tin tức OMODA C5: SUV hạng B mới, ra mắt tháng 9 tới, bảo hành 10 năm hoặc 1 triệu km

Hôm trc triển lãm ở AEON bình tân, có hỏi thử thì bảo giá dự kiến lăn bánh là gần 800 cho con Omoda và hơn 900 cho con Jaecoo
Giá đó chưa ra biển thì bán cho hổ rồi. Con Haval ngon như vậy còn chả ai mua
 
Hôm trc triển lãm ở AEON bình tân, có hỏi thử thì bảo giá dự kiến lăn bánh là gần 800 cho con Omoda và hơn 900 cho con Jaecoo
Khiếp thật. Giá đó lại ế lòi mồm như H6 đợt đầu.
H6 giờ giảm giá rồi vẫn không thấy chạy ngoài đường mấy.
Có lẽ X7 là xe thành công nhất tại VN cho đến thời điểm hiện tại mặc dù đã khai tử tại thị trường VN rồi
 
Khiếp thật. Giá đó lại ế lòi mồm như H6 đợt đầu.
H6 giờ giảm giá rồi vẫn không thấy chạy ngoài đường mấy.
Có lẽ X7 là xe thành công nhất tại VN cho đến thời điểm hiện tại mặc dù đã khai tử tại thị trường VN rồi
Đợt ra X7 chắc do CX5 chưa về 750 nên mới bán được.
 
Đợt ra X7 chắc do CX5 chưa về 750 nên mới bán được.
1 phần thời điểm đó dân cũng đang mơ hồ về đám xe khựa, ăn thuốc cũng nhiều...
Giờ thì đại gia dân tỉnh đòn ra nhiều rồi...
 
Bảo hành dài nhưng số lượng đại lý thì không nói.
Xe lỗi nên đổi sang tên khác là bán tiếp.
Không hiểu TQ tự hào nhiều hãng xe nội địa, bán tốt nhưng ra thế giới thì chất lượng còn thua xa hàn nhật.
 
Đang đi rớt bánh có được đổi xe mới không? Bảo hành 10 năm mà nếu 2 năm hãng rút thì có ý nghĩa gì?
 
Do khó nhập chứ thời điểm đó, nó ăn chặt cx5

Mình ko hiểu khó nhập là ntn? Rào cản gì dẫn tới tình trạng khó nhập nhỉ?
Hay do bị các hãng nhật hàn nó vả mạnh quá, rén ko dám nhập nhiều về bán

via theNEXTvoz for iPhone
 
Theo bài viết, bảo hành 10 năm/1 triệu km áp dụng cho "động cơ" thôi nhé các thím, những cái còn lại như thế nào thì chưa biết. :D
 
Doanh số là con số biết nói bác ơi…
Nếu nó ngon thì nó đã ko chết!
X7 cả năm số lượng xe bán chắc gì đã bằng 1 tháng cx5 nó bán :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Do dân ta chuộng thương hiệu, k dám mạo hiểm bác nhé.
Chứ nói thật với bác CX5 tuổi tí so với X7.
Nó ngon đã k chết là do thằng nhập nó về, thằng Kylin chứ k phải do nó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Về vịt đánh thuế cao, nên vẫn giá cao thôi.
Mấy con BYD/Link & Co toàn bán chênh so với Thái lỏn hơn 200 củ, tức là về nằm cùng phân khúc với đám CX5/Out/Sportage/Tucson thì đỡ thế lòn nào được, khi mà đám kia nó đã ăn chặt về thị trường (thương hiệu, đại lý 3S, độ phủ sóng,...)
Về muốn ngon thì sale thôi, như MG đang làm ấy, MG bán được 10K xe trong 12 tháng qua rồi.

Người Việt 20 năm qua vẫn thế thôi, nhu cầu chiếc xe đi lại vẫn quan trọng hơn thương hiệu nếu nó được bán giá rẻ hơn nhiều so với đám khác, và tất nhiên đẹp nữa thì quá ngon. Giống xe máy ngày xưa.
Như MG là giá rẻ hơn nhiều, và kết quả là nó đã spam rất ổn.

