Ông Trịnh Văn Quyết: ‘Bamboo Airways được cấp phép bay thẳng đến Mỹ bằng Boeing 787-9 Dreamliner’

bobbychinn

Senior Member

Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết cho biết hãng hàng không này vừa chính thức được Bộ Giao thông vận tải Mỹ cấp giấy phép vận chuyển hành khách, hàng hóa, bưu phẩm giữa Việt Nam và Mỹ.​

Ông Trịnh Văn Quyết: ‘Bamboo Airways được cấp phép bay thẳng đến Mỹ bằng Boeing 787-9 Dreamliner’

Ông Trịnh Văn Quyết: ‘Bamboo Airways được cấp phép bay thẳng đến Mỹ bằng Boeing 787-9 Dreamliner’​

“Đây là một trong những điều kiện cần quan trọng nhất để chúng tôi tiến tới bay thẳng thường kỳ Việt - Mỹ, thị trường hàng không có tiềm năng lớn với khoảng 700 nghìn lượt khách đi lại mỗi năm”, ông Trịnh Văn Quyết nói.
Theo giấy phép từ Bộ Giao thông vận tải Mỹ, Bamboo Airways được thực hiện các chuyến bay thẳng không nối chuyến bằng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, giữa các sân bay lớn của Việt Nam như Hà Nội, TP. HCM tới tất cả các sân bay quốc tế tại Mỹ, bao gồm các sân bay ở Los Angeles hoặc San Francisco mà Bamboo Ariways xác định là những điểm đến đầu tiên.
“Giấy phép này cũng mở ra cơ hội hợp tác dưới hình thức liên danh giữa Bamboo Airways và các đối tác tại Mỹ để khai thác đường bay thẳng Việt - Mỹ trong thời gian tới”, Chủ tịch Bamboo Airways nhấn mạnh.
Song song với việc tiếp tục hoàn thiện thủ tục cấp phép, ông Quyết tiết lộ Bamboo Airways đồng thời đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt nhân lực, phương tiện, thiết bị.
“Tùy theo tình hình hồi phục sau dịch bệnh tại Mỹ và điều kiện thị trường, dự kiến nhanh nhất là vào cuối năm 2020, đầu năm 2021, chúng tôi bắt đầu có những chuyến bay thẳng đầu tiên tới Mỹ”, tỷ phú Trịnh Văn Quyết cho biết.
Trước thông tin Bamboo Airways được Bộ Giao thông vận tải Mỹ cấp phép bay đến Mỹ, Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng bày tỏ: “Khi Bamboo có chuyển bay đi Mỹ, tôi sẽ ưu tiên lựa chọn hãng máy bay này trước tiên nếu có chuyến bay phù hợp!”.

https://vietnamfinance.vn/ong-trinh...boeing-787-9-dreamliner-20180504224245957.htm

tưởng giấy faa phải lâu hơn nhỉ
 

vote band

Đã tốn tiền
Mỗi tội lỗ sml
Chở khách nhưng không chở được hàng hoặc chở hàng ko chở đc khách :LOL:
Mà transit ở nhật hay ở đài loan thì thôi. Éo cạnh tranh đc :LOL:

via theNEXTvoz for iPhone
 

Covid 19

Senior Member
Mỗi tội lỗ sml
Chở khách nhưng không chở được hàng hoặc chở hàng ko chở đc khách :LOL:
Mà transit ở nhật hay ở đài loan thì thôi. Éo cạnh tranh đc :LOL:

via theNEXTvoz for iPhone
Thím giải thích giùm sao transit ở Nhật vs Đài Loan thì lại lỗ? Chưa hiểu lắm
 

bobbychinn

Senior Member
Thím giải thích giùm sao transit ở Nhật vs Đài Loan thì lại lỗ? Chưa hiểu lắm
Japan Airlines All Nippon EVA China Airlines Korean Asiana toàn thú dữ, sân nhà của nó ưu thế chi phí quá lớn, sao đỡ lại được
 

Covid 19

Senior Member
Có nhiều lựa chọn rẻ hơn nếu chịu transit ở đó
Japan Airlines All Nippon EVA China Airlines Korean Asiana toàn thú dữ, sân nhà của nó ưu thế chi phí quá lớn, sao đỡ lại được
Cơ mà ở VN thì gom bao h cho đủ khách bay 1 phát thẳng đến Mỹ được nhở.

Đi Nhật, Hàn, Đài thì chuyến liên tục chứ bay thẳng Mỹ thì mình nghĩ gom đủ khách hơi khó.
 

bobbychinn

Senior Member
Cơ mà ở VN thì gom bao h cho đủ khách bay 1 phát thẳng đến Mỹ được nhở.

Đi Nhật, Hàn, Đài thì chuyến liên tục chứ bay thẳng Mỹ thì mình nghĩ gom đủ khách hơi khó.
đúng rồi bn năm VNA cũng nêu vấn đề này, bản thân Nhật Hàn Đài vì ưu thế cửa ngõ Thái Bình Dương nó cũng gom cả khách của mấy ông kiểu VN nữa mà
 

Red.Underwear

Senior Member
Cơ mà ở VN thì gom bao h cho đủ khách bay 1 phát thẳng đến Mỹ được nhở.

Đi Nhật, Hàn, Đài thì chuyến liên tục chứ bay thẳng Mỹ thì mình nghĩ gom đủ khách hơi khó.
Vậy mới lỗ sml, vna bay vì mục tiêu chính trị còn bb chắc bay để quảng cáo nâng giá cổ
 
Top