thảo luận [PC] Marvel's Guardians of the Galaxy [Action/Adventure/2021]

Cyberpunk

Junior Member
header.jpg









TITLE: Marvel's Guardians of the Galaxy
GENRE: Action, Adventure
DEVELOPER: Eidos-Montréal
PUBLISHER: Square Enix
RELEASE DATE: 26 Oct, 2021

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng ngày ra mắt chính thức của bom tấn siêu anh hùng Marvel's Guardians of The Galaxy cũng đã được tiết lộ. Theo dự kiến, trò chơi sẽ ra mắt trên nhiều nền tảng vào ngày 26/10/2021.

Được biết, Marvel's Guardians of The Galaxy là dự án game siêu anh hùng mới nhất của Square Enix. Trò chơi là một tựa game phi tuyến tính, vì thế người chơi có thể thoải mái lựa chọn các quyết định để dẫn game đi theo nhiều hướng khác nhau.

Đúng như tên gọi của mình, Guardians of The Galaxy kể về câu chuyện của những đội Vệ Binh Dải Ngân Hà, tương tự như những gì các bạn được thấy trong phiên bản điện ảnh. Khởi đầu game, người chơi sẽ vào vai Peter Quill (hay còn được gọi là Starlord). Trò chơi lấy bối cảnh 1 năm sau khi đội được tập hợp đầy đủ.

Hiện cấu hình yêu cầu của game chưa được tiết lộ. Tuy nhiên qua những hình ảnh tuyệt đẹp trên trailer, dự kiến cấu hình của game sẽ không phải dạng vừa. Game thủ nên cân nhắc chuẩn bị PC tốt hoặc nâng cấp cấu hình nếu muốn chơi được Marvel's Guardians of The Galaxy.



ss_762e9aa91609ac1ef1f20c7dd1a2de2b32060234.1920x1080.jpg

ss_815ef8c726e21a388d8ca331c2609c2d46ceeb32.1920x1080.jpg
ss_d8190bc069fb9c182068811af9914fc333184657.1920x1080.jpg
ss_ee667461cedddafe622546bde6cb0165b65b52dd.1920x1080.jpg
ss_bc8cf1e53bfc2bb629817f76e045eecc4fa1dc33.1920x1080.jpg
 

Marvel và Sony hợp tác phát triển dự án game multiplayer cho PS5?​

Một nguồn tin cho biết rằng Marvel đã hợp tác với Sony để phát triển một tựa game nhiều người chơi (multiplayer) dành riêng cho PS5.

Marvel
PS5 có một tương lai khá tươi sáng với rất nhiều tựa game của Marvel đang được phát triển.
Chiếc “máy lọc không khí” PS5 có một tương lai khá tươi sáng với rất nhiều tựa game của Marvel đang được phát triển, trong đó bao gồm Spider-Man 2 và Wolverine vừa được công bố cho các game thủ cách đây không lâu. Có vẻ như tương lai của PS5 còn có thể còn tươi sáng hơn nữa, vì một tin đồn mới rò rỉ đã cho biết rằng Sony đang phát triển một tựa game nhiều người chơi của Marvel được độc quyền trên hệ máy này.

Sony và Marvel đã có những màn hợp tác với nhau vô cùng thuận lợi trong một quãng thời gian dài vừa qua. Trong khi cả hai công ty đã có một mối quan hệ khá không hoà hợp khi nói đến lĩnh vực điện ảnh thì ngược lại trong lĩnh vực game, cả Sony và Marvel lại đang khá “hợp cạ” nhau. Tại PlayStation Showcase 2021 vừa qua, Sony đã tiết lộ rằng studio Insomniac Games của hãng đang phát triển Spider-Man 2 và Wolverine, các tựa game về các nhân vật anh hùng của Marvel mà cộng đồng game thủ đã quen thuộc tới nỗi chỉ nhìn tên cũng có thể nhận ra ngay. Marvel đã dành cho Insomniac Games và Sony một sự tin tưởng rất cao, đến mức công ty chỉ cho phép DLC Spider-Man của Marvel’s Avengers được ra mắt trên hệ máy PlayStation mặc dù trên thực tế đây là một tựa game đa nền tảng.

Trong một podcast đến từ kênh Youtube XboxEra mới đây, Shpeshal Nick đã tiết lộ rằng có một tựa game nhiều người chơi sắp ra mắt của Marvel khả năng cao sẽ dành riêng cho PS5. Nick suy đoán rằng tựa game này đang được phát triển bởi không ai khác ngoài Insomniac Games, bổ sung vào danh sách các dự án game siêu anh hùng hiện tại của studio. Insomniac Games là một thế mạnh rất lớn của Sony, vì vậy nếu tin đồn về tựa game là sự thật thì không có gì ngạc nhiên khi Sony lại giao trọng trách này cho studio một lần nữa.


