tin tức OMODA C5: SUV hạng B mới, ra mắt tháng 9 tới, bảo hành 10 năm hoặc 1 triệu km

Ông Quang đợt làm VF rồi thấy sang Ấn tưởng lên TGĐ bên đấy, mọi người chúc mừng các kiểu. Nhưng chắc do chính trị Ấn nó khác thị trường khác (quan liêu) nên VF chọn ông Châu đại sứ lên vì thuộc bài + có mối quan hệ bên chính phủ nên ông Quang nghỉ luôn giờ thấy làm cho hãng tàu này nhỉ.
 
Hên là ko phải xe điện đó, đem xe điện về là bị đám nô nó cắn liền, dù trước đó bọn nó luôn tôn thờ xe điện tàu là đỉnh cao công nghệ.
Chuẩn này bác, Cứ thớt nào về BYD là combat ầm trời :burn_joss_stick: :burn_joss_stick: sợ thật
 
Hôm trc triển lãm ở AEON bình tân, có hỏi thử thì bảo giá dự kiến lăn bánh là gần 800 cho con Omoda và hơn 900 cho con Jaecoo
Giá này thì lại ế như lynk & co thôi. Chả hiểu sao k làm như MG, MG t thấy đang khá thành công đó chứ. Tàu ai cũng nói giỏi bắt chước mà k đi bắt chước người thành công 🙃
 
Giá này thì lại ế như lynk & co thôi. Chả hiểu sao k làm như MG, MG t thấy đang khá thành công đó chứ. Tàu ai cũng nói giỏi bắt chước mà k đi bắt chước người thành công 🙃

Vấn đề bọn nó ko muốn đổ vốn lớn, chỉ muốn vào là ăn luôn. Làm méo gì có chuyện dễ dàng thế, các hãng Nhật, Hàn đã phải đầu tư bao nhiêu năm để xây dựng nên hệ thống chứ có phải ngày 1 ngày 2 đâu.
 
Giá này thì lại ế như lynk & co thôi. Chả hiểu sao k làm như MG, MG t thấy đang khá thành công đó chứ. Tàu ai cũng nói giỏi bắt chước mà k đi bắt chước người thành công 🙃
Đúng mg đang đi hướng xe giá rẻ. Tụi tàu nó hay có kiểu cắt máu chiếm thị phần xong rồi tăng giá
Mà mấy hãng tàu vào Vn k có cái tư duy này. Toàn tỏ vẻ thượng đẳng
 
1 phần thời điểm đó dân cũng đang mơ hồ về đám xe khựa, ăn thuốc cũng nhiều...
Giờ thì đại gia dân tỉnh đòn ra nhiều rồi...
thời đó option con x7 nó làm ngta phải trầm trồ
mà bây giờ option phổ cập rồi xe tàu ko có gì hơn nữa
 
Đúng mg đang đi hướng xe giá rẻ. Tụi tàu nó hay có kiểu cắt máu chiếm thị phần xong rồi tăng giá
Mà mấy hãng tàu vào Vn k có cái tư duy này. Toàn tỏ vẻ thượng đẳng
Đợt này mấy hãng tàu vào tư duy thượng đẳng thật. Từ cách làm truyền thông toàn nhận mình No.1. Mỗi thằng No.1 một yếu tố nào đấy nhưng cứ phải là No.1* :D
 
Đợt này mấy hãng tàu vào tư duy thượng đẳng thật. Từ cách làm truyền thông toàn nhận mình No.1. Mỗi thằng No.1 một yếu tố nào đấy nhưng cứ phải là No.1* :D
Dân mình h tinh mà, thượng đẳng t dí b* vào mua, thiếu gì hãng xe để lựa chọn :D
 
Đợt này mấy hãng tàu vào tư duy thượng đẳng thật. Từ cách làm truyền thông toàn nhận mình No.1. Mỗi thằng No.1 một yếu tố nào đấy nhưng cứ phải là No.1* :D
Quan trọng là giờ coi nó có gắn bó với mình k. Nếu có thì nó sẽ giảm sâu như thằng thái lan. Mà giảm vậy thì mình lợi vin thì nát :D
 
Đọc qua thấy các bác cứ đòi bọn haval, lynk&co, omoda... phải bán rẻ như thằng MG. Giờ thị trường đã bé, vốn thì ko trường vốn, bán rẻ bán lỗ, bán lãi mỏng thì chịu làm sao được...
Bài toán kinh tế bán rẻ, ăn lãi mỏng để kiếm thị phần thì phải trường vốn, phải có cơ chế của NN hỗ trợ thêm vào thì mới làm đc.
Bán giá tương đối thì lại chạm mẹ vào phân khúc tiền của đám nhật hàn đã có thương hiệu...

