tin tức Ôtô Trung Quốc giảm giá vẫn khó bán

năm nay VOC lão nào chạy con BJ40 kinh vl ra :extreme_sexy_girl:
120198962_3843792015634207_8881747879276319072_n.jpg
 
Last edited:
Sai rồi bạn, căn bản Tàu nó ko bao giờ nhái thương hiệu nhé, nó chỉ nhái kiểu mẫu thôi. Do thương lái VN đặt ra cái tên nhưng vậy thì nó chiều thôi.
Hàng Tàu trước giờ ko tệ chẳng qua là thượng vàng hạ cám, tiền nào của đó. Thương lái VN toàn đặt hàng dởm về bán bảo tại sao nó cứ hàng Tàu là hàng dởm.
Còn bảo tại sao nó hay ăn cắp kiểu dáng xe sang thì nó đánh vào tâm lý đám đông: thích tiền ít hít hàng hịu. Còn muốn mẫu mã đẹp, thiết kế riêng thì giá cao như chiếc j j thuê thiết kế Ý đấy ;)
nhiều hàng tàu cũng ổn. tiếc là mấy bác vịt ta nhập về thì.....
móa cứ mua hàng thanh lý hàng dỏm về bán. lời thì máy móc mình từng mua mấy máy mini tầm 100 triệu đổ lại cứ 1 lời 3-4 :D. bảo là có bảo hành mà hư thì tới xin tiền sửa. vl :D
 
mấy con wave tàu đời đầu longcin chẳng ngon vãi ra
sau toàn bọn hãng khác nháu nữa chất lượng kém

Sent from via nextVOZ
loncin với lifan. hàn thì có thằng deahan thì phải
đập sạch mấy anh dh88, đam, cối, cả anh wave cũng phải có giá phải chăng hơn.
cơ hội nhiều người tiếp cận hơn. công nhận đồ tàu giúp nhiều người có bàn đạp ban đầu để đi lên. không có nó chắc có mứt mà lên được cái gì xa hơn :D
 
Chuẩn, đến xehay còn pr cho nó là hiểu r

Xe khen thì cứ đấm tiền vào là khen thôi chứ có gì, cơ mà đã cầm lái con này, xe khỏe đạp dính ghế vl, mặc dù 1 số chi tiết nhỏ hoàn thiện hơi kém nhưng tầm giá đó đáng để mua
mMjr5Nx.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
năm nay VOC lão nào chạy con BJ40 kinh vl ra :extreme_sexy_girl:
120198962_3843792015634207_8881747879276319072_n.jpg
Thấy bảo con này dc đầu từ độ đẽo gì khoẻ vượt trội, người lái thì hàng tuyển, ăn chắc cúp mà.
Còn việc xe Tàu giờ bán ở Việt Nam quá khó, người dân nghe tiếng đã muốn đuổi cmnr :))
 
Thấy bảo con này dc đầu từ độ đẽo gì khoẻ vượt trội, người lái thì hàng tuyển, ăn chắc cúp mà.
Còn việc xe Tàu giờ bán ở Việt Nam quá khó, người dân nghe tiếng đã muốn đuổi cmnr :))
con này mạnh sẵn chả cần độ gì cả bác à :))
 
1. Giá không thấp vượt trội so với xe Hàn - Nhật
2. Đi xe tàu thì không được oai vì nhái vóc dáng
3. Tâm lí hàng tàu là hàng rẻ, kém khiến việc bán lại sau này mất giá
4. Bảo hành - phụ tùng không có tính hệ thống
5. Ô tô vẫn là món hàng lớn ở Việt Nam, không thể coi như chiếc xiaomi mà bảo mua dùng thử được.
 
Đến lúc con xe nó có vấn đề thì xe nằm chờ ở showroom cả nửa năm thì lúc đó mới thấm câu "Của rẻ là của ôi" Kiến thức tầng lớp khá giả VN nâng cao rồi, chứ không phải chỉ là con buôn giàu xổi mà thiếu kiến thức cơ khí như xưa đâu.
 
Đến lúc con xe nó có vấn đề thì xe nằm chờ ở showroom cả nửa năm thì lúc đó mới thấm câu "Của rẻ là của ôi" Kiến thức tầng lớp khá giả VN nâng cao rồi, chứ không phải chỉ là con buôn giàu xổi mà thiếu kiến thức cơ khí như xưa đâu.
Hơi sai, vì chât lượng xe TQ ko kém như xưa nữa, nhất là tụi Baic cũng có tiếng bên tàu chứ ko phải loại cóc nhái gì :(
Có 1 cái khó ở đây là tầng lớp giàu hay khá giả để lái oto thì sẽ mua hẳn các loại xe có tiếng tăm như mẹc audi...
Còn tầng lớp bình dân thì đéo bh tính tới việc mua oto hoặc mua mẹ mấy con xe rẻ bền để chạy dịch vụ như xpander hay 4`tun, nên xe tàu vẫn là 1 cái gì đó quá mới mẻ với họ hoặc họ sợ việc xe tàu mau hư thôi :giggle:
 
đúng chứ sai gì. năm đó đam cối dh88 nhật cũ giá còn trên trời.
1-2 năm sau xuống thê thảm đi chở nước đá, đi làm ruộng, chở củi.
năm đó xém chút mua.
sau nàywave anpha các kiểu xuống giá.
m chỉ cho t cái gì xàm lol đi
Bạn ơi. Xe nó xuống giá nhưng chất lượng nó có tương đương với ngày xưa đâu. Bảo sao nhiều người vẫn còn thần thánh con dream thái thần kỳ đến thế. Bạn nhớ con cub đời đầu không? Huyền thoại chạy 10 năm không thay nhớt ở đây nhiều người cũng biết. Dream Thái hay Dream Việt thời kỳ đầu chất lượng như nhau, nhưng để giảm giá thành để cạnh tranh buộc hãng nó phải giảm chi phí làm xe lại. Cho nên người mua vẫn là người thiệt thôi bạn ơi.
Để nói con xe tàu giúp giảm giá thành xe Nhật là ko chính xác, nhưng điều nó làm được là tạo điều kiện cho mọi người có “ quyền được di chuyển”. Di chuyển nhiều, giao thương nhiều thì kinh tế mới phát triển, mới tạo ra cơ hội.
 
Bạn ơi. Xe nó xuống giá nhưng chất lượng nó có tương đương với ngày xưa đâu. Bảo sao nhiều người vẫn còn thần thánh con dream thái thần kỳ đến thế. Bạn nhớ con cub đời đầu không? Huyền thoại chạy 10 năm không thay nhớt ở đây nhiều người cũng biết. Dream Thái hay Dream Việt thời kỳ đầu chất lượng như nhau, nhưng để giảm giá thành để cạnh tranh buộc hãng nó phải giảm chi phí làm xe lại. Cho nên người mua vẫn là người thiệt thôi bạn ơi.
Để nói con xe tàu giúp giảm giá thành xe Nhật là ko chính xác, nhưng điều nó làm được là tạo điều kiện cho mọi người có “ quyền được di chuyển”. Di chuyển nhiều, giao thương nhiều thì kinh tế mới phát triển, mới tạo ra cơ hội.
Xe gì mà 10 năm không thay nhớt thế :oops:
 
Có lẽ xe oto Trung Quốc ko thể làm đc cuộc cách mạng giống xe máy loncin, lifan trc đây, vì giá oto nó vẫn quá cao so với thu nhập

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top