thảo luận PayPal đang đàm phán để mua các công ty tiền điện tử

minhtu92

Junior Member
Tin tức và Fomo chỉ là hiệu ứng tạm thời và không tốt cho tương lai của tiền điện tử.

Để phát triển, tiền điện tử cần được sự chấp nhận rộng rãi từ cộng đồng và các công ty lớn.​

Sự chấp nhận bởi cộng đồng và đặc biệt là các tổ chức cũng như các công ty lớn đối với Bitcoin sẽ là yếu tố quan trọng nhất giúp thúc đẩy sự lớn mạnh cũng như mở rộng của tiền điện tử. Và PayPal, một ông lớn trong ngành thương mại điện tử gần đây đã liên tục đưa ra những thông báo quan trọng, các thông tin này ảnh hưởng phần nào tới giá Bitcoin trong thời gian gần đây, và điều gì nữa, mời các bạn theo dõi thêm bài viết.

PayPal chấp nhận thanh toán Bitcoin.
PayPal chấp nhận thanh toán Bitcoin
PayPal Holdings Inc. đang tiến hành thương vụ mua lại các công ty tiền điện tử bao gồm cả công ty ủy thác Bitcoin – BitGo Inc., theo những người trong ngành, đây sẽ là động thái giúp mở rộng phạm vi sử dụng tiền kỹ thuật số.

PayPal đã đàm phán với BitGo, một công ty giúp các nhà đầu tư lưu trữ Bitcoin an toàn và có thể đạt được thỏa thuận trong vòng vài tuần, những người yêu cầu giấu tên cho biết. Các cuộc đàm phán vẫn có thể thất bại và PayPal có thể chọn mua các công ty khác, những người này nói thêm.

Không thể biết được PayPal sẽ trả bao nhiêu cho BitGo nếu tiếp tục thỏa thuận này. BitGo đã huy động được 58,5 triệu đô la vào năm 2018 với mức định giá 170 triệu đô la, theo PitchBook.

Đại diện của BitGo và PayPal từ chối bình luận về vấn đề này.

BitGo có trụ sở tại Palo Alto, California, được thành lập vào năm 2013 bởi Giám đốc điều hành Mike Belshe. BitGo cung cấp ví kỹ thuật số yêu cầu nhiều chữ ký cho các giao dịch, cũng như các kho tiền (vault) offline để lưu trữ Bitcoin và các loại tiền điện tử khác. Đây là một trong những công ty đầu tiên trong lĩnh vực này tập trung vào các nhà đầu tư tổ chức, theo thông tin trên website của BitGo.

Vào tháng 8, công ty đã nộp đơn lên các cơ quan quản lý New York để trở thành công ty ủy thác độc lập, đủ điều kiện theo Luật Ngân hàng Bang New York, theo thông cáo báo chí công ty cho biết. Các công ty ủy thác chịu trách nhiệm bảo quản an toàn tài sản kỹ thuật số bằng cách sử dụng lưu trữ an toàn.

PayPal đã thông báo vào thứ Tư rằng khách hàng của họ có thể mua, bán và nắm giữ các loại tiền điện tử bao gồm Bitcoin, Ether, Bitcoin Cash và Litecoin từ ví kỹ thuật số, cũng như sử dụng tiền ảo để mua sắm tại 26 triệu nhà cung cấp trên mạng của mình. Thông báo này đã khiến Bitcoin tăng vượt ngưỡng 13.000 đô la lần đầu tiên kể từ tháng 7 năm 2019.

PayPal cho biết họ sẽ hợp tác với đối thủ cạnh tranh của BitGo là Paxos Trust Company, một nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử cho dịch vụ mới của mình. Lưu Ý: Paxos cũng là một công ty bảo chứng và phát hành stable coin giống như USDT.

BitGo được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư bao gồm Goldman Sachs Group Inc., Craft Ventures, Digital Currency Group, DRW, Galaxy Digital Ventures, Redpoint Ventures, Valor Equity Partners và Founders Fund.
 
Back
Top