tin tức Ôtô điện Toyota chạy được nửa đường so với công bố

Như con Kicks nó thuần chạy điện, chạy trong phố cả bật điều hoà mà có 2.8l/100km như ngửi xăng, trong khi chạy đường trường thì lại chẳng tiết kiệm hơn xe xăng mấy.

Thế nên Toy lựa chọn hybrid thay vì xăng sạc, vì nó cân bằng cả trong phố và ngoài đường trường hơn
Hybird của bác ra đường trường thì cũng tốn thôi bác ạ. Tiết kiệm thì mua xe điện thôi
 
Về hiệu suất nó đạt được và giá bán ở VN thì tôi ko lăn tăn lắm, tầm giá đó như vậy là ngon rồi, nhưng ở nc ngoài thấy giá cao thật :D.

Trời HN tầm này test là đạt hiệu suất cao đây nhưng ở VN reviewer test kiểu hơi ngẫu hứng, và đường ko đủ để chạy đều tốc.
khó so sánh với điều kiện vận hành ở vn vì cho dù có lên cao tốc thì cũng không thể chạy 120km/h toàn thời gian được, đều ga được ở 90-100km/h là xịn lắm rồi, nhất là ở miền nam
 
Giờ lại quay qua bài xe điện không chạy máy lạnh, bắt đầu thấy hài hước rồi
tôi hay đi vào buổi sáng. đó là giờ kẹt xe nhiều nhất. sáng thì bật máy lạnh làm gì và cái máy lạnh đó tôi chỉ đặt 1 khả năng thôi . mở cửa ra mà hít tí khí trời. nên ông nói ông đã đi xe điện thì tôi nói ông đi nhưng đâu có nhất thiết là mọi người phải đi giống ông, còn phân tích sâu xa tại sao đi cao tốc lại hao nhiên liệu hơn thì người ta đã nói rõ ràng. nên câu nói của ông là ông đã đi xe điện nó không đại diện cho bất cứ ai, bất cứ ở SG hay phương tây.
// nên người ta nói ông áp điều kiện vận hành của xe xăng vào xe điện không sai. xe điện đi cao tốc sẽ hao pin hơn nhiều.
 
khó so sánh với điều kiện vận hành ở vn vì cho dù có lên cao tốc thì cũng không thể chạy 120km/h toàn thời gian được, đều ga được ở 90-100km/h là xịn lắm rồi, nhất là ở miền nam
ông đi cao tốc đà nẵng quảng ngãi chưa. hầu như 120km/h toàn tuyến.

// mà thôi, tôi thấy ông đi được cái cao tốc long thành sg và cái cao tốc sg trung lương nó kẹt xe suốt ngày. chứ chưa đi được đâu mấy đâu. 2 cái đường đó được gọi là cao tốc vì nó không có điểm giao cắt chứ cao tốc khỉ gì.
 
Last edited:
Thôi các anh cãi nhau làm gì :D VF8 chạy 114km với tốc độ trung bình 99km/h đây
Screenshot 2022-12-03 at 16.32.35.png
 
Anh Trắng chạy mức này bao giờ chưa? Hình dưới chạy QL1A.
VF8 tôi mới đi đc cao tốc 5B thôi, chứ chưa chạy 1A phát nào. À mà có thì tôi cũng chả để ý cái đó. Cơ bản là xe thì mạnh mà trạm sạc thì lắm quá nên cứ đóng thật lực cho sướng chứ test tủng làm gì rách việc
 
Ông VF8 bước vô ra kết quả >20kwh/100km thì đội cmn sổ luôn.

Trắng auto test vf8 của ông ý đi đc 250km là sạc còn gì :D chắc ngoài đi còn điều hòa, sưởi, nhạc nhẽo cũng tốn :D

Gửi từ Samsung SM-S908E bằng vozFApp
 
Last edited:
Trắng auto test vf8 của ông ý đi hỗn hợp đc 250km là sạc còn gì :D chắc ngoài đi còn điều hòa, sưởi, nhạc nhẽo cũng tốn :D

Gửi từ Samsung SM-S908E bằng vozFApp
tôi test đi hỗn hợp lúc nào thế?
 
