thảo luận [PC, Mobile] Langrisser Mobile top game siêu phẩm

Gặp may ở ngày cuối gacha :)))
ScreenHunter 21.png
 
FB_IMG_1598944835053.jpg
FB_IMG_1598916093231.jpg


Bảng xếp hạng lính cho newbie và phác đồ huấn luyện kỵ binh, nơi bạn có thể dễ dàng quan sát khả năng sát thương / phòng thủ của những soldiers này. Các ô màu tím đậm đại diện cho điều kiện kích hoặc đặc biệt (ví dụ:> 80% HP, địa hình X, v.v.)
Đôi điều vời lính kỵ binh: Lúc đầu Kỵ binh được coi là lính tệ nhất trong game, những anh hùng kỵ binh tốt nhất (ví dụ như Leon, Sonya, Emerick) đều có trym cứng, to và mạnh :v (Thiên thần, Dơi, Gago) để tránh bị yếu thế trước Lancers (sợ Phalanx), sát thương của chúng thấp. và khả năng tiếp cận cũng rất tệ, không ai muốn lãng phí tài nguyên vào đó. Cho đến khi hotboy Lan đĩ và trại lính công nghệ 2.0 xuất hiện thì mọi người mới bắt đầu đầu tư vào chúng, bản cập nhật công nghệ 2.0 đã mang lại những kỹ năng bổ sung biến Kỵ binh thành những binh lính có khả năng sát thương cao nhất trong trò chơi.

