Frodo90
Senior Member
Giá đó chưa ra biển thì bán cho hổ rồi. Con Haval ngon như vậy còn chả ai muaHôm trc triển lãm ở AEON bình tân, có hỏi thử thì bảo giá dự kiến lăn bánh là gần 800 cho con Omoda và hơn 900 cho con Jaecoo
Giá đó chưa ra biển thì bán cho hổ rồi. Con Haval ngon như vậy còn chả ai muaHôm trc triển lãm ở AEON bình tân, có hỏi thử thì bảo giá dự kiến lăn bánh là gần 800 cho con Omoda và hơn 900 cho con Jaecoo
Khiếp thật. Giá đó lại ế lòi mồm như H6 đợt đầu.Hôm trc triển lãm ở AEON bình tân, có hỏi thử thì bảo giá dự kiến lăn bánh là gần 800 cho con Omoda và hơn 900 cho con Jaecoo
Đợt ra X7 chắc do CX5 chưa về 750 nên mới bán được.Khiếp thật. Giá đó lại ế lòi mồm như H6 đợt đầu.
H6 giờ giảm giá rồi vẫn không thấy chạy ngoài đường mấy.
Có lẽ X7 là xe thành công nhất tại VN cho đến thời điểm hiện tại mặc dù đã khai tử tại thị trường VN rồi
1 phần thời điểm đó dân cũng đang mơ hồ về đám xe khựa, ăn thuốc cũng nhiều...Đợt ra X7 chắc do CX5 chưa về 750 nên mới bán được.
X7 vẫn ngon thực sự trong tầm giá. CX5 ko so được với X7 bác ơi1 phần thời điểm đó dân cũng đang mơ hồ về đám xe khựa, ăn thuốc cũng nhiều...
Giờ thì đại gia dân tỉnh đòn ra nhiều rồi...
X7 vẫn ngon thực sự trong tầm giá. CX5 ko so được với X7 bác ơi
Do khó nhập chứ thời điểm đó, nó ăn chặt cx5Doanh số là con số biết nói bác ơi…
Nếu nó ngon thì nó đã ko chết!
X7 cả năm số lượng xe bán chắc gì đã bằng 1 tháng cx5 nó bán
via theNEXTvoz for iPhone
Do khó nhập chứ thời điểm đó, nó ăn chặt cx5
Do dân ta chuộng thương hiệu, k dám mạo hiểm bác nhé.Doanh số là con số biết nói bác ơi…
Nếu nó ngon thì nó đã ko chết!
X7 cả năm số lượng xe bán chắc gì đã bằng 1 tháng cx5 nó bán
via theNEXTvoz for iPhone
Giờ tôi mới thấy 1 vozer khen con x7 hơn cx5Do dân ta chuộng thương hiệu, k dám mạo hiểm bác nhé.
Chứ nói thật với bác CX5 tuổi tí so với X7.
Nó ngon đã k chết là do thằng nhập nó về, thằng Kylin chứ k phải do nó
via theNEXTvoz for iPhone
Như đợi con L&C 06 ra, các pro xe tàu cứ nói sẽ mở đại lý, 3s khắp cả nước, nhưng mấy tháng rồi, trên trang chủ L&C VN nhõn 2 cái đại lý, rồi con haval xe bán top TQ nhưng ở HN từ lúc ra mắt ở HN t gặp ngoài đg đúng 1 lầnBảo hành dài nhưng số lượng đại lý thì không nói.
Xe lỗi nên đổi sang tên khác là bán tiếp.
Không hiểu TQ tự hào nhiều hãng xe nội địa, bán tốt nhưng ra thế giới thì chất lượng còn thua xa hàn nhật.
Cảm giác các hãng xe tq (trừ MG) đang ảo tưởng hơn xe hàn, nhật, ngang eu thì phải.Như đợi con L&C 06 ra, các pro xe tàu cứ nói sẽ mở đại lý, 3s khắp cả nước, nhưng mấy tháng rồi, trên trang chủ L&C VN nhõn 2 cái đại lý, rồi con haval xe bán top TQ nhưng ở HN từ lúc ra mắt ở HN t gặp ngoài đg đúng 1 lần
Chuẩn này, cơ bản mấy ông xe Tàu toàn đòi ăn xổi, chả đầu tư gì + thương hiệu nhưng cứ phải bán giá cao ăn nhiều cơ ) cứ bán thấp hẳn như bọn MG tầm 3 4 năm đi, tự giác có tệp khách hàng ngay, dần dần là có uy tín. Đây xe nào cũng về bán 1 2 năm xong cút thì đòi ai tin )Về vịt đánh thuế cao, nên vẫn giá cao thôi.
Mấy con BYD/Link & Co toàn bán chênh so với Thái lỏn hơn 200 củ, tức là về nằm cùng phân khúc với đám CX5/Out/Sportage/Tucson thì đỡ thế lòn nào được, khi mà đám kia nó đã ăn chặt về thị trường (thương hiệu, đại lý 3S, độ phủ sóng,...)
Về muốn ngon thì sale thôi, như MG đang làm ấy, MG bán được 10K xe trong 12 tháng qua rồi.
Người Việt 20 năm qua vẫn thế thôi, nhu cầu chiếc xe đi lại vẫn quan trọng hơn thương hiệu nếu nó được bán giá rẻ hơn nhiều so với đám khác, và tất nhiên đẹp nữa thì quá ngon. Giống xe máy ngày xưa.
Như MG là giá rẻ hơn nhiều, và kết quả là nó đã spam rất ổn.
View attachment 2612033
Theo bài viết, bảo hành 10 năm/1 triệu km áp dụng cho "động cơ" thôi nhé các thím, những cái còn lại như thế nào thì chưa biết.
Mua xe TQ thì cứ chê ỏng chê eo cái khung gầm - động cơ. Động cơ không bằng xe Hàn, Nhật các kiểu. Đến khi ng ta bảo hành động cơ 10 năm thì lại nhấn mạnh chỉ bảo hành cái động cơ.Theo bài viết, bảo hành 10 năm/1 triệu km áp dụng cho "động cơ" thôi nhé các thím, những cái còn lại như thế nào thì chưa biết.