tin tức Ôtô điện có trở nên hấp dẫn hơn nhờ lệ phí trước bạ 0%?

Về công nghệ, nó hơn gấp 3. Về vận hành, nó có điểm hơn, có điểm tương đương (khung gầm treo...) Về an toàn nó cũng gấp mẹ 3 luôn. Chất liệu hoàn thiện bên trong cũng hơn. Mỗi cái bên ngoài ko so đc vì ko giống nhau. Nói chung đống xe 700tr ở VN quay đầu thì đéo bằng E34 đâu. Mỗi cái E34 nó là xe điện thôi
Vf34 có ⭐️ nào chưa anh nhỉ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
A nên đợi vì VF7 cho đặt đâu. Nhưng xe điện Tàu nên về các con khác chứ như anh Hồng Kỳ 1 tỏi rưỡi thì thôi, phải là người đam mê xe Tàu và rất thừa tiền mới mua, chưa kể là về sau ko biết có được dùng chung với anh Vinh Phát không chứ không cho dùng chung thì hết điện đẩy về nhà sạc.
1 tỉ rưỡi là xe xăng. Các anh cứ hồng kỳ này nọ mà đ xem cái cơ bản của nó nhỉ :waaaht:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Hỏi ngu: xe xăng thì vào đâu cũng đổ xăng đc, xe dùng xăng như nhau.
Vậy nếu tất cả hãng xe đều làm xe điện, sẽ có trạm sạc riêng của mỗi hãng thì đất đâu đủ chỗ và chắc chắn là đầu sạc xe sẽ khác nhau ?
Cái tiện của trạm điện là nó chui dc vào tttm, nơi đậu xe trên phố, tại các bãi, chung cư, thậm chí nhà riêng.
Quan trọng là phải phủ dc. Chứ có cần trạm to như cây xăng đâu. Chính ra sạc điện mới gọi là sạc đâu cũng dc
Anh cứ tưởng tượng ngày xưa ít cây xăng thì có mấy người mua xăng chai về bán dọc đường ấy.
Hoặc đi về Vùng sâu vùng xa thì có người bán bằng cây bơm xăng bằng tay
Thì hiện tại thói quen nạp điện sẽ phải thay đổi nếu chuyển từ xe xăng qua. Phải tính toán thời điểm và thời gian sạc. Nói cách khác thì anh phải đánh đổi thôi. Chờ thời thế phân định xăng điện xong thì thói quen tiêu dùng cũng khác rồi
Vụ dùng chung trạm sạc thì còn lâu đấy. Vì thằng Vin 1 mình 1 ngựa nên chưa chia sẻ đâu
Sent from ThArt iPhone via nextVOZ
 
Last edited:
Tốt thì tốt thật
Mong đi xe điện hết, nghĩ tới cảnh kẹt xe mà toàn xe điện đỡ khí thải, nóng nực bớt khói bụi là thấy ok rồi.
Nhưng cá nhân thì vẫn thích xe xăng 🤣🤣🤣

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vãi, anh nói như kiểu hà nội đa số là bãi lởm ý
Ngoại thành thì ko rõ chứ Mấy quận nội đô giờ làm gì có nhiều mấy bãi như anh nói. Mấy bãi gần nhất tôi toàn là mở công ty đăng kí với thành phố cả
đăng ký thì nó vẫn mang tính chất là tạm bợ. ko phải được quy hoạch để làm bãi. đăng ký để hợp thức hóa chứ bản chất vẫn là bãi của mấy thằng đầu trộm đuôi cướp, rải tí cấp phối, căng tí mái, gửi ngày nào biết ngày ấy.
bãi tử tế , theo ý tôi là bãi phải được quy hoạch rõ ràng bởi nhà nước (đây mới là cái đối tượng VIN có thể đầu tư) vd như cái bãi 5 tầng chỗ đường Trần Nhật Duật
ở HN theo anh được bao nhiêu cái bãi như thế????
//bãi trong các khu đô thị phục vụ dân cư ko nói tới ở đây
 
Nếu nhà a gần mấy bãi như vậy thì thôi. A mua xe điện làm gì vậy?
Anh đã không thích còn đâm đầu vào làm gì? Thích khổ dâm ah
Còn tôi không bênh thằng Vin. Tôi thấy xe và trạm sạc của nó phù hợp với nhu cầu của tôi thì tôi mua. Ai không hợp thì đừng mua rồi than bất tiện. Bỏ gần tỷ ra mua xe thì tự cân nhắc phù hợp nhu cầu hay không rồi hãy mua. Ai mướn anh khóc thuê mà a khóc giùm hay vậy
Anh cứ yên tâm, trong 5 năm tới xe xăng vẫn nhiều hơn xe điện. Nên mấy bãi ất ơ đấy lắp hay không chẳng ai quan tâm đâu.


