thảo luận [PC] Hylate : Liệu có lật đổ tượng đài Minecraft [Sandbox/Survival/Co-op/2021]

redpokemon69

Junior Member
UGpkqIw.jpg




Hytale là tựa game nhập vai pha trộn thêm những mini-game khác nhau, khám phá và sinh tồn trong thế giới mở cũng như cùng nhau chạm trán những đối thủ khác. Ngoài ra tựa game này cũng cung cấp công cụ sandbox để người chơi tự do sáng tạo thế giới và nhân vật riêng của họ. Hytale có thể coi là sự kết giữa Minercraft và Terraria , Thế giới của Hytale rất rộng lớn được chia thành 5 zone khác nhau , mỗi zone lại có 1 loài động vật kẻ thù riêng biệt, 1 màu sắc 1 khung cảnh riêng.

ItBOCiS.png

5j4Sr25.jpg

QkNT09V.png


Từ trailer, chúng ta có thể thấy NPCs ở Hytale rất đa dạng, tất cả đều có một quần thể riêng và mỗi quần thể có những đặc điểm, tập tính, khác nhau. Các lập trình viên của Hytale bật mí là những NPCs này đều có những tập tính/trực giác riêng của mình. Và bạn hoàn toàn có thể thuần hóa tụi nó ( không phải loài nào cũng có thể thuần hóa )

WsZlezX.jpg

BBDWoip.png

sqwxEUs.jpg


Điều gì làm nên sự đa dạng cho Minecraft và Terraria vâng đó chính là những bản mod : khi người chơi và dev cùng nhau làm cho thế giới của mình trở nên đa dạng . Hytale cũng vậy thậm chí họ còn có công cụ làm mod riêng mang tên Hytale Model Maker giúp cho người dùng tạo ra các thứ trong trò chơi mà không cần phải tìm hiểu các phần mềm cao cấp. Điều quan trọng là các công cụ có một rào cản nhất định . Nếu bạn quyết định rằng bạn muốn bắt đầu làm mọi thứ cho Hytale, chúng tôi dự định cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để làm như vậy. Từ việc tạo mô hình đến kết cấu và hoạt hình, tất cả đều được trình bày trên màn hình Người dùng có thể nhanh chóng truy cập và chỉnh sửa các tài sản Hytale hiện có hoặc sáng tạo của riêng họ từ đầu. Sau khi đã xong, quá trình xuất dễ dàng và cho phép bạn thấy ngay sản phậm của mình được tạo ra ở trong trò chơi. "Những gì bạn tạo ra sẽ phù hợp với trò chơi" Élisée nói. "Không giống như chúng tôi làm việc với một phần mềm 3D bên ngoài và chúng tôi có rất nhiều ràng buộc về những gì có thể được nhập và xuất. Chúng tôi chỉ cung cấp chính xác những gì bạn cần.".
bOesFqE.png


Trước đây, Hypixel đã liên hệ với Riot Games vào năm 2016 để tìm lời khuyên trong việc dựng studio từ bản mod của một tựa game khác. Vì tính ra, LMHT cũng là một sản phẩm khá thành công từ người tiền nhiệm DotA trong một bản mode của Warcraft III. Sau đó vài năm, Riot Games đã quyết định đầu tư vào Hypixel Studio để cùng nhau gầy dựng tựa game Hytale.

Nếu bạn đang tự hỏi cộng đồng có kì vọng về tựa game này không khi mà đã có quá nhiều thể loại như thế ? thì hãy xem lượt xem của trailer bạn sẽ có câu trả lời ngay thôi. :ROFLMAO::ROFLMAO:

jshfcPX.jpg


Ngày ra mắt chưa có lịch cụ thể : nhưng dev đang dự định sẽ ra bản beta vào năm sau
 
Hóng cái này hơn 1 năm nay rồi, mãi chưa thấy ỷ ơi beta gì. Thằng Mojang sắp ra Minecraft Dungeons :confused:
 
aYaOuzd.png
dev viết trên blog rồi ông cố gắng năm nữa :D
mà cái Minecraft Dungeon thiên về Action , rpg hơn :D
T có một team ngày xưa làm server minecraft cùng đợi rồi, vẫn hóng hytale hơn thôi, còn minecraft dungeons chơi thay cho poe chứ poe tryhard quá :extreme_sexy_girl:
 
Chắc khó, Minecraft có mod nhiều quá rồi :doubt: Cũng có vài mod cho minecraft làm điều tương tự rồi
 
Back
Top