- Nói sơ qua về một vài đơn vị
Templar Knight: Lính MDEF cao nhất, có thể được sử dụng để tank phép và chống lại kẻ địch thuộc loại Quái vật rất mạnh, tuy nhiên vấn đề là số lượng đơn vị Quái vật trong PVP hầu như không tồn tại, và trong PVE thì dùng Holy để diệt tụi nó cho lẹ, hiệu ứng khá tình huống. Hero dùng tốt nhất: Lancer Freya (Valkyrie không cần nó), Landius (PVE chống lại pháp sư), Arianrhood (cô ấy chỉ tập trung vào AoE nên cần những unit có khả năng tank vật lý hoặc kháng phép )
Guardian Cavalry: giảm sát thương rất tuyệt, nhưng giảm sát thương khi tấn công thì chẳng có ý nghĩa gì cả, không được + thêm tí ATK nào ( thấp nhất trong tất cả lính kỵ binh) và việc giảm sát thương không có tác dụng khi bị tấn công, nhìn chung phí tài nguyên.
Royal Cavalry: hộ vệ nổi tiếng của Lan đĩ, tuy chỉ số của nó không quá lớn để làm nhiệm vụ tank hay gây dame vì cần máu trên 80% để kích hoạt, nhưng chính hiệu ứng của Royal Cavalry cực kỳ bá đạo nếu đi kèm với Tiaris. Điểm yếu lớn nhất của chúng là kháng phép yếu và sát thương AoE dễ dàng vô hiệu hóa hiệu ứng giảm sát thương. Phải Max lv nếu bạn có Lan đĩ, và nó khá tốt ở bất kỳ anh hùng nào muốn tăng khả năng chống chịu (ví dụ: Emerick, Leon trong map AB)
Hell Hound: ATK cao và hiệu ứng tốt, vấn đề là chỉ có 4 anh hùng có thể sử dụng chúng, không cần thiết phải là đầu tư sớm, và 4 anh hùng này có thể sử dụng lính khác tốt hơn nên thực tế không có điểm để đầu tư vào chúng. có thể sử dụng cho Jungle trong map AB để gia tăng sát thương.
Scorpio: Chúng trông rất ngầu, tấn công tốt và bổ trợ ATK / Crit, nhưng tại sao phải đầu tư vào chúng nếu bạn chỉ có thể sử dụng lính khác mạnh hơn. Các anh hùng DPS như Leon và Renata có Thiên thần/ Gargoyles, các anh hùng Tanky như Vargas và Bernie thì lại muốn lính có phòng thủ cao hơn. Hiệu ứng "địa hình sa mạc" khá tình huống, và nghiêm túc là tại sao đơn vị này lại không có khả năng bị động như: bỏ qua địa hình nếu là cát, hang động, sa mạc...
Heavy Cavalry: lính Kỵ binh phổ thông thực sự khá tốt, tăng 20% ATK và có thể được sử dụng bởi nhiều anh hùng, nó không có bất kỳ hiệu ứng đặc biệt nào nhưng vẫn hoạt động tốt, mặc dù tại sao phải đầu tư vào thứ như thế này khi có những lính sát thương cao hơn và có thể làm công việc tốt hơn công việc của Heavy Cavalry
Dragoon: ATK cao (tiềm năng như Unicorns), không mỏng manh như khủng long xương, có rất nhiều anh hùng sử dụng. Chúng rất đáng để đầu tư nếu bạn muốn một lính kỵ binh có sức tấn công cao mà không gặp vấn đề phát sinh khi chiến đấu, những người sử dụng tốt nhất: Elwin, Dieharte (kỵ binh), Alustriel, Toguro Brothers, Cherie, Parn, Brenda, Ashram (kỵ binh). Trước đây chúng bị ghét bởi vì chúng chỉ tối ưu cho Dieharte (và mọi người đều ghét thằng mặt nồi đó, trong đó có tôi) nhưng bây giờ với nhiều anh hùng hơn thì rất đáng để đầu tư.
Unicorns: có lẽ là lính mạnh thứ 2 trong game (Phù thủy là số 1), khi được giới thiệu chúng đã thay đổi meta mãi mãi. Ở thời điểm hiện tại, bạn tự hỏi: liệu Mr X có lính Unicorns không? Nếu câu trả lời là có, anh hùng đó có thể được sử dụng trong PVE và PVP. Các anh hùng kỵ binh có thể trang bị cho người lính này có thể bỏ qua địa hình, một trong những khuyết điểm lớn nhất của họ, và tấn công theo Mdamage thay vì Pdamage (hầu hết kẻ thù có PDEF cao), chỉ số ATK rất tốt và nó được + thêm khi ở trong Rừng, Núi , Đồng cỏ là địa hình khá phổ biến trong hầu hết các bản đồ. Phải All in nếu sử dụng MK, Yulia, Deedlit, Dieharte
Heavensguard: Vào đầu trò chơi, Chúng được coi là lính kỵ binh tấn công tốt nhất (mọi người không thích Bone Dino do HP / DEF thấp), là lính có ATK cộng thêm cao thứ hai chỉ sau Bone Dino trong trò chơi (nếu di chuyển 3 khoảng trống trước khi tấn công), Bây giờ rất nhiều anh hùng có Heavensguard, rất đáng để up chúng, những người dùng tốt nhất: Dieharte, Leticia, Sonya, Landford, Yulia, MK
Bone Dino: Lính có ATK + thêm cao nhất trong trò chơi, định nghĩa YOLO / khẩu pháo thần công, Nếu bạn muốn giết thứ gì đó, Hãy dùng chúng. Trong PVE / PVP, Bone Dino + Tiaris ATK Blessing là một sự kết hợp cực kỳ mạnh mẽ. Người dùng tốt nhất: Sonya, Leon, Alustriel, Toguro Brothers, Matthew (kỵ binh), Ashram (kỵ binh), Sakura cũng có thể dùng chúng.
 
View attachment 178587View attachment 178588

Bảng xếp hạng lính cho newbie và phác đồ huấn luyện kỵ binh, nơi bạn có thể dễ dàng quan sát khả năng sát thương / phòng thủ của những soldiers này. Các ô màu tím đậm đại diện cho điều kiện kích hoặc đặc biệt (ví dụ:> 80% HP, địa hình X, v.v.)
Đôi điều vời lính kỵ binh: Lúc đầu Kỵ binh được coi là lính tệ nhất trong game, những anh hùng kỵ binh tốt nhất (ví dụ như Leon, Sonya, Emerick) đều có trym cứng, to và mạnh :v (Thiên thần, Dơi, Gago) để tránh bị yