Ông già tôi có nhiều tiền nhưng không đầu tư cho con cái, mặc dù tiền không phải ổng cày cuốc ra

Kệ ổng
Khi sắp lìa đời mới thấy tiền chả là cái đinh gì cả
Gia đình mới là đáng quý
Tiêu vài tháng là chán ngay

+1
Gặp nhiều ca vậy rồi, tới cuối đời về năn nỉ, ăn bám lại vợ con.

Không tự tay làm ra được 30 tỷ thì tiêu hủy nó cũng nhanh lắm, nhất là mấy đứa có tính phũ như vậy.
 
Nuôi được thằng con mang tư tưởng ăn chực, lại bố láo như này đúng là mát lòng mát dạ cho ông già nhà thớt.
 
Sao nhiều người tranh giành tài sản vậy nhỉ, miếng đất bà nội tôi để lại, bố mẹ tôi còn cho bác gái bên nội vì bác ấy khổ quá. Bên ngoại chia đều cũng chẳng ai nói năng gì.

Lạ thật 😑
thím hãy biết trân trọng tình cảm gia đình đang có
 
Ủa thằng thớt để tiêu đề kêu ông già có nhiều tiền nhưng không đầu tư cho con cái, xong giờ lại lái sang đòi quyền lợi cho bà già?? Sân si tiền của ổng thì nói mịa ra, vòng vo làm éo gì.
 
vì ông sống theo bản năng không có suy nghĩ thôi, vì gái và mưu cầu cá nhân, nên ít ra giữ lại được tiền cho ông nội còn có cái cho sau này, thế mẹ tôi bệnh tật thì để mẹ tôi tự chịu à
mẹ ông bệnh thì ông lo đi, dm, cứ chăm chăm tiền ông già ông làm gì???
 
Thời buổi thực dụng. Ai kém quan hệ với ông bố đợt này thì chỉ có trơ mõm thôi.

Tôi không muốn gia đình nó thế này, nhưng thực tế là vậy. Những đứa nào khôn lanh quỷ quyệt sẽ tránh làm mất lòng ông bố. Ông nghĩ gì kệ ông. Tôi phải được lòng ông và dần dần điều khiển ông theo ý của tôi. Mục tiêu của chúng sẽ là (1) loại trừ những đứa khác có thể cạnh tranh, và (2) bòn rút của ổng theo cách mà ông ấy cũng thấy hợp lý.

Những đứa con thật lòng ngỏ lời khuyên bảo ông bố nên sống kiểu này kiểu kia dần dần sẽ mất, cả bố cả tiền tài. Đời nó nghiệt ngã lắm
 
Last edited:
Ông già tôi vừa bán đất ông nội để lại được 30 tỉ, mà ổng không đầu tư cho vợ con, ổng bảo đất đó bố ổng cho ổng nên ổng muốn tiêu gì thì tiêu, ổng bảo tao chờ lâu rồi mới được hưởng tài sản này, cực khổ mấy chục năm rồi nên giờ tiêu cho sướng.
Trong khi hồi xưa ổng lại hay giáo dục con cái phải học hành cho giỏi không nên trông chờ người khác cho mình thì ổng lại làm điều ngược lại.
Ổng còn có ý định ly hôn để có bồ nhí, cho hỏi tài sản này ra tòa thì tòa có chia cho vợ không, hay là ổng giành tất vậy.
Ông già bác còn đỡ, chứ ông già tôi thì thôi khỏi nói. Đã ở rể rồi mà tham tài sản bên vợ. Miếng đất đang ở của bà ngoại cho mẹ tôi ổng còn tham đây. Họp gia đình kêu ổng ký tên vào giấy sang tên cho tôi ổng còn k ký nữa còn phán câu" Tao ở đây lâu rồi nên tao cũng có phần". Trong khi từ xưa giờ ổng không làm tích sự gì nói chung ăn bám vợ, tiền ăn học toàn của mẹ tôi lo cho thôi.
 
