Ô tô, xe máy vượt đèn đỏ để nhường đường cho xe ưu tiên thì có bị xử phạt không?

Status
Not open for further replies.
Anh có thấy là thằng tài nó đậu làn Thẳng - Phải xong nó quẹo trái không?
Nó quẹo trái chưa? Mà nó phạt nguội xe này lỗi dừng đậu trên làn đường cho ng đi bộ cơ. Mà xe nó có đi không hay nó chỉ nhích lên cho xe cứu thương quẹo phải? Đấy, nội việc người ta nhường đường xe cấp cứu mà anh còn bắt bẻ như vầy thì kêu csgt sẽ linh động cho thì có cú*t. Làm việc tốt được khen đâu chưa thấy mà thấy phải đi giải trình, mất công sức mà còn nguy cơ ăn phạt. Thôi xin, anh thích thì cứ vượt đèn đỏ mà nhường xe ưu tiên nhé.
 
Nó quẹo trái chưa? Nó có đi không hay nó chỉ nhích lên cho xe cứu thương quẹo phải? Đấy, nội việc người ta nhường đường xe cấp cứu mà anh còn bắt bẻ như vầy thì kêu csgt sẽ linh động cho thì có cú*t. Làm việc tốt được khen đâu chưa thấy mà thấy phải đi giải trình, mất công sức mà còn nguy cơ ăn phạt. Thôi 9 xin, anh thích thì cứ vượt đèn đỏ mà nhường xe ưu tiên nhé.
đọc quote lại nha, tôi vừa edit thêm cho anh rõ.
 
Anh còn đếch có tư duy thượng tôn pháp luật, mà đang là "thượng tôn mức phạt".
2022 hay 2025 thì vượt đèn đè vạch luôn là vi phạm, và nhường xe cứu thương luôn là tình trạng khẩn cấp. Anh quan điểm 2 cái khác biệt là vì anh đang dùng tư duy nhỏ: "Phạt nặng thì sợ quá phải gào lên" chứ từ trước nay cái này nó đã có rồi.
Nó như việc Nghị định 100 quy định cồn 0% xe máy, xuất hiện lô lốc cư dân mạng la ó kêu gào bảo là "làm đéo gì có độ 0 tuyệt đối, cơ sở để bắt chẹt"; xong rồi khi nói tới "Thế từ 2013 ô tô nó đã kêu 0% tuyệt đối sao không gào" thì im bặt.
Trong cái giếng ý thức kém, chỉ sợ phạt; thì bị ngay liều thuốc phạt nặng ném vào nên giãy đạch đạch phải rồi
Ủa anh. Vượt đèn đè vạch để nhường đường - anh nói tôi vậy là chạy ẩu. Tôi chập nhận chạy ẩu để nhường - khả năng bị phạt thời gian năm 2022 vài triệu tôi cũng sẵn sàng nộp - tôi sẽ vui vì vài triệu đó giúp cho ng bệnh trên xe. Còn bây h ngoài phạt nóng, còn nguội và là 20tr. Tôi đéo có tiền + tôi đéo tin việc anh đang rao giảng là nhường không bị phạt - phạt thì khiếu nại mạnh. Haha sao anh không thử ra thực tế làm mẫu cho có tính thuyết phục hơn? Thay vì ghi dài đầy chữ như vầy ? Ra đường rồi nhường xe đi anh. Anh thường đi đoạn đường nào? Tôi chỉ cho khu vực tác nghiệp.
 
đọc quote lại nha, tôi vừa edit thêm cho anh rõ.
Anh mới đọc k rõ. Tôi nói là với clip đó, cán bụ chậm hiểu hay cố tình không hiểu, mà đi mời dân rồi bắt giải trình các kiểu. Và giờ ông đó dù k bị phạt nhưng ngày công đó ai trả lại cho ổng? Chưa gì là thấy phiền, ảnh hưởng thu nhập rồi
 
Ủa anh. Vượt đèn đè vạch để nhường đường - anh nói tôi vậy là chạy ẩu. Tôi chập nhận chạy ẩu để nhường - khả năng bị phạt thời gian năm 2022 vài triệu tôi cũng sẵn sàng nộp - tôi sẽ vui vì vài triệu đó giúp cho ng bệnh trên xe. Còn bây h ngoài phạt nóng, còn nguội và là 20tr. Tôi đéo có tiền + tôi đéo tin việc anh đang rao giảng là nhường không bị phạt - phạt thì khiếu nại mạnh. Haha sao anh không thử ra thực tế làm mẫu cho có tính thuyết phục hơn? Thay vì ghi dài đầy chữ như vầy ? Ra đường rồi nhường xe đi anh. Anh thường đi đoạn đường nào? Tôi chỉ cho khu vực tác nghiệp.
Tôi nói anh rồi, nếu anh vẫn còn tư duy "Ý thức/Kiến thức luật" tương quan "Phạt nặng nhẹ" thì anh còn chưa thông. Ý thức/Kiến thức pháp luật công dân mà neo theo tiền phạt thì còn hẹp lắm.
 
