tin tức OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G chính thức ra mắt tại Việt Nam, phân phối độc quyền tại thegioididong

lebao

★★★★★
tayto
Thông qua buổi ra mắt hai sản phẩm OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G, thương hiệu smartphone cao cấp đứng top 4 toàn cầu chính thức công bố sự có mặt của mình tại thị trường Việt Nam.

985UyZd.jpg


q5vtYWj.jpg


OnePlus là thương hiệu trẻ với 7 năm xây dựng và phát triển, nhưng đã đạt được những thành tựu như: top 4 thương hiệu smartphone cao cấp trên toàn cầu, đứng số 1 thương hiệu smartphone cao cấp tại thị trường Ấn Độ, đứng số 1 về doanh số sản phẩm cao cấp bán trực tuyến tại các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Ấn Độ, là thương hiệu smartphone cao cấp phát triển nhanh nhất tại Mỹ,...(theo số liệu Counterpoint 2019)

3ocYESR.jpg


Các sản phẩm của OnePlus được đánh giá cao từ giới phê bình toàn cầu, với chất lượng vượt trội, tập trung vào hiệu năng mạnh mẽ và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đã đạt nhiều giải thưởng công nghệ danh giá.

Là một thương hiệu trẻ nhưng mang trong mình khát vọng to lớn là chia sẻ những công nghệ tốt nhất đến với người dùng, OnePlus luôn mang một tinh thần độc đáo "Never Settle" – Không Ngừng Tiến Bước, luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn mỹ, phá vỡ các giới hạn để mang đến những giá trị công nghệ tuyệt vời nhất.

8z3HkQo.jpg


0nGG1Ol.jpg


Tại Việt Nam, ngay cả trước khi OnePlus chính thức gia nhập vào thị trường, thương hiệu này cũng đã xây dựng được một cộng đồng những người yêu thích và tin dùng thông qua các sản phẩm xách tay, chứng tỏ một sức hút không thể xem thường. Giờ đây, người dùng có thể sở hữu chiếc smartphone chính hãng, bởi vì OnePlus đã chính thức công bố gia nhập vào thị trường Việt Nam, với hai sản phẩm đầy hứa hẹn đó là OnePlus 8 Pro 5G và OnePlus Nord 5G.
 
Ảo tưởng giá vl :sneaky: . Mua con này thì mua oppo find x2 rẻ hơn kha khá

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
24 củ cho 1 con đt tàu max cấu hình @_@" đây là đâu? Tôi là ai? Đang covid mà, kinh tế đang sụp mà...Việt Nam cũng dính covid mà! Cười ỉa!! Xt với Mi 10 ultra mà triển!
 
Nhiều thằng ngu vẫn thần thánh hóa về độ mượt của con này
Rom như rom thuần Google, thiếu thốn tính năng thì gọi là mượt
Bất kỳ con Xiaomi nào chip 855, ram 8G DDR5, Rom UFS 3.0 trở lên đều mượt cả, lại còn đầy đủ tính năng, giá lại rẻ bằng 1/2

Gửi từ BiPhone XS Max bằng vozFApp

Điện thoại Xiaomi thì auto đồ tàu mà fen :D Trong khi đám BBK thì lại được nâng tầm vl :(
 
Mấy ông cuồng Xiaomi thì nằm im ở thread Xiaomi đi, sang đây đá đểu làm gì.
Mỗi sản phẩm có chiến lược riêng, đến lượt các ông vào ý kiến chắc.
Chê thì chê, lại còn lôi Xiaomi vào rồi bảo chất lượng không bằng, vả chết này nọ. Chắc các ông cả đời chỉ dùng Xiaomi thôi.
 
Back
Top