Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái Porsche 911 GT3 hàng hiếm tại TP.HCM

pinocchio5011

Senior Member
Đây là chiếc Porsche 911 GT3 duy nhất sở hữu màu sơn trắng và là chiếc đầu tiên cập bến Việt Nam.


Sáng 7/1, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới, đời 2022, tên mã 992 đến một tuyến phố trung tâm TP.HCM. Đây là chiếc 911 GT3 đầu tiên thuộc thế hệ này được đưa về Việt Nam.


Porsche 911 GT3 anh 1



Thị trường trong nước còn ghi nhận thêm 4 chiếc 911 GT3 đời 2022, bao gồm hai chiếc màu xanh dương đậm, một chiếc màu xanh lam và một chiếc màu xanh quân đội.

Porsche 911 GT3 anh 2


Bộ mâm là loại năm chấu kép khóa tâm màu đen mờ và chỉ có thể mở được bằng dụng cụ chuyên dụng, đi kèm cùng phần viền và cùm phanh màu đỏ tạo sự tương phản.

Porsche 911 GT3 anh 3



Nội thất được thiết kế đơn giản để người lái tập trung vào trải nghiệm. Vô lăng là dạng 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm.

Porsche 911 GT3 anh 4



Cụm đồng hồ với đồng hồ vòng tua máy dạng cơ và các đồng hồ thông tin kỹ thuật số. Xe còn được trang bị thêm tính năng “Track Screen”, giúp các thông tin không cần thiết được dịch chuyển về hai bên, nhường chỗ cho các thông tin cần thiết cho việc chạy trong trường đua như chỉ số áp suất lốp, áp lực dầu động cơ, nhiệt độ dầu, mức nhiên liệu, nhiệt độ nước làm mát…


Porsche 911 GT3 anh 5



Cần số được thiết kế đơn giản, đi kèm các núm xoay và nút bấm cơ học dạng gạt.



Porsche 911 GT3 anh 6





Ghế ngồi chỉnh cơ được bọc da màu đen, đi kèm chỉ khâu màu trắng cùng phần lưng làm từ sợi carbon. Dòng chữ GT3 được thêu trên tựa đầu. Xe còn được trang bị thêm khung chống lật.

Porsche 911 GT3 anh 8



Bệ cửa với logo GT3.

Porsche 911 GT3 anh 9



Ra mắt vào tháng 2 năm ngoái, Porsche 911 GT3 đời 2022 được trang bị nhiều công nghệ đã xuất hiện trên các mẫu xe đua thuộc phân khúc GT3 của Porsche, tương tự với các thế hệ trước. Ngoại thất xe cũng được nâng cấp để tăng tính khí động học cũng như khả năng làm mát.

Porsche 911 GT3 anh 10


Thay đổi dễ nhận thấy nhất là cản trước được cắt xẻ sâu hơn vào bên trong, giúp tính khí động học của xe được cải thiện. Luồng gió đi trực tiếp vào trung tâm cản trước giờ đây được hướng lên 2 khe thoát gió nằm trên nắp ca-pô.


Porsche 911 GT3 anh 11


Cánh gió sau dạng “cổ thiên nga”, lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Porsche 911 RSR. Chi tiết này có thể điều chỉnh độ nghiêng nhằm thay đổi lực ép xuống mặt đường.


Porsche 911 GT3 anh 12




Porsche 911 GT3 thế hệ mới có khối lượng khoảng 1.418 kg đối với phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 1.435 kg đối với phiên bản trang bị hộp số bán tự động 7 cấp PDK.

Porsche 911 GT3 anh 13

Porsche 911 GT3 thế hệ mới có khối lượng khoảng 1.418 kg đối với phiên bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 1.435 kg đối với phiên bản trang bị hộp số bán tự động 7 cấp PDK.


Nguồn:
https://zingnews.vn/ong-dang-le-ngu...-911-gt3-hang-hiem-tai-tphcm-post1391782.html
 
Ở nước ngoài mà mua GT3 tự động thì chắc là chúng nó gatekeep đến chết 💀
 
Con này đẹp quá mà lại không hầm hố + mỏng như mấy con siêu xe khác
 
Bộ siêu tập xe của Qua còn nhiều hơn số xe tôi có trong alpha 8 nữa =((

Gửi từ Cục gạch bằng vozFApp
Qua ôm mộng làm một lãnh tụ mới. Tiền bạc với Qua là chuyện nhỏ. Nhưng chuyện để trở thành một lãnh tụ mới của giới trẻ có lẽ là việc quá khả năng của Qua. Vì nó quá nguy hiểm.

Cũng vì Qua ôm mộng lớn cho nên vợ con Qua mới tìm cách tách riêng để phòng bị.
 
Bọn Póc chờ này nhìn ngang thì đẹp chứ trực diện cái mặt hơi ngố, thiết kế cản trước nhìn hiền quá, độ vào mới ngầu.
 
Cái bảng số "228.89" cũng rất đẹp đó, nếu mà Qua tự bấm ra bảng số này thì đúng là Qua quá giỏi. Dùng tiền bấm thì không tính nhé.
 
Năm nay Qua chi hơn 1 ngàn tỏi mua xe hay sao ấy, trc có thống kê thì phải :(

Gửi từ Cục gạch bằng vozFApp
"Qua" là đứa nào vậy bạn? Thấy post nào nhiều tiền or lên đỉnh Olympia toàn thấy tên nó
 
Hình như cái phanh đỏ đắt lắm, htruoc thâyd thái công suy nghĩ option này mãi

Sent from Google Pixel 5a using vozFApp
Cái phanh màu đỏ sơn thôi thì có qué gì mà đắt, 1 2k là căng. Đắt là phanh carbon ceramic PCCB ấy, ~15k
 
Back
Top