Sent from ThArt iPhone via nextVOZ
tôi đang nói về tình hình chung. anh hết lý lẽ rồi anh lôi cá nhân tôi vào làm éo j. tôi thì có cho tôi tiền tôi cũng dí cac vào mua xe điện nói thế cho vuông. ít nhất là khi nào quá trình nạp năng lượng nó tương đương được với xe truyền thống đã rồi hẵng tính
 
tôi đang nói về tình hình chung. anh hết lý lẽ rồi anh lôi cá nhân tôi vào làm éo j. tôi thì có cho tôi tiền tôi cũng dí cac vào mua xe điện nói thế cho vuông. ít nhất là khi nào quá trình nạp năng lượng nó tương đương được với xe truyền thống đã rồi hẵng tính

Bắt con chó bơi giỏi như cá thì thua rồi :LOL: nó sạc chậm và mãi mãi chậm hơn xăng. Thế nên anh cứ dí cạc cả đời.

Về số lượng cây sạc, ko thằng ngu nào làm hạ tầng đầy đủ khi xe còn chưa xuất xưởng đc 1k cái. Hiện tại tôi thấy cây xăng, hầm chung cư, hầm TTTM, trạm đăng kiểm đã sẵn sàng để sạc, nó sẽ tăng lên khi số lượng xe chạy trên đường tăng lên thôi. Anh ko mua thì anh có quyền đợi cho nó mọc thêm cây sạc như ý anh, người khác sẽ mua và góp phần thúc đẩy hạ tầng, anh nên ủng hộ người mua chứ ko phải bàn ra như mấy thằng…
 
Bắt con chó bơi giỏi như cá thì thua rồi :LOL: nó sạc chậm và mãi mãi chậm hơn xăng. Thế nên anh cứ dí cạc cả đời.

Về số lượng cây sạc, ko thằng ngu nào làm hạ tầng đầy đủ khi xe còn chưa xuất xưởng đc 1k cái. Hiện tại tôi thấy cây xăng, hầm chung cư, hầm TTTM, trạm đăng kiểm đã sẵn sàng để sạc, nó sẽ tăng lên khi số lượng xe chạy trên đường tăng lên thôi. Anh ko mua thì anh có quyền đợi cho nó mọc thêm cây sạc như ý anh, người khác sẽ mua và góp phần thúc đẩy hạ tầng, anh nên ủng hộ người mua chứ ko phải bàn ra như mấy thằng…
1 vde đưa ra trước toàn xã hội??? lại cấm những ý kiến trái chiều??? tư duy của anh hệt như mấy thằng...
 
1 vde đưa ra trước toàn xã hội??? lại cấm những ý kiến trái chiều??? tư duy của anh hệt như mấy thằng...
Vấn đề của anh là gì tôi chưa thấy? Anh đòi xe điện sạc nhanh như bơm xăng hay đòi nhà nào cũng có cây sạc khi xe còn chưa chạy trên đường? Những năm 80 khi đổ xăng xe máy ở quê người ta phải đi 20-30km và chở 1 thùng 30l về, bây giờ thì sao?

Ps: mấy thằng thiểu năng :LOL:)
 
Vấn đề của anh là gì tôi chưa thấy? Anh đòi xe điện sạc nhanh như bơm xăng hay đòi nhà nào cũng có cây sạc khi xe còn chưa chạy trên đường? Những năm 80 khi đổ xăng xe máy ở quê người ta phải đi 20-30km và chở 1 thùng 30l về, bây giờ thì sao?

