pinocchio5011
Senior Member
Đây là chiếc Porsche 911 GT3 duy nhất sở hữu màu sơn trắng và là chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam.
Sáng 7/1, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới, đời 2022, tên mã 992 đến một tuyến phố trung tâm TP.HCM. Đây là chiếc 911 GT3 đầu tiên thuộc thế hệ này được đưa về Việt Nam.
Thị trường trong nước còn ghi nhận thêm 4 chiếc 911 GT3 đời 2022, bao gồm hai chiếc màu xanh dương đậm, một chiếc màu xanh lam và một chiếc màu xanh quân đội.
Bộ mâm là loại năm chấu kép khóa tâm màu đen mờ và chỉ có thể mở được bằng dụng cụ chuyên dụng, đi kèm cùng phần viền và cùm phanh màu đỏ tạo sự tương phản.
Nội thất được thiết kế đơn giản để người lái tập trung vào trải nghiệm. Vô lăng là dạng 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm.
Cụm đồng hồ với đồng hồ vòng tua máy dạng cơ và các đồng hồ thông tin kỹ thuật số. Xe còn được trang bị thêm tính năng “Track Screen”, giúp các thông tin không cần thiết được dịch chuyển về hai bên, nhường chỗ cho các thông tin cần thiết cho việc chạy trong trường đua như chỉ số áp suất lốp, áp lực dầu động cơ, nhiệt độ dầu, mức nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát…
Cần số được thiết kế đơn giản, đi kèm các núm xoay và nút bấm cơ học dạng gạt.
Ghế ngồi chỉnh cơ được bọc da màu đen, đi kèm chỉ khâu màu trắng cùng phần lưng làm từ sợi carbon. Dòng chữ GT3 được thêu trên tựa đầu. Xe còn được trang bị thêm khung chống lật.
Bệ cửa với logo GT3.
Ra mắt vào tháng 2 năm ngoái, Porsche 911 GT3 đời 2022 được trang bị nhiều công nghệ đã xuất hiện trên các mẫu xe đua thuộc phân khúc GT3 của Porsche, tương tự với các thế hệ trước. Ngoại thất xe cũng được nâng cấp để tăng tính khí động học cũng như khả năng làm mát.
Thay đổi dễ nhận thấy nhất là cản trước được cắt xẻ sâu hơn vào bên trong, giúp tính khí động học của xe được cải thiện. Luồng gió đi trực tiếp vào trung tâm cản trước giờ đây được hướng lên 2 khe thoát gió nằm trên nắp ca-pô.
Cánh gió sau dạng “cổ thiên nga”, lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Porsche 911 RSR. Chi tiết này có thể điều chỉnh độ nghiêng nhằm thay đổi lực ép xuống mặt đường.
Porsche 911 GT3 thế hệ mới có khối lượng khoảng 1.418 kg đối với phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 1.435 kg đối với phiên bản trang bị hộp số bán tự động 7 cấp PDK.
Porsche 911 GT3 thế hệ mới có khối lượng khoảng 1.418 kg đối với phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 1.435 kg đối với phiên bản trang bị hộp số bán tự động 7 cấp PDK.
Nguồn:
https://zingnews.vn/ong-dang-le-ngu...-911-gt3-hang-hiem-tai-tphcm-post1391782.html
Sáng 7/1, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới, đời 2022, tên mã 992 đến một tuyến phố trung tâm TP.HCM. Đây là chiếc 911 GT3 đầu tiên thuộc thế hệ này được đưa về Việt Nam.
|
Thị trường trong nước còn ghi nhận thêm 4 chiếc 911 GT3 đời 2022, bao gồm hai chiếc màu xanh dương đậm, một chiếc màu xanh lam và một chiếc màu xanh quân đội.
Bộ mâm là loại năm chấu kép khóa tâm màu đen mờ và chỉ có thể mở được bằng dụng cụ chuyên dụng, đi kèm cùng phần viền và cùm phanh màu đỏ tạo sự tương phản.
Nội thất được thiết kế đơn giản để người lái tập trung vào trải nghiệm. Vô lăng là dạng 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm.
Cụm đồng hồ với đồng hồ vòng tua máy dạng cơ và các đồng hồ thông tin kỹ thuật số. Xe còn được trang bị thêm tính năng “Track Screen”, giúp các thông tin không cần thiết được dịch chuyển về hai bên, nhường chỗ cho các thông tin cần thiết cho việc chạy trong trường đua như chỉ số áp suất lốp, áp lực dầu động cơ, nhiệt độ dầu, mức nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát…
Cần số được thiết kế đơn giản, đi kèm các núm xoay và nút bấm cơ học dạng gạt.
Ghế ngồi chỉnh cơ được bọc da màu đen, đi kèm chỉ khâu màu trắng cùng phần lưng làm từ sợi carbon. Dòng chữ GT3 được thêu trên tựa đầu. Xe còn được trang bị thêm khung chống lật.
Bệ cửa với logo GT3.
Ra mắt vào tháng 2 năm ngoái, Porsche 911 GT3 đời 2022 được trang bị nhiều công nghệ đã xuất hiện trên các mẫu xe đua thuộc phân khúc GT3 của Porsche, tương tự với các thế hệ trước. Ngoại thất xe cũng được nâng cấp để tăng tính khí động học cũng như khả năng làm mát.
Thay đổi dễ nhận thấy nhất là cản trước được cắt xẻ sâu hơn vào bên trong, giúp tính khí động học của xe được cải thiện. Luồng gió đi trực tiếp vào trung tâm cản trước giờ đây được hướng lên 2 khe thoát gió nằm trên nắp ca-pô.
Cánh gió sau dạng “cổ thiên nga”, lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Porsche 911 RSR. Chi tiết này có thể điều chỉnh độ nghiêng nhằm thay đổi lực ép xuống mặt đường.
Porsche 911 GT3 thế hệ mới có khối lượng khoảng 1.418 kg đối với phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 1.435 kg đối với phiên bản trang bị hộp số bán tự động 7 cấp PDK.
Porsche 911 GT3 thế hệ mới có khối lượng khoảng 1.418 kg đối với phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 1.435 kg đối với phiên bản trang bị hộp số bán tự động 7 cấp PDK.
Nguồn:
https://zingnews.vn/ong-dang-le-ngu...-911-gt3-hang-hiem-tai-tphcm-post1391782.html