Có rất nhiều khả năng hợp lý chứng minh cho việc Insomniac Games đang làm việc trên dự án này của Marvel. Cho những game thủ chưa biết, Insomniac Games đã mở một đợt tuyển dụng nhân sự cho một dự án game nhiều người chơi vào vài tháng trước, nhưng không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về dự án ấy kể từ đó đến nay. Ngoài ra, Insomniac đã cân bằng khá tốt việc phát triển hai đến ba dự án trong cùng một khoảng thời gian, và giờ đây khi nhân sự đã được chuyển đổi từ Spider-Man: Miles Morales sang Spider-Man 2, Ratchet and Clank: Rift Apart thì đã được hoàn thành, cùng với tựa game Wolverine mới được công bố, chúng ta có thể khẳng định là Insomniac Games dư sức phát triển thêm cho dự án nữa. Thế nhưng dù sự thật là gì thì các game thủ vẫn nên nhớ rằng đây chỉ là những suy đoán của Nick ở thời điểm hiện tại mà thôi.

Nick không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào khác ngoài những thông tin trên, vì vậy thành thật mà nói, việc dự án này có nội dung như nào thì vẫn chưa ai có thể đoán ra được. Tuy nhiên nếu tựa game thuộc thể loại nhiều người chơi cạnh tranh mà trong đó sẽ có hai đội siêu anh hùng đối đầu nhau với lối chơi như Overwatch hay Valorant thì đây sẽ là một dự án vô cùng tiềm năng và có thể sẽ rất thú vị. Trên hết, nếu tựa game thực sự được độc quyền cho PS5 thì chắc chắn nó cũng sẽ có quy mô rất lớn, thậm chí có thể sánh ngang với Marvel’s Spider-Man.
https://game4v.com/marvel-va-sony-hop-tac-phat-trien-du-an-game-multiplayer-cho-ps5-800723.g4v
 

Guardians of the Galaxy tung đoạn trailer giới thiệu gameplay trước ngày phát hành​

Guardians of the Galaxy có một đoạn trailer mới cho thấy khả năng khám phá, hệ thống lựa chọn và các tính năng khác ngoài chiến đấu.

Marvel’s Guardians of the Galaxy đã chính thức được tiết lộ tại E3 năm nay và được phát triển bởi Eidos-Montreal, studio nổi tiếng với Deus Ex và phần mới nhất trong dòng game Tomb Raider. Trong khi đoạn giới thiệu ban đầu của tựa game chưa tạo được nhiều ấn tượng thì các đoạn tiếp theo đã được người hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt. Đoạn trailer mới này là bằng chứng thêm rằng Guardians of the Galaxy là tựa game bạn không nên bỏ qua trong tháng này.

Video tập trung vào tất cả các yếu tố gameplay khác nhau ngoài chiến đấu. Người chơi sẽ khám phá nhiều hành tinh kỳ lạ và có vẻ như các câu đố cũng như các phần chơi bên lề câu chuyện chính sẽ cho phép tạm dừng hành động. Marvel’s Guardians of the Galaxy sẽ có sự lựa chọn và hệ thống nhân quả sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định mối quan hệ giữa các nhân vật này. Thông tin này được tìm hiểu bằng cách xem bảng kỹ năng của một số nhân vật, trước khi xác nhận rằng người chơi sẽ có thể nâng cấp thiết bị của họ và mở khóa các tính năng mới tại bàn làm việc. Đoạn giới thiệu đề cập rằng có hơn 40 bộ trang phục trong trò chơi bao gồm các thiết kế hoàn toàn mới và sẽ có thêm nhiều điều bất ngờ cho bản phát hành đầy đủ.

Guardians of the Galaxy
Guardians of the Galaxy ra mắt vào ngày 26 tháng 10 trên PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S.
Đoạn giới thiệu dài gần 2 phút đã làm rất tốt công việc cung cấp một cái nhìn tổng quan về những gì người chơi có thể mong đợi từ Guardians of the Galaxy ngoài các cuộc chiến. Cung cấp cho người chơi những cách khác nhau để tương tác với các nhân vật có thể sẽ dẫn đến nhiều cuộc hội thoại đáng nhớ, tuy những lựa chọn này sẽ không ảnh hưởng đến kết thúc. Mặc dù rất nhiều tính năng khá cơ bản, nhưng nó tạo ấn tượng rằng trò chơi sẽ không bị nửa chừng. Vì Star-Lord là nhân vật duy nhất người chơi có thể điều khiển được trong Guardians of the Galaxy, điều này sẽ cho phép các nhà phát triển tập trung vào việc tinh chỉnh cử động của anh ta.

