thảo luận Pajero Sport 2021 - Chiếc SUV đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

cauquan101

Member
m1IhMZf.jpg

Chiếc SUV đa dụng và phù hợp với người Việt Nam nhất mà mình thấy.
Máy tạm ổn
Super Select 2 xịn xò
Option an toàn đầy đủ
Thương hiệu bền bỉ, tin cậy
 
chiếc này mà bán giá 800 củ thì đáng mua nhất luôn
3Oả0On.png
m1IhMZf.jpg

Chiếc SUV đa dụng và phù hợp với người Việt Nam nhất mà mình thấy.
Máy tạm ổn
Super Select 2 xịn xò
Option an toàn đầy đủ
Thương hiệu bền bỉ, tin cậy
Con này nghe nói êm với cách âm tốt nhất phân khúc luôn,hic
 
Có phải xe dịch vụ đâu mà lo bề ngang bé. 1 năm chạy 7 chỗ được 7 lần đâu
1. Cứ phải dịch vụ mới đc xe to à? Bề ngang to thì ngồi thoải mái 3 ng hàng 2 hơn, xe gia đình thì thoải mái là trên hết, dịch vụ mới so đo chi phí như cái cách con Xpander vả vỡ alo Innova trong khi bé hơn ấy
2. Thế là phải có xe 5 chỗ rồi mới đc mua chiếc này để 1 năm chạy 7 chỗ 7 lần như ý anh à :misdoubt:
 
Con này là suv lại đi so với mấy con cuv. Con này chạy đường xấu, dân công trường thì mua thôi.
Máy yếu so với đối thủ 10-15% yếu hơn phò tủn hay everest. Bề ngang bé (181cm) bằng y con outlander. Đc cái lành và vận hành đường xấu tốt.
Về thương hiệu thì mitsu k mạnh, cơ mà nhờ xpander đang ổn dần lên. Hãng chăm sóc khách hàng cũng ok. Chi phí vận hành ổn (đang đi out thì cứ 5k km bảo dưỡng khoảng 1tr).
Nhìn đi nhìn lại thì đáng mua, nhưng nhất thì k có cửa. Doanh số thua fortuner với everest cũng có lí do của nó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế ms thấy nó kì lạ luôn tại trc mình cả lái cả ngồi Fortuner cũ đều k đáng sợ như hôm rồi ngồi Pajero Sport :sad:
Thà giật tưng tưng đụng nóc như con phò thu nợ chứ con này ngồi sau cứ phiêu phiêu.
Hơi ko liên quan chứ hồi đó định xúc con outlander. Mà vợ đi con pj hai lần ớn quá, thấy mít là mụ ấy ấn tượng xấu.
 
Thà giật tưng tưng đụng nóc như con phò thu nợ chứ con này ngồi sau cứ phiêu phiêu.
Hơi ko liên quan chứ hồi đó định xúc con outlander. Mà vợ đi con pj hai lần ớn quá, thấy mít là mụ ấy ấn tượng xấu.
Uh công nhận thằng Fò nó xóc vs ồn chứ k say như thằng Mit :go:
 
Thà giật tưng tưng đụng nóc như con phò thu nợ chứ con này ngồi sau cứ phiêu phiêu.
Hơi ko liên quan chứ hồi đó định xúc con outlander. Mà vợ đi con pj hai lần ớn quá, thấy mít là mụ ấy ấn tượng xấu.
Sao tưởng bác đi subaru
 
Sao tưởng bác đi subaru
À đợt đó mình tính xúc con out2.4 đó. Hẹn người quen mượn xe test ít ngày luôn. Nhưng về bàn với vợ thì mụ ấy ko chịu. Do vẫn ấn tượng xấu con pj.
Sau con frt ra thì quất luôn, đổi cái máy ysl lấy cái không gian thoáng đãng. Mụ ấy ít cằn nhằn :))))
 
Cũng phân vân e này vs e san sắt nhưng xét thấy xe phục vụ gia đình vs đi phố nhiều hơn nên chọn con san sắt. Mình lái thử e mit này thấy cũng khá ưng. Ko ngồi sau nên cũng ko rõ cảm giác thế nào.
 
Con này nghe nói êm với cách âm tốt nhất phân khúc luôn,hic
có nhẽ bạn nhầm hoặc bạn chưa ngồi lên con everest phiên bản có chống ồn chủ động.

mitsu thật ra cũng ko hẳn là bảo dưỡng lành đâu nhé, nhà đang có 1 con triton 2019 all new và 1 con Everest đây. Ford 10.000km bảo dưỡng 1 lần 2.4tr còn Triton 1 lần là 1.5tr tính ra vẫn thế. Mà 40.000km con Triton bảo dưỡng hết 12 triệu. Con PJ này chung động cơ khung gầm với triton 2019 nhưng triton gầm nó dài hơn 1 chút xíu. Đồ của Mitsu khá là chát và phải chờ nhập khẩu mất 1-2 tháng, cũng như ít BH liên kết với hãng.

Còn Ford chưa tới 40.000km nên chưa biết bảo dưỡng ntn.
 
Back
Top