1722761173932.png
 
Bảo hành dài nhưng số lượng đại lý thì không nói.
Xe lỗi nên đổi sang tên khác là bán tiếp.
Không hiểu TQ tự hào nhiều hãng xe nội địa, bán tốt nhưng ra thế giới thì chất lượng còn thua xa hàn nhật.
Như đợi con L&C 06 ra, các pro xe tàu cứ nói sẽ mở đại lý, 3s khắp cả nước, nhưng mấy tháng rồi, trên trang chủ L&C VN nhõn 2 cái đại lý, rồi con haval xe bán top TQ nhưng ở HN từ lúc ra mắt ở HN t gặp ngoài đg đúng 1 lần :D
 
Như đợi con L&C 06 ra, các pro xe tàu cứ nói sẽ mở đại lý, 3s khắp cả nước, nhưng mấy tháng rồi, trên trang chủ L&C VN nhõn 2 cái đại lý, rồi con haval xe bán top TQ nhưng ở HN từ lúc ra mắt ở HN t gặp ngoài đg đúng 1 lần :D
Cảm giác các hãng xe tq (trừ MG) đang ảo tưởng hơn xe hàn, nhật, ngang eu thì phải.
Định giá cao, ai mua thì mua không giảm giá, khai tử.
MG giá tốt, đại lý ít nhưng đủ dùng nên cũng lên top được tháng 6.
 
Về vịt đánh thuế cao, nên vẫn giá cao thôi.
Mấy con BYD/Link & Co toàn bán chênh so với Thái lỏn hơn 200 củ, tức là về nằm cùng phân khúc với đám CX5/Out/Sportage/Tucson thì đỡ thế lòn nào được, khi mà đám kia nó đã ăn chặt về thị trường (thương hiệu, đại lý 3S, độ phủ sóng,...)
Về muốn ngon thì sale thôi, như MG đang làm ấy, MG bán được 10K xe trong 12 tháng qua rồi.

Người Việt 20 năm qua vẫn thế thôi, nhu cầu chiếc xe đi lại vẫn quan trọng hơn thương hiệu nếu nó được bán giá rẻ hơn nhiều so với đám khác, và tất nhiên đẹp nữa thì quá ngon. Giống xe máy ngày xưa.
Như MG là giá rẻ hơn nhiều, và kết quả là nó đã spam rất ổn.

View attachment 2612033
Chuẩn này, cơ bản mấy ông xe Tàu toàn đòi ăn xổi, chả đầu tư gì + thương hiệu nhưng cứ phải bán giá cao ăn nhiều cơ :)) cứ bán thấp hẳn như bọn MG tầm 3 4 năm đi, tự giác có tệp khách hàng ngay, dần dần là có uy tín. Đây xe nào cũng về bán 1 2 năm xong cút thì đòi ai tin :))
 
Theo bài viết, bảo hành 10 năm/1 triệu km áp dụng cho "động cơ" thôi nhé các thím, những cái còn lại như thế nào thì chưa biết. :D

giống mấy cái máy giặt với tủ lạnh của nhật nhỉ, động cơ với máy nén toàn bảo hành mười mấy năm, mà mấy cái đó chắc 30 năm còn chưa hư
 
Theo bài viết, bảo hành 10 năm/1 triệu km áp dụng cho "động cơ" thôi nhé các thím, những cái còn lại như thế nào thì chưa biết. :D
Mua xe TQ thì cứ chê ỏng chê eo cái khung gầm - động cơ. Động cơ không bằng xe Hàn, Nhật các kiểu. Đến khi ng ta bảo hành động cơ 10 năm thì lại nhấn mạnh chỉ bảo hành cái động cơ.
Khách việt khó chiều thực sự. Nhưng lại quá dễ tính với các hãng xe lâu năm đến nỗi cái cảm biến cũng cắt.
Quay lại vấn đề giá thì con này định giá 900 dù khuyến mãi sập sàn thì cũng đi vào dĩ vãng thôi. Đóng thuế vẫn theo giá niêm yết, cứ định giá như MG có phải dễ bán ko.
 
Back
Top