Rất nhiều sự hoài nghi xung quanh Guardians of the Galaxy có lẽ xuất phát từ sự tiếp nhận tương đối rối đối với Avengers của Crystal Dynamics. Tuy nhiên, Marvel’s Avengers thuộc một thể loại khác và phải tuân thủ các quy tắc nhất định để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Do Guardians of the Galaxy là một trò chơi theo cốt truyện, nó có thể không mắc phải những thiếu sót tương tự.
https://game4v.com/guardians-of-the...hieu-gameplay-truoc-ngay-phat-hanh-801690.g4v
 

Game thủ và fan Marvel không nên bỏ lỡ cơ hội nhận game Guardians of The Galaxy MIỄN PHÍ!​

Với phiên bản trên PC, Marvel's Guardians of The Galaxy hiện đã có mặt trên Steam. Vì là tựa game bom tấn AAA, nên game thủ phải chi một cái giá không hề rẻ để sở hữu trò chơi này để có thể tham gia hành trình khám phá vũ trụ của Vệ Binh Dải Ngân Hà. Giá của Vệ binh dải ngân hà từ 1,5 triệu đồng (bản tiêu chuẩn) cho tới 1,8 triệu đồng (bản cao cấp).

ve-binh-dai-ngan-ha-3.jpg


Trò chơi là một tựa game phi tuyến tính, vì thế người chơi có thể thoải mái lựa chọn các quyết định để dẫn game đi theo nhiều hướng khác nhau.

Được biết Marvel's Guardians of the Galaxy là dự án hợp tác giữa Square Enix và Marvel, lấy chủ đề về những Vệ binh dải ngân hà - nhóm siêu anh hùng cực kỳ được yêu thích bởi khán giả nói chung và Fan Marvel nói riêng.

Vì tên gọi là Guardians of The Galaxy nên tất nhiên nội dung của game sẽ kể về câu chuyện của những đội Vệ Binh Dải Ngân Hà, tương tự như trong phim. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành Peter Quill (Starlord) - đội trưởng của nhóm Vệ binh dải ngân hà. Người được đưa ra các lựa chọn chiến lược về khả năng nào trong số các năng lực của các Vệ binh dải ngân hà của mình sẽ được kích hoạt khi trận chiến bắt đầu.

Marvel's Guardians of the Galaxy sẽ có các phân đoạn chiến đấu hành động và khám phá cực kỳ thú vị, đi kèm với lối chơi choice-based, khiến cho từng quyết định của game thủ sẽ tác động đến những diễn biến xảy ra về sau của trò chơi.

Nhà phát triển Eidos-Montréal chia sẻ rằng phần cốt truyện của Guardians of the Galaxy sẽ là một sự kết hợp độc đáo giữa nguyên tác truyện tranh và điện ảnh để mang tới cảm giác vừa quen, vừa lạ cho người hâm mộ.

ve-binh-dai-ngan-ha-5.jpg


Khi chơi Marvel's Guardians of the Galaxy trên PC NVIDIA GeForce RTX, người chơi sẽ trải nghiệm mức độ trung thực cao, các hiệu ứng phản xạ dò tia và NVIDIA DLSS, chiếu sáng khuếch tán, HDR và rộng gam màu và độ phân giải lên đến 8K. Tất cả những điều đó đều có nghĩa là trò chơi này sẽ trông tuyệt đẹp và mãn nhãn với người chơi.

Hiện cấu hình yêu cầu của game chưa được tiết lộ. Tuy nhiên qua những hình ảnh tuyệt đẹp trên trailer đi kèm với giá, thì dự kiến cấu hình của game có lẽ sẽ kén người chơi hơn. Game thủ nên cân nhắc chuẩn bị một chiếc PC ổn định hoặc nâng cấp cấu hình nếu muốn chơi được tựa game bom tấn siêu anh hùng này.


ve-binh-dai-ngan-ha-1.jpg


Guardians of the Galaxy dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26/10 sắp tới trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S. Hứa hẹn đây sẽ là một tựa game cực đã không chỉ về nội dung mà còn về thị giác cho game thủ.

Và như đã nhắc ở tiêu đề, bạn sẽ sở hữu tựa game Marvel’s Guardians of the Galaxy phiên bản Standard trên Steam khi mua PC để bàn hoặc Laptop sử dụng card đồ họa GeForce RTX 3090, 3080 Ti, 3080, 3070 Ti, 3070, 3060 Ti và 3060.

ve-binh-dai-ngan-ha-4.jpg


  • Thời gian diễn ra: 05 - 28/10/2021
  • Ngày hết hạn quy đổi: 06/01/2022
  • Link chi tiết chương trình: bấm vào đây
https://www.tncstore.vn/game-thu-va...an-game-guardians-of-the-galaxy-mien-phi.html
 
Back
Top