Chuẩn, đến xehay còn pr cho nó là hiểu rBrilliance V7 chả ngon choét, chưa thấy kênh review xe nào bóc phốt
Thiếu chữ Mãnh Liệt con xe giảm giá trị hẳnnăm nay VOC lão nào chạy con BJ40 kinh vl ra
nhiều hàng tàu cũng ổn. tiếc là mấy bác vịt ta nhập về thì.....Sai rồi bạn, căn bản Tàu nó ko bao giờ nhái thương hiệu nhé, nó chỉ nhái kiểu mẫu thôi. Do thương lái VN đặt ra cái tên nhưng vậy thì nó chiều thôi.
Hàng Tàu trước giờ ko tệ chẳng qua là thượng vàng hạ cám, tiền nào của đó. Thương lái VN toàn đặt hàng dởm về bán bảo tại sao nó cứ hàng Tàu là hàng dởm.
Còn bảo tại sao nó hay ăn cắp kiểu dáng xe sang thì nó đánh vào tâm lý đám đông: thích tiền ít hít hàng hịu. Còn muốn mẫu mã đẹp, thiết kế riêng thì giá cao như chiếc j j thuê thiết kế Ý đấy
loncin với lifan. hàn thì có thằng deahan thì phảimấy con wave tàu đời đầu longcin chẳng ngon vãi ra
sau toàn bọn hãng khác nháu nữa chất lượng kém
Sent from via nextVOZ
Chuẩn, đến xehay còn pr cho nó là hiểu r
Thấy bảo con này dc đầu từ độ đẽo gì khoẻ vượt trội, người lái thì hàng tuyển, ăn chắc cúp mà.năm nay VOC lão nào chạy con BJ40 kinh vl ra
con này mạnh sẵn chả cần độ gì cả bác à )Thấy bảo con này dc đầu từ độ đẽo gì khoẻ vượt trội, người lái thì hàng tuyển, ăn chắc cúp mà.
Còn việc xe Tàu giờ bán ở Việt Nam quá khó, người dân nghe tiếng đã muốn đuổi cmnr )
Giá này đâu có giảmBrilliance V7 còn 718 triệu đồng/chiếc
Hơi sai, vì chât lượng xe TQ ko kém như xưa nữa, nhất là tụi Baic cũng có tiếng bên tàu chứ ko phải loại cóc nhái gìĐến lúc con xe nó có vấn đề thì xe nằm chờ ở showroom cả nửa năm thì lúc đó mới thấm câu "Của rẻ là của ôi" Kiến thức tầng lớp khá giả VN nâng cao rồi, chứ không phải chỉ là con buôn giàu xổi mà thiếu kiến thức cơ khí như xưa đâu.
đúng chứ sai gì. năm đó đam cối dh88 nhật cũ giá còn trên trời.
1-2 năm sau xuống thê thảm đi chở nước đá, đi làm ruộng, chở củi.
năm đó xém chút mua.
sau nàywave anpha các kiểu xuống giá.
Bạn ơi. Xe nó xuống giá nhưng chất lượng nó có tương đương với ngày xưa đâu. Bảo sao nhiều người vẫn còn thần thánh con dream thái thần kỳ đến thế. Bạn nhớ con cub đời đầu không? Huyền thoại chạy 10 năm không thay nhớt ở đây nhiều người cũng biết. Dream Thái hay Dream Việt thời kỳ đầu chất lượng như nhau, nhưng để giảm giá thành để cạnh tranh buộc hãng nó phải giảm chi phí làm xe lại. Cho nên người mua vẫn là người thiệt thôi bạn ơi.m chỉ cho t cái gì xàm lol đi
Xe gì mà 10 năm không thay nhớt thếBạn ơi. Xe nó xuống giá nhưng chất lượng nó có tương đương với ngày xưa đâu. Bảo sao nhiều người vẫn còn thần thánh con dream thái thần kỳ đến thế. Bạn nhớ con cub đời đầu không? Huyền thoại chạy 10 năm không thay nhớt ở đây nhiều người cũng biết. Dream Thái hay Dream Việt thời kỳ đầu chất lượng như nhau, nhưng để giảm giá thành để cạnh tranh buộc hãng nó phải giảm chi phí làm xe lại. Cho nên người mua vẫn là người thiệt thôi bạn ơi.
Để nói con xe tàu giúp giảm giá thành xe Nhật là ko chính xác, nhưng điều nó làm được là tạo điều kiện cho mọi người có “ quyền được di chuyển”. Di chuyển nhiều, giao thương nhiều thì kinh tế mới phát triển, mới tạo ra cơ hội.