Ủa anh. Vượt đèn đè vạch để nhường đường - anh nói tôi vậy là chạy ẩu. Tôi chập nhận chạy ẩu để nhường - khả năng bị phạt thời gian năm 2022 vài triệu tôi cũng sẵn sàng nộp - tôi sẽ vui vì vài triệu đó giúp cho ng bệnh trên xe. Còn bây h ngoài phạt nóng, còn nguội và là 20tr. Tôi đéo có tiền + tôi đéo tin việc anh đang rao giảng là nhường không bị phạt - phạt thì khiếu nại mạnh. Haha sao anh không thử ra thực tế làm mẫu cho có tính thuyết phục hơn? Thay vì ghi dài đầy chữ như vầy ? Ra đường rồi nhường xe đi anh. Anh thường đi đoạn đường nào? Tôi chỉ cho khu vực tác nghiệp.
Hỏi nó đi đường nào để không nhường cho dễ :))
 
Tôi nói anh rồi, nếu anh vẫn còn tư duy "Ý thức/Kiến thức luật" tương quan "Phạt nặng nhẹ" thì anh còn chưa thông. Ý thức/Kiến thức pháp luật công dân mà neo theo tiền phạt thì còn hẹp lắm.
Haha ok anh. Tiền quyết định ý thức mà, hy vọng anh giàu hơn tôi.
 
Anh mới đọc k rõ. Tôi nói là với clip đó, cán bụ chậm hiểu hay cố tình không hiểu, mà đi mời dân rồi bắt giải trình các kiểu. Và giờ ông đó dù k bị phạt nhưng ngày công đó ai trả lại cho ổng? Chưa gì là thấy phiền, ảnh hưởng thu nhập rồi
Anh hiểu tình huống không?
Trong thớt trong quote có ông kia đã giải thích rồi nhé.
Ông kia từ đầu là tính chạy láo: Đậu Thẳng Phải nhưng đi Trái (cái ý định này xảy ra trước khi có xe cấp cứu đến); thành ra khi ghép vô tình huống nhường đường nó gây khó hiểu (thành tình huống đậu trên vạch kẻ đường) và người ta phải ra giấy THÔNG BÁO VI PHẠM HÀNH CHÍNH.
Cán bộ công an non nghiệp vụ - ok; thế thằng đi láo nó phải trả giá cho thói đi khôn lỏi của nó bằng cách lên giải trình cả tình huống rồi đấy,
 
Tụi tàu khựa mất ít nhất 40 năm,tụi âu mẽo thì mất cả trăm năm ,giao thông ,cơ sở hạ tầng mới được như bây giờ ,ta đòi 5-10 năm phải được như tụi nó ,làm éo có chuyện hoang đường đó được .
Nếu nói cơ hội thì năm 200x đã thử nghiệm cấm xe máy 1 thời gian nhưng đã thất bại ,bây h xe máy gấp nhiều lần ngày trc, cấm xe máy thì nát luôn .
 
KHIẾU NẠI trước khi ra QĐXP. Cái này nếu phạt nóng (CSGT bắt lỗi, xong đi lên Phòng CSGT tranh cãi) thì còn lằng nhằng; chứ phạt nguội thì cái video nó rành rành trước mặt, anh đi lên đó đối chất với cán bộ luôn. Và cán bộ chả lẽ ngồi rảnh thấy anh nhường cái xe cấp cứu xong đi phạt anh (cái này phe A đang kêu gào, nhưng CHƯA HỀ thấy bị phạt mà toàn mõm "giả sử, nếu thì, giả như")
Giấy phạt nguội nó chỉ có hình ảnh vi phạm, biển số xe, tất nhiên trong hình ảnh đó không có xe cấp cứu nó mới tính vi phạm và gửi giấy báo về.
Nhận được giấy đầu tiên thấy tốn 1 ngày công lên giải trình nhận quyết định xử phạt.
Lên tới đó yêu cầu xem clip quay toàn cảnh, trường hợp xe cc cách xe đầu tiên vượt đèn đỏ tới 10 xe ô tô, clip ko quay đc thì nhận qđxp xong đóng phạt trước rồi khởi kiện sau.
Tới lúc đó muốn khởi kiện không phải nói mõm là được, a phải làm đơn kiện, đưa clip, hình ảnh chứng minh, mà camera nó quay đằng trước có thấy xe cc đâu, xe cc đằng sau cách 10 chiếc xe ô tô khác mà, vậy là lủi thủi đóng phạt chứ biết kêu ai.
 
