr là cái xe tăng nhẹ 300tr rồi. Nhưng cũng phải hiểu cho tụi nó, NPP càng to thì margin càng lớn mới nuôi nổi.

Anh có nhiều lựa chọn, mua của đơn vị tư nhân ít cửa hàng/showroom thì anh sẽ lợi khoảng phải trả cho tiền mặt bằng, nhân công, marketing các kiểu. Nhưng anh chỉ có duy nhất 1 cửa hàng chính hãng tại HP, gara liên kết ở HCM và HN thôi.

Còn anh muốn hệ thống rộng khắp thì mua của tụi lớn như Thaco, TC Motor, đi đâu cũng có Trung tâm dịch vụ, nhưng anh phải trả thêm nhiều chi phí khác cho tụi nó.
 
giờ thấy xe cộ nó sêm sêm nhau rồi, cứ căn theo giá tiền với mục đích mà quất thôi. Mua con xe tàu vừa phải mà đi cày vật vã 2 3 năm mà kiếm được vài dự án ngon ngon thì đổi xe mấy hồi :boss: Lỗ vài chục đến trăm không đáng kể :byebye: Đấy là ý kiến cá nhân, với ông nào làm ăn. Với mình thì chắc cả đời thay xe đôi lần nên thôi múc con nào bền, ưng mắt mình mà chiến.
 
700 trừ 50% thuế đi còn khoảng 350 củ tại bên đó là qua ngon cho 1 chiếc xe kể cả chạy 10 năm xong ném bãi rác
các ông thử xem với 350tr nước Việt Nam cho ra thị trường được cái xe nào? đấy là sản xuất trong nước không phải chịu thuế phí nhập khẩu mà vẫn bóp dân giá bằng xe nhập

Không viêta gì thì hót ít thôi.

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Back
Top