Ở Việt Nam, đâu đó có loại sữa có thể uống được

Trước giờ cứ nghĩ VN khó có loại sữa nào phù hợp với cơ địa của mình, cho đến 1 ngày đi siêu thị, thì phát hiện ra loại sữa này. (P/s vinamilk quá nổi tiếng rồi, và trên thị trường sữa tươi tiệt trung VN chỉ có thằng này là có loại sữa ko có lactoza, nên mình không có seeder gì nhé)

flex-180ml.png


Thấy khá ok, tuy không đường, nhưng ko nhạt như nước lã, vẫn có độ ngọt nhé, ko lactoza nên dễ tiêu hóa vl, ít bị khó chịu bụng như các loại sữa khác, đặc biệt ít béo nên tốt cho ai muốn giảm cân, giảm mỡ.
 
ko lactoza là dành cho những ng uống sữa vào bị tiêu chảy phải ko thím
BdgiW7R.png

edit : sao thấy TH true milk có sữa A2 cũng dành cho ng ko dung nạp lactose kìa
 
Chủ thớt xem thành phần của sữa này đi, họ không có ghi rõ bao nhiêu % sữa tươi, bao nhiêu % sữa bột + nước đâu. Chưa kể là thành phần phụ gia, bảo quản của sản phẩm này cũng không ít.
Ngay chính cái tên họ cũng ghi là "sữa dinh dưỡng", vậy nên chủ thớt coi chừng đang ngộ nhận về sản phẩm này đó.
 
Sữa không lactoza thực chất là sữa thường bổ sung thêm enzyme lactase. Lactoza gặp enzyme chuyển thành đường ăn glucose và galactose tạo vị ngọt hơn sữa thường.
 
ở VN có loại sữa tươi như bên nước ngoài không, không đường nhưng uống rất ngậy và thơm, nó đóng vào can khoảng 2l nhưng chỉ uống được 2 hôm đổ lại, ko là bị chua. Siêu thị mình không có thì phải, đó mới là sữa tươi
O6ViAP4.gif
 
Đưa axit béo bị oxy hoá vào cơ thể, enzym bị phân huỷ hết, protein cũng bị chuyển hoá qua dạng khác thế thì ông uống làm gì

via theNEXTvoz for iPhone
 
mình hay uống devondale không đường của Úc, ai ở SG thì vào siêu thị mua uống thử, khá là ngon
 
bọn vinamilk bán hàng ngu học quá, loại flex 180ml k lactose nhưng flex 1l có lactose, fence mua cẩn thận kẻo nhầm.
So sánh sữa flex 180ml và TH A2 500ml: cảm giác là flex ngon hơn, ngọt hơn A2
 
Back
Top