thảo luận [PC] ELDEN RING [Action/RPG/2022]

Delay chán nhể, tết ko có game chơi rồi
JGdqgzY.png
 
Mấy ông này làm game kém vlin. Có giỏi thì làm thử với bổi cảnh tươi sáng, dễ nhìn, nhân vật toàn người sống xem nào. Toàn làm game kiểu âm u quái thái rên rên rỉ rỉ chơi sợ vkl. Đù mé cái bloodborn nghe khen miết mà sợ ma nên nuốt mãi ko trôi.
 
Mấy ông này làm game kém vlin. Có giỏi thì làm thử với bổi cảnh tươi sáng, dễ nhìn, nhân vật toàn người sống xem nào. Toàn làm game kiểu âm u quái thái rên rên rỉ rỉ chơi sợ vkl. Đù mé cái bloodborn nghe khen miết mà sợ ma nên nuốt mãi ko trôi.

VL, BB mà còn sợ thì ông chơi game thuần kinh dị chỉ có chạy và trốn nó hù chắc ngất cmnl quá
hB8nmx5.png
 
VL, BB mà còn sợ thì ông chơi game thuần kinh dị chỉ có chạy và trốn nó hù chắc ngất cmnl quá
hB8nmx5.png
Chả sợ thì gì, như con sekiro ấy mang tiếng trông thì có vẻ tươi sáng mà chơi thì cũng cứ âm a âm u, khò khò khè khe, xong đoạn rơi xuống cái hang có cái con gì cụt đầu bắn mấy cái tím tím ấy.

Làm game trình còi vãi chưởng học rdr2 học ghost of tshusima tlou2 mà xem, vẫn atmosphere ầm ầm mà có cần âm u ma mị quái đâu :cautious:
 
Chả sợ thì gì, như con sekiro ấy mang tiếng trông thì có vẻ tươi sáng mà chơi thì cũng cứ âm a âm u, khò khò khè khe, xong đoạn rơi xuống cái hang có cái con gì cụt đầu bắn mấy cái tím tím ấy.

Làm game trình còi vãi chưởng học rdr2 học ghost of tshusima tlou2 mà xem, vẫn atmosphere ầm ầm mà có cần âm u ma mị quái đâu :cautious:
Cái chất làm game của thằng From là vậy, từ hồi con Tenchu đã ma mị u ám vcl r, nhưng đến nỗi phải sợ thì không
 
Cái chất làm game của thằng From là vậy, từ hồi con Tenchu đã ma mị u ám vcl r, nhưng đến nỗi phải sợ thì không

Trình gà vãi. Nhìn chó hư hay sao đá mà xem. Thích làm vui nhộn cũng đc mà thích làm nặng nề cũng xong luôn :rolleyes:. Đúng studio rác.
 

Elden Ring Thay đổi HUD dựa trên phản hồi của người hâm mộ​

Giám đốc sản xuất Elden Ring, Yasuhiro Kitao nói về việc đại tu giao diện của trò chơi và cân bằng lại gameplay trước khi ra mắt.



Người hâm mộ sẽ chỉ đợi thêm hai tuần nữa là đến ngày ra mắt Elden Ring vào ngày 24 tháng 02. Hoàn toàn có thể đặt nhiều kỳ vọng vào tựa game nhập vai hành động sắp tới, vì nhà phát triển From Software đang rất tự tin với sản phẩm mới này của họ. Tuy nhiên vẫn luôn lắng nghe phản hồi của game thủ một cách tích cực. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà sản xuất Elden Ring, Yasuhiro Kitao đã nói về những gì đã thay đổi kể từ phiên bản beta đóng cửa của trò chơi vài tháng trước. Theo anh ấy, một trong những thay đổi quan trọng nhất là thiết kế lại đáng kể giao diện người dùng của Elden Ring để đáp lại phản hồi của người chơi.



Tờ GamerBraves đã bắt kịp Kitao để phỏng vấn về Elden Ring. Họ đề cập đến một số chủ đề liên quan đến Elden Ring, bao gồm cả những thay đổi khác nhau vào phút cuối của studio. Những điều này bao gồm việc thiết kế lại màn hình hiển thị trong trò chơi, điều mà những người chơi trong đợt thử nghiệm beta đã chỉ trích vì giao diện quá đơn giản của game.

Theo Kitao, From Software đã lên kế hoạch điều chỉnh giao diện của trò chơi trước khi phát hành. Tuy nhiên, phản hồi của người chơi đã thuyết phục đội ngũ phát triển phải thiết kế lại hoàn toàn. Kitao giải thích rằng thiết kế mới phù hợp với thế giới của Elden Ring và thẩm mỹ tốt hơn nhiều đồng thời cũng dễ chịu hơn đối với mắt người nhìn. Anh ấy tiếp tục cảm ơn những người chơi phiên bản beta vì những nhận xét của họ, nói rằng studio thật sự rất biết ơn phản hồi từ phía người chơi.



Tất nhiên, một HUD mới không phải là thay đổi duy nhất mà người chơi sẽ nhận thấy khi trò chơi ra mắt vào ngày 24/02 sắp tới đây. Ví dụ, nhiều người chơi phiên bản beta nhận thấy rằng phép thuật của Elden Ring đặc biệt mạnh mẽ, đến mức một số người lo lắng rằng nó khiến trò chơi sẽ mất cân bằng. From Software đã ghi nhớ những nhận xét đó và cân bằng lại chiến đấu của Elden Ring để làm cho vũ khí trong game hiệu quả hơn. Trong khi một số người có thể thất vọng khi biết rằng phép thuật trong game đang bị “giảm sức mạnh”. Theo Kitao, các nhà phát triển đã làm việc chăm chỉ để điều chỉnh cả chỉ số vật phẩm và hành vi của kẻ thù để làm cho một loạt class trong game trở nên thực sự hữu dụng.



Cuộc phỏng vấn đầy đủ đề cập đến một loạt các chủ đề khác. Chúng bao gồm các khu vực ẩn, kẻ thù, trải nghiệm câu chuyện của người chơi, các vấn đề bảo mật máy chủ gần đây của From Software và cảm giác như thế nào khi làm việc với người sáng tạo Game of Thrones, George R. R. Martin. Kitao đảm bảo với người hâm mộ rằng studio đã giải quyết các vấn đề máy chủ và người chơi sẽ không gặp phải các vấn đề tương tự khi Elden Ring ra mắt vào cuối tháng này. Ông cũng xác nhận rằng người chơi có thể đặt lại các chỉ số của họ và thay đổi diện mạo nhân vật bất kỳ thời điểm nào trong game, tương tự những gì họ có thể làm trong Dark Souls 2 và Dark Souls 3.

Elden Ring cũng sẽ có nhiều cấp độ ẩn, mặc dù chúng hoạt động rất khác so với trong Dark Souls 3. Kitao không đi sâu vào chi tiết nhưng gợi ý rằng trò chơi có một số “bất ngờ thú vị” cho những người chơi tìm thấy chúng. May mắn thay, người chơi sẽ không phải đợi quá lâu để đi săn bí mật trong game nhập vai hành động sắp tới của From Software. Elden Ring phát hành ngày 25 tháng 02 năm 2022 cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X / S.
https://game4v.com/elden-ring-thay-doi-hud-dua-tren-phan-hoi-cua-nguoi-ham-mo-842286.g4v
 
Back
Top