VF8 tôi mới đi đc cao tốc 5B thôi, chứ chưa chạy 1A phát nào. À mà có thì tôi cũng chả để ý cái đó. Cơ bản là xe thì mạnh mà trạm sạc thì lắm quá nên cứ đóng thật lực cho sướng chứ test tủng làm gì rách việc
Cái đó mới chạy hôm qua từ HN đi Hà Tĩnh, 320km hết 60% pin, VF8 ECO. Mùa đông VN chạy xe điện thích thật :D.
 
tôi hay đi vào buổi sáng. đó là giờ kẹt xe nhiều nhất. sáng thì bật máy lạnh làm gì và cái máy lạnh đó tôi chỉ đặt 1 khả năng thôi . mở cửa ra mà hít tí khí trời. nên ông nói ông đã đi xe điện thì tôi nói ông đi nhưng đâu có nhất thiết là mọi người phải đi giống ông, còn phân tích sâu xa tại sao đi cao tốc lại hao nhiên liệu hơn thì người ta đã nói rõ ràng. nên câu nói của ông là ông đã đi xe điện nó không đại diện cho bất cứ ai, bất cứ ở SG hay phương tây.
// nên người ta nói ông áp điều kiện vận hành của xe xăng vào xe điện không sai. xe điện đi cao tốc sẽ hao pin hơn nhiều.
Kẹt xe mà ông mở kính hít "khí trời" thì tôi cũng đến ạ =]]]]]]
 
tôi hay đi vào buổi sáng. đó là giờ kẹt xe nhiều nhất. sáng thì bật máy lạnh làm gì và cái máy lạnh đó tôi chỉ đặt 1 khả năng thôi . mở cửa ra mà hít tí khí trời. nên ông nói ông đã đi xe điện thì tôi nói ông đi nhưng đâu có nhất thiết là mọi người phải đi giống ông, còn phân tích sâu xa tại sao đi cao tốc lại hao nhiên liệu hơn thì người ta đã nói rõ ràng. nên câu nói của ông là ông đã đi xe điện nó không đại diện cho bất cứ ai, bất cứ ở SG hay phương tây.
// nên người ta nói ông áp điều kiện vận hành của xe xăng vào xe điện không sai. xe điện đi cao tốc sẽ hao pin hơn nhiều.
đâu phải ai cũng đi lúc kẹt xe ? buổi sáng sớm nhiều người lái xe mở cửa bình thường mà. chỉ là di chuyển chậm thôi.
không biết anh này sống ở đâu chứ saigon và hanoi đi buổi sáng lúc kẹt xe nhiều nhất mà mở cửa ra hít khí trời thì hoặc là xe bị hỏng hoặc là đầu óc đang có vấn đề, trường hợp khác tôi thấy mở cửa nữa là hút thuốc lá trong xe
 
không biết anh này sống ở đâu chứ saigon và hanoi đi buổi sáng lúc kẹt xe nhiều nhất mà mở cửa ra hít khí trời thì hoặc là xe bị hỏng hoặc là đầu óc đang có vấn đề, trường hợp khác tôi thấy mở cửa nữa là hút thuốc lá trong xe
tôi sống ở SG tôi làm tự do nên thời gian tôi di chuyển đôi khi không như sự di chuyển của mọi người, vì thế tôi né được các giờ kẹt xe. đôi khi tôi cũng đi vào giờ kẹt xe vì phải đi vào giờ đó.

nhưng không có nghĩa là thím áp mọi người giống thím.

còn việc đi cao tốc và đi đô thị trong cái vấn đề mà bái báo kia đưa là nó có sự nghiên cứu rõ ràng. chỉ ra rõ ràng, không áp đặt.
 
Back
Top