Anh hiểu tình huống không?
Trong thớt trong quote có ông kia đã giải thích rồi nhé.
Ông kia từ đầu là tính chạy láo: Đậu Thẳng Phải nhưng đi Trái (cái ý định này xảy ra trước khi có xe cấp cứu đến); thành ra khi ghép vô tình huống nhường đường nó gây khó hiểu (thành tình huống đậu trên vạch kẻ đường) và người ta phải ra giấy THÔNG BÁO VI PHẠM HÀNH CHÍNH.
Cán bộ công an non nghiệp vụ - ok; thế thằng đi láo nó phải trả giá cho thói đi khôn lỏi của nó bằng cách lên giải trình cả tình huống rồi đấy,
Ừ rồi nó vẫn ăn phạt lỗi đè vạch chứ có ăn lỗi sai làn quẹo đâu bạn ơi
IMG_6728.png
 
Thám tử conan nằm vùng trong này đang nóng mặt và đang ráo riết truy lùng địa chỉ của tôi sau những tuyên bố đanh thép giữ vững lập trường trong thread này
 
Giấy phạt nguội nó chỉ có hình ảnh vi phạm, biển số xe, tất nhiên trong hình ảnh đó không có xe cấp cứu nó mới tính vi phạm và gửi giấy báo về.
Nhận được giấy đầu tiên thấy tốn 1 ngày công lên giải trình nhận quyết định xử phạt.
Lên tới đó yêu cầu xem clip quay toàn cảnh, trường hợp xe cc cách xe đầu tiên vượt đèn đỏ tới 10 xe ô tô, clip ko quay đc thì nhận qđxp xong đóng phạt trước rồi khởi kiện sau.
Tới lúc đó muốn khởi kiện không phải nói mõm là được, a phải làm đơn kiện, đưa clip, hình ảnh chứng minh, mà camera nó quay đằng trước có thấy xe cc đâu, xe cc đằng sau cách 10 chiếc xe ô tô khác mà, vậy là lủi thủi đóng phạt chứ biết kêu ai.
Cái tình huống đó là vầy:
Check hình thì thấy thằng ô tô nó nằm chình ình làn Thẳng - Trái, trong khi logic tự nhiên không thế nào có như vậy (vì các xe sau vẫn đợi đèn); lúc này cũng có hình xe cấp cứu, nhưng theo hình thì xe cấp cứu không liên quan gì đến làn Thẳng - Trái mà nó đang đi làn Thẳng - Phải. Thế là cán bộ (thật ra nói non cũng đúng, nhưng họ có căn cứ phải làm vậy) mới ra quyết định cho rằng cái xe Innova sai.

Còn thực tế là:
Xe Innova đi láo, tính dừng làn Thẳng - Phải xong quẹo trái, ai dè đang dừng bị xe cấp cứu lùa nên lúng túng ủi lên và đổi qua sẵn để quẹo trái luôn. Thành ra nó ra một cái câu chuyện phức tạp và gây khó hiểu, thậm chí tranh cãi.

Nếu đúng như vầy sẽ không có gì cả:
- Xe Innova chạy làn Thẳng Phải để chuẩn bị đi Thẳng/Phải, xe cấp cứu đi tới, lúc này xe Innova hoặc là vượt qua quẹo phải để tạo khoảng trống, hoặc là vượt qua đi thẳng tới chút để tạo khoảng trống; lên video cán bộ thấy: À thằng này nó đang ở làn Thẳng Phải, nó nhường xe cứu thương nên quẹo phải/đi thẳng lên. Lúc đó chả có cái clip nào cả.
 
Giấy phạt nguội nó chỉ có hình ảnh vi phạm, biển số xe, tất nhiên trong hình ảnh đó không có xe cấp cứu nó mới tính vi phạm và gửi giấy báo về.
Nhận được giấy đầu tiên thấy tốn 1 ngày công lên giải trình nhận quyết định xử phạt.
Lên tới đó yêu cầu xem clip quay toàn cảnh, trường hợp xe cc cách xe đầu tiên vượt đèn đỏ tới 10 xe ô tô, clip ko quay đc thì nhận qđxp xong đóng phạt trước rồi khởi kiện sau.
Tới lúc đó muốn khởi kiện không phải nói mõm là được, a phải làm đơn kiện, đưa clip, hình ảnh chứng minh, mà camera nó quay đằng trước có thấy xe cc đâu, xe cc đằng sau cách 10 chiếc xe ô tô khác mà, vậy là lủi thủi đóng phạt chứ biết kêu ai.
Ví dụ thì cũng cho thực tế tí, khi nào xe cấp cứu đi được gần đến sát mình thì anh mới tấp lề hoặc vượt vạch chứ cách xa thì anh nhường kiểu gì.
 
Status
Not open for further replies.

Thread statistics

Created
anotherguy69,
Last reply from
Dawnnn,
Replies
190
Views
8,068
Back
Top