Khó - nam cường cmnr
 
Đọc qua thấy các bác cứ đòi bọn haval, lynk&co, omoda... phải bán rẻ như thằng MG. Giờ thị trường đã bé, vốn thì ko trường vốn, bán rẻ bán lỗ, bán lãi mỏng thì chịu làm sao được...
Bài toán kinh tế bán rẻ, ăn lãi mỏng để kiếm thị phần thì phải trường vốn, phải có cơ chế của NN hỗ trợ thêm vào thì mới làm đc.
Bán giá tương đối thì lại chạm mẹ vào phân khúc tiền của đám nhật hàn đã có thương hiệu...

Khó - nam cường cmnr
ko giảm thì ko bán đc xe >> out thị trường >> bye :shame:
 
ko giảm thì ko bán đc xe >> out thị trường >> bye :shame:
Giảm thì ko gồng lỗ mãi được => out thị trường => Bye :shame:
Mà cái giống giảm giá, khuyến mãi... nó khốn nạn ở chỗ sau tăng giá rất khó. Giảm giá thì dễ chứ tăng lên đc mới khó :LOL:
 
Đọc qua thấy các bác cứ đòi bọn haval, lynk&co, omoda... phải bán rẻ như thằng MG. Giờ thị trường đã bé, vốn thì ko trường vốn, bán rẻ bán lỗ, bán lãi mỏng thì chịu làm sao được...
Bài toán kinh tế bán rẻ, ăn lãi mỏng để kiếm thị phần thì phải trường vốn, phải có cơ chế của NN hỗ trợ thêm vào thì mới làm đc.
Bán giá tương đối thì lại chạm mẹ vào phân khúc tiền của đám nhật hàn đã có thương hiệu...

Khó - nam cường cmnr
lynk&co nó định giá sản phẩm là cao cấp rồi, không rẻ như tụi phổ thông được
 
lynk&co nó định giá sản phẩm là cao cấp rồi, không rẻ như tụi phổ thông được
Bọn này nó bán mõm là chính, con 01 để giá 1tỏi éo ai mua, nên nhập về bản mới rồi làm trò đổi xe dòng cũ (bán đầu năm) lấy xe dòng mới, mà có chiếc nào đâu mà đổi 🙃
Con 06 thì bảo đắt hàng lắm, giờ cọc tháng 10 mới kịp có xe giao, mà kiểu
Screenshot_2024-08-15-10-49-42-981-edit_com.zing.zalo.jpg
 
Last edited:
Bọn này nó bán mõm là chính, con 01 để giá 1tỏi éo ai mua, nên nhập về bản mới rồi làm trò đổi xe cũ lấy xe mới, mà có chiếc nào đâu mà đổi 🙃
Con 06 thì bảo đắt hàng lắm, giờ cọc tháng 10 mới kịp có xe giao, mà kiểu
View attachment 2631304


Trung với Việt giống nhau ở chỗ nhiều chiêu trò mà
Nâng thời gian bảo hành chẳng qua kéo khách hàng tới bảo dưỡng chính hãng thường xuyên, đầy đủ các mục quy định, phải thế khi xe lỗi mới được bảo hành :shame:
 
lynk&co nó định giá sản phẩm là cao cấp rồi, không rẻ như tụi phổ thông được
Ở Tàu nó bán rẻ hều ra, ngang giá toy, honda về VN thế éo nào lại thành cao cấp :ops:
Thà nói luôn là thuế má nhiều quá chúng tôi ko giảm giá xe đc thì ng ta còn thương :surrender:

Ở Trung Quốc, Lynk & Co 06 có giá bán niêm yết từ 120.600 – 145.600 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 410 – 495 triệu đồng).
 
Ở Tàu nó bán rẻ hều ra, ngang giá toy, honda về VN thế éo nào lại thành cao cấp :ops:
Thà nói luôn là thuế má nhiều quá chúng tôi ko giảm giá xe đc thì ng ta còn thương :surrender:
Lên báo nói thế thì bị bên khác đập sao.
Để giá ngang với các nước ĐNA khác là ổn rồi. Tầm 650tr
 
Lên báo nói thế thì bị bên khác đập sao.
Để giá ngang với các nước ĐNA khác là ổn rồi. Tầm 650tr
vào mà giá cao hơn xe hàn nhật thì chỉ có cook thôi phen.. ông nào điên lắm mới mua vì kiểu éo gì nó cũng phải côok
 
Back
Top