thảo luận ONE PIECE (ワンピース) - [Manga/Anime]

Mà thằng Kid với Law cầm bản sao đá đỏ làm gì nhỉ ? Có biết đọc quái đâu :doubt:

Vì liên minh nên ăn chia cho xòng phẳng Law cũng ném cho Kid 1 bản poneghyp, nhưng Kid lại éo biết đọc
zhtgdqQ.gif

Chơi đểu vl :sexy_girl:
Nhưng Kid vẫn phải giữ để tìm người 3 mắt biết đọc chăng :baffle:
Chứ Law có khi sẽ theo thằng luffy đến đảo cuối đấy :doubt:
 
Nói thì nói chứ tôi thấy OP trước timeskip vẫn là kiệt tác, đọc mà cảm xúc cực kỳ, fan OP cũng toàn từ cái khoảng thời gian này mà ra chứ chả ai thành fan sau timeskip cả. Tôi kinh qua rất nhiều bộ shounen từ cổ chí kim tới đương đại vẫn không có bộ nào, kể cả AoT hay HxH, sánh được bằng OP trước timeskip. Còn sau timeskip thì thôi.

Tác giả càng bôi lâu càng nát. Giống mấy mấy bộ kiếm hiệp tàu ấy. Kim Dung nói về mở đầu kết thúc luôn trọn vẹn cảm xúc. Còn các tác gia sau này tầm nửa đầu truyện viết cực bay, phong phú hài hước các kiểu còn hơn xa Kim Dung. Nhưng càng sau càng rác dần đi xem chả đọng lại gì mà còn phá hết cả cảm xúc khi xem nửa trước.
 
Bộ này thấy mỗi Ace lúc thi triển chiêu thức là đẹp với ngầu. Sau này Sabo kế thừa lại trái lửa đó lúc thi triển chiêu thấy cũng không ngầu bằng :sure:
 
Bộ này thấy mỗi Ace lúc thi triển chiêu thức là đẹp với ngầu. Sau này Sabo kế thừa lại trái lửa đó lúc thi triển chiêu thấy cũng không ngầu bằng :sure:
Tạo hình Ace ngầu sẵn rồi còn Sabo kiểu quý tộc thanh lịch hơn.
 
chap trước xuân nó nói băng nó chuẩn bị đi tìm op vậy là nó có đủ 4 tấm bản đồ luôn rồi
lấy đâu ra, có đủ thì nó đã đi đến đảo lâu rồi, cái của Bigmom ngày trước Roger phải lừa để lấy, Shank không đến đảo cùng thì chắc các tài liệu của băng Roger cũng sẽ không kế thừa,để dành sau này tự mò lại, còn cái ở Wano thì Kaido nó còn ở đấy lấy gì mà đòi sở hữu
 
  • Tiền thưởng của Shanks cách đây 12 năm là 1,04 tỷ Belly. Shanks được biết đến là "sát thủ của Haki Quan sát", thứ không cho đối thủ nhìn thấu tương lai. Shanks sử dụng thanh kiếm đang cháy của mình chiến đấu với những phản diện.
  • Beckman là một dân chơi, playboy, chiến đấu bằng Haki và súng trường.
  • Lucky Roo, đầu bếp của băng, đối xử tệ với con gái.
  • Yasopp ăn động vật giáp xác với vỏ của chúng, và nhảy múa giỏi.
  • Monster (con khỉ) và Bonk Punch là một bộ đôi nhạc sĩ. Trong trận chiến, Monster sẽ câu giờ trong khi đang ăn thức ăn, và Bonk sẽ dồn hết dame của mình để tung ra một đòn mạnh vào đối thủ.
  • Limejuice, "bay như Sanji", sử dụng đòn tấn công điện bằng vũ khí của mình.
  • Hongo, bác sĩ, hiểu biết rất nhiều thông tin về các vũ khí, có thể tháo rời và phá hủy chúng ngay lập tức.
  • Building Snake, hoa tiêu. Người chơi chân, nhào lộn với "Tung hứng nhị kiếm phái" - “Juggling Two swords style”.
  • Howling Gab, sử dụng tiếng gầm có thể cắt đứt, cũng có thể làm tê liệt đối thủ, không thích mấy con bọ và sợ ma.
  • Shanks được tìm thấy ở rương kho báu bởi Roger và Rayleigh. Vào lúc sự kiện God Valley đang diễn ra khi Shanks 1 tuổi.
-------------------------
Lục lão tinh Shanks tóc đỏ là rõ :doubt:
Tính ra từ chap 1-100, xem như là coi cho biết nhân vật chứ nó nhiều lỗ hổng quá rồi.

-Haki của Xuân đỏ thì nó bá đạo nhất cái truyện này rồi, haki gì mà ở xa Wano, chưa cập bờ và còn làm cho Bò nó bỏ chạy
-Bec mà chiến bằng haki thì lại khá ghê gớm, nó đưa haki vô viên đạn và bắn là ẻ quần, hèn gì Khỉ vàng lúc bị Bec chỉa súng vào kêu đứng im là cũng không dám hó hé
-Lucky, đối nghịch với Sạn nhỉ
-Yasopp cũng dùng súng, vậy Ya với Bec thì ai dùng sung ghê hơn ta, Ya có haki như Bec không nhỉ
-Bonk Punch, bí ẩn ghê, nhưng nghe tên là dùng núm đấm rồi, chơi chay, không dùng vũ khí
-Lime, dùng điện, nghe như trong tộc Mink
-Hongo, có khi nào có 1 vài tính chất giống Kid không ta, Kid là từ tính, hút vũ khí, Hongo thì tháo vũ khí
-Building, dự đoán các đường kiếm bằng chân mềm mại như rắn (Snake) có thể kết hợp lúc cứng như kiếm, làm mềm và dẻo như rắn
-Howl, chắc Oda chơi chữ, howl là hú, owl là cú, hú như tiếng kêu của cú, đem lại sự xui xẻo hoặc cái chết, trong động vật biết bay, loài cú đập cánh rất im lặng (có nghiên cứu khoa học, con mồi sẽ không biết là cú đang săn mồi ban đêm)
-Chà, tưởng tượng Xuân đỏ là công dân cuối cùng của đảo God thì thế nào nhỉ
 
Trước đó đã nói băng của Shanks là băng hải tạc mạnh nhất TG rồi nên chắc chắn phải mạnh hơn các thành viên của các băng tứ hoàng khác.
 
Các bác nói thằng đô đốc yếu nhưng tôi thấy nó mạnh vãi chưởng đấy.
1. Nó dám đi săn 3 thằng siêu tân tinh mà không dẫn theo tàu chiến + lính, đường đường chính chính chứ không phải kiểu ám sát như CP -> Đủ sức cân cả băng 3 thằng + wano ( + tàn dư râu trắng)
2. Nó không ngờ là có băng tóc đỏ đi ngang qua -> Đô đốc chỉ diễn vì không thể cân thêm băng tứ hoàng, với lại haki bá vương không có tác dụng với thằng mạnh
3. Đô đốc sức mạnh ngang với tứ hoàng -> So trận hải quân vs hải tặc, nên nhớ tụi hải tặc không bao giờ đồng lòng như hải quân, mỗi thằng đều có mục đích riêng, điển hình là Kid sẽ không bao giờ liên minh với Luffy nếu không có thù với Kaido từ trước.
4. Hải quân còn có Vegapunk, các chức vụ ngầm, lính mới như 2 thằng đô đốc mới chỉ cần có sức mạnh mà tăng hàm khủng mặc dù trước đó chưa được nhắc tên -> Còn nhiều bài chưa lộ diện
 
Back
Top