thảo luận [PC] Crysis Remastered [Action/Multiplayer/Coop/2020]

Nightcrawlers

Junior Member
Crysis-Remastered-Header-MS-Store.jpg





TITLE: Crysis
GENRE: Action
DEVELOPER: Crytek
PUBLISHER:
Electronic Arts

Với cộng đồng game thủ, cái tên Crysis đã trở nên hết sức quen thuộc. Khi trò chơi được phát hành vào thời điểm năm 2007, công nghệ đồ họa của nó tân tiến đến mức không có một hệ thống PC nào có thể vận hành mượt mà ở mức thiết lập tối đa. Để chơi “Crysis” ở mức trên 60fps, người ta buộc phải giảm bớt một vài tùy chỉnh cấu hình đồ họa, và điều này đã trở thành một huyền thoại, mãi mãi được ghi nhớ bởi cộng đồng game thủ.

Đến nay, sau 13 năm kể từ ngày ra mắt đầu tiên, Crysis đã chính thức trở lại với phiên bản Remastered cực kỳ hoành tráng. Với công nghệ đồ họa siêu tân tiến, một lần nữa trò chơi này sẽ lại là thách thức với game thủ PC trên toàn thế giới. Trong phiên bản cũ, Cisis cung cấp cho người hâm mộ game bắn súng góc nhìn thứ nhất, lối chơi đẹp nhất, phát triển và sáng tạo, cho phép người chơi thích nghi trong thời gian thực để sống sót. Với Crysis Remastered, trò chơi mang đến các tính năng đồ họa mới, kết cấu chất lượng cao và công nghệ ray tracing tân tiến của Cryengine cho PC, PlayStation, Xbox và cả Nintendo Switch.

Nếu không xét đến các phiên bản console như PlayStation, Xbox và cả Nintendo Switch, thì Crysis Remastered có thể sẽ lại một lần nữa trở thành thách thức với cộng đồng game thủ PC thế giới. Với những dàn máy Corei9 và GTX 2080 hiện nay, liệu đã đủ để kéo "full đồ họa" cho Crysis Remastered hay chưa? Đó có lẽ đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất vào lúc này. Ở thời điểm hiện tại, nhà phát triển vẫn kín tiếng về cấu hình của trò chơi. Tuy nhiên, chúng ta có lẽ sẽ sớm biết được thông tin này thôi vì vào ngày 18/9 tới đây, game sẽ chính thức ra mắt.

74527_01_crytek-reveals-8k-screenshot-of-upcoming-crysis-remastered_full.jpg

74527_02_crytek-reveals-8k-screenshot-of-upcoming-crysis-remastered_full.jpg

2020-09-07-image-2-j.webp

960x0.jpg

System Requirements
Minimum
  • OS: Win 10 64
  • Processor: Intel Core i5-3450 3.1GHz / AMD Ryzen 3 3200G
  • Graphics: AMD Radeon RX 470 4GB or NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti 4GB
  • VRAM: 4GB
  • System Memory: 8 GB RAM
  • Storage: 20 GB Hard drive space
  • DirectX 11 Compatible Graphics Card
Recommended
  • OS: Win 10 64
  • Processor: Intel Core i5-7600K 3.8GHz / AMD Ryzen 3 3100 4-Core 3.6GHz
  • Graphics: AMD Radeon RX Vega 56 8GB or NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti 6GB
  • VRAM: 8GB
  • System Memory: 12 GB RAM
  • Storage: 20 GB Hard drive space
 
Last edited:
Làm lại gameplay máu lửa tý cho giống farcry là hoàn hảo, chứ gameplay 1 kiểu đi từ đầu tới cuối ngán lắm
 
Chơi game bắn súng trên switch

HcFTHut.png
được và tốt, nếu dev làm thêm chế độ nhắm bằng cảm biến trên tay cầm.
hồi trước PS Vita cũng có trò Gravity ý, cũng thuộc loại phải ngắm chuẩn mới hoàn thành thử thách, ngắm bằng cần analog là không được rồi, sau mới biết là ngắm cảm biến của máy nhanh hơn mà như thật luôn, đưa máy sang hướng nào là tâm xoay sang chỗ đấy, quay 360°,
giống mấy trò đua xe trên điện thoại mà xoay điện thoại để bẻ cua
 
Crysis.Remastered-CPY

Với tốc độ này thì sắp tới dự là con hàng Star Wars Squadrons, có khi WD Legion cuối tháng cũng đứt bóng luôn ko chừng :v
 
Back
Top