NganNgoNghinh
Senior Member
qua thời phổ thông lâu r nhưng nhớ k nhầm gia tốc là gia tốc còn hãm phanh để V về 0 là khác mà. làm gì có gia tốc giá trị âm
Cười ỉa. nó ngược hướng với vận tốc thì gọi là âm.
qua thời phổ thông lâu r nhưng nhớ k nhầm gia tốc là gia tốc còn hãm phanh để V về 0 là khác mà. làm gì có gia tốc giá trị âm
uhm có thể tôi nhớ nhầm nhưng làm méo gì có gia tốc hãmCười ỉa. nó ngược hướng với vận tốc thì gọi là âm.
Đấy là may mắn cột xẻ bên ghế phụ, giả dụ lúc đấy có người ở ghế phụ thì ăn cho đủ. Trường hợp đâm vào ghế chính thì thằng lái cũng đi trong 1 nốt nhạc. Hàng bao nhiêu vụ mới được vụ hiếm hoi may mắn như này thôi. Cái kết luận của anh hơi hài hước 1 chútXe bị xẻ đôi như này thì khả năng sống sẽ cao hơn xe húc vào tường. Vì gia tốc tài xế phải chịu thấp hơn.
Vị trí xẻ nếu trúng thằng lái thì sao hả anh??Xe bị xẻ đôi như này thì khả năng sống sẽ cao hơn xe húc vào tường. Vì gia tốc tài xế phải chịu thấp hơn.
uhm có thể tôi nhớ nhầm nhưng làm méo gì có gia tốc hãm
Mình qua đại học chục năm rồi bạn ey với mình cũng k học ngành có môn vl đại cương nên phải googleBài toán va chạm cứng. Quy tắc chiếu trên toạ độ không chỉ là kiến thức cơ bản của phổ thông mà lên đại học môn lý đại cương lại được học lại![]()
Mình qua đại học chục năm rồi bạn ey với mình cũng k học ngành có môn vl đại cương nên phải googleView attachment 346882
Qua được đây thì cố mà bám trụ thôi.Trụ điện này chân cứng nhể.
Chắc ko biết chạy đâu![]()