kiến thức Ola City - Nền tảng Kiếm tiền từ xem quảng cáo đã chính thức hoạt động tại VN (~100đ / 1 qc)

ko thấy chỗ liên kết ngân hàng đâu thím?
Từ 11/9 nhằm mở rộng ra thị trường quốc tế và chuyển đổi tiền tệ sang USD, nên Ola City ko cho rút trực tiếp về ngân hàng nữa, hiện bạn có thể rút về ví VNDC. Một số cổng rút khác sẽ được thêm vào trong tháng 9 này và chủ yếu là các ví điện tử quốc tế


Thân chào quý thành viên Ola City,
Nhằm chuẩn hoá hệ thống và mở rộng phát triển tại nhiều quốc gia trên toàn cầu, từ 05h00 ngày 11/09/2020, Ola City sẽ cập nhật một số thay đổi như sau:
  • Chuyển đổi đơn vị tiền tệ chung của hệ thống là USD (ký hiệu $) thay vì Việt Nam Đồng (ký hiệu đ). Tỷ lệ quy đổi USD là 1 USD = 23.000đ.
  • Rút tiền về ví VNDC là rút về bằng USDT (1 USDT tương đương 1 USD) thay vì VNDC.
  • Ola City sẽ ngưng thực hiện tạm cấn trừ thuế thu nhập cá nhân. Tất cả các thành viên có phát sinh thu nhập với Ola City sẽ tự thực hiện nghĩa vụ thuế với cơ quan thuế.
  • Ola City sẽ thực hiện hoàn lại tiền thuế thu nhập cá nhân đã tạm cấn trừ vào tài khoản của thành viên trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày cập nhật hệ thống.
  • Ola City ngưng phương thức rút tiền thẳng về tài khoản ngân hàng của thành viên tại Việt Nam và sẽ cập nhật thêm nhiều phương thức rút tiền mới thông qua ví điện tử quốc tế.
Chân thành cảm ơn quý thành viên đã tin tưởng và đồng hành cùng Ola City trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới, Ola City sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và bền vững trên toàn cầu.

Trân trọng,
BQT Ola City
 
Tối nay Apple tường thuật trực tiếp buổi ra mắt sản phẩm mới : iPhone 12, Apple Watch 6, iPad ...

Xem trực tuyến buổi ra mắt iphone 12: www.youtube.com/apple

Nhiều anh em có thể kiếm kha khá tiền rút gọn link với cái link này đó
 
Sao mình ko cài dc vndc nhỉ? mình cài app trên dt rồi, đăng nhập vào ola thì cứ báo VNDC: Số điện thoại đăng ký đã tồn tại trong hệ thống
 
Back
Top