Ps: mấy thằng thiểu năng :LOL:)
anh nói đúng ý tôi rồi đấy. ko ngờ giữa con "gâu gâu gâu" với tôi ít nhất cũng tìm được tiếng nói chung ở 1 vde.
// chó dạo này khôn thật
 
Tôi đặt VF8, từ giờ tới lúc nhận xe còn chán, số lượng trạm chắc chắn sẽ tăng. Mình ở cc nhà anh Vượng luôn nên trạm sạc sẵn. Chỉ đang xoắn vụ ví dụ có 10 trụ sạc mà có 11 ông có xe thôi là dễ có chuyện. Mặt bằng dân trí chỗ mình cảm thấy nó k ổn lắm, nguyên vụ đỗ xe bình thường đã lắm thằng đỗ ngu lắm rồi. Giờ tới vụ sạc xe này k biết chúng nó còn trò gì nữa. 12h đêm về chẳng lẽ gọi điện xin nó đánh xe ra cho sạc :LOL:

Mình thấy mấy ngày cuối tuần ấy. Ông nào cũng canh me sạc đi chơi cuối tuần. Mà xe nhiều thì khi nào mới tới lượt mình.

Sent from Xiaomi Redmi K30 5G using vozFApp
 
Mình thấy mấy ngày cuối tuần ấy. Ông nào cũng canh me sạc đi chơi cuối tuần. Mà xe nhiều thì khi nào mới tới lượt mình.

Sent from Xiaomi Redmi K30 5G using vozFApp
thói quen sử dụng sẽ thay đổi thôi... khi Tesla mới ra bên Mỹ dân tình cũng nhao nhao đi sạc pin cuối tuần, giờ tiện lúc nào sạc lúc đó thôi...
 
thói quen sử dụng sẽ thay đổi thôi... khi Tesla mới ra bên Mỹ dân tình cũng nhao nhao đi sạc pin cuối tuần, giờ tiện lúc nào sạc lúc đó thôi...
Nhưng cũng tốn thời gian đấy anh. Bình thường chưa có xe điện thì cuối tuần hầm lúc nào cũng kín chỗ rồi. Như chỗ nhà tôi đi đâu cuối tuần về là kiểu gì cũng phải đâm xuống hầm B3 mới còn lốt chứ B2 là full chỗ. Tôi nghĩ ngoài việc cắm sạc quá giờ thu thêm tiền thì phải spam thông báo về điện thoại cho chủ xe nữa. Không biết cái đó giờ Vin đã áp dụng chưa
 
thói quen sử dụng sẽ thay đổi thôi... khi Tesla mới ra bên Mỹ dân tình cũng nhao nhao đi sạc pin cuối tuần, giờ tiện lúc nào sạc lúc đó thôi...
Kịp có xe ăn tết không anh ei. Không có là cái thằng gì đó nó vào kêu bánh vẽ nữa.
 
Nhưng cũng tốn thời gian đấy anh. Bình thường chưa có xe điện thì cuối tuần hầm lúc nào cũng kín chỗ rồi. Như chỗ nhà tôi đi đâu cuối tuần về là kiểu gì cũng phải đâm xuống hầm B3 mới còn lốt chứ B2 là full chỗ. Tôi nghĩ ngoài việc cắm sạc quá giờ thu thêm tiền thì phải spam thông báo về điện thoại cho chủ xe nữa. Không biết cái đó giờ Vin đã áp dụng chưa
tất nhiên thay đổi thói quen nào mà chat mất thời gian :/
 
Kịp có xe ăn tết không anh ei. Không có là cái thằng gì đó nó vào kêu bánh vẽ nữa.
tôi không có tiền lấy chứ đâu phải vì không có xe o_O

Tết nhất lo lương lậu đủ thứ hết cmn tiền roài :LOL:
 
thói quen sử dụng sẽ thay đổi thôi... khi Tesla mới ra bên Mỹ dân tình cũng nhao nhao đi sạc pin cuối tuần, giờ tiện lúc nào sạc lúc đó thôi...
Tesla thì ngành nghề kinh doanh chính của nó là sản xuất xe điện, thỉnh thoảng có trade coin nhưng doanh thu chính vẫn là xe. Nó k phân lô bến nàn như ai kia, hứng thì làm, vài bữa hết hứng lại nghỉ. Klara cũng hứa hẹn trạm sạc các kiểu, giờ a biết sao ròii
 
Back
Top