Đúng là khi tiền quá nhiều nó lu nờ đi bản chất, giờ tự nhiên có 10 tỷ trong tay chắc phải tự trói mình vào mấy ngày không là bị điên

Lộ rõ bản chất nhé lu mờ là lu mờ thế nào :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Mẹ của thớt là con dâu, ko thể đc hưởng thừa kế của ông nội, case này về lý ông già thớt đúng 100%. Cũng giống như ông ngoại mất thì con rể ko đc hưởng thừa kế vậy thôi.

Còn về tình thì nếu ổng muốn ổng có thể giúp gia đình tiền ăn, lâu lâu cho ít tiền tiêu xài, mua cho thớt con 4 bánh vài trăm củ. Phần còn lại ổng giữ hết ổng vẫn tròn bổn phận.
Chốt=> thớt xin ông già 1 con 4 bánh:sure:
 
ông bố cũng ăn hại và không để lại cho hậu thế, chỉ biết hưởng riêng, cái tính ích kỉ này cũng do giáo dục từ nhỏ nuông chiều quá, đúng kiểu nhà dột từ nóc rồi
Đúng rồi, với loại bố này thì anh cứ đối xử kiểu mà anh muốn thôi. Ông ấy tiêu pha kệ mẹ ông ấy, sau này có việc để con bồ nhí nó lo cho. Tôi cũng chứng kiến phải dăm ông có tí tiền thì vứt bỏ vợ con, xong đến lúc già yếu bị bồ nhí, vợ hai nó hành hạ cho tới lúc chết. Có ông bị nó quản với đối xử ko khác gì súc sinh, nhốt trong nhà, lỡ mà ốm liệt giường nữa thì xác định. Nói chung nó gọi là instant karma, loại như kiểu ông bố mà thớt kể âu cũng ko tránh đc kết cục như vậy.
 
cưới vợ đồng cam cộng khổ mấy chục năm, đến lúc giàu cái đòi li dị bỏ vợ con ăn chơi 1 mình :LOL: thế mà cũng có mấy thằng bênh được.

không biết chúng nó có biết nghĩ cho mẹ hay không?
lúc già ốm yếu hết tiền rồi quay về đòi con phụng dưỡng con nó lại đấm cho
Mấy thằng mõm đạo đức mạng thì thế thôi, chứ nhà chúng nó mà ông bô chúng nó tự dưng gặp cục tiền rồi vứt bỏ vợ con, đi cặp bồ nhí xem, chả giãy nảy lên đòi quyền lợi ngay. Về lý thì tiền ai người đó tiêu nhưng về tình như anh nào bên trên đã nói, đi cho gái ăn chơi một mình xong đến lúc già yếu ko còn tiền về để vợ con nuôi báo cô. Xong lúc ấy mà ko nuôi thì mấy thằng đạo đức mõm lại ra sức chửi bất hiếu các kiểu. Nói chung mồm lũ thiên hạ và bọn cư dân mạng đạo đức giả thì muôn đời như thế, cứ để chúng nó sủa chán, chó cứ sủa người cứ đi thôi.
 
Đúng rồi, với loại bố này thì anh cứ đối xử kiểu mà anh muốn thôi. Ông ấy tiêu pha kệ mẹ ông ấy, sau này có việc để con bồ nhí nó lo cho. Tôi cũng chứng kiến phải dăm ông có tí tiền thì vứt bỏ vợ con, xong đến lúc già yếu bị bồ nhí, vợ hai nó hành hạ cho tới lúc chết. Có ông bị nó quản với đối xử ko khác gì súc sinh, nhốt trong nhà, lỡ mà ốm liệt giường nữa thì xác định. Nói chung nó gọi là instant karma, loại như kiểu ông bố mà thớt kể âu cũng ko tránh đc kết cục như vậy.
luật nhân quả mà. Có tiền thì theo gái chắc chịu đc tầm 3 năm thì lẹo vì hao tổn tinh khí quá nhiều. Sau đó tiền bị moi hết, quay đầu về thì không được gia đình chấp nhận. Lúc đó mới hối hận...Nhưng đã muộn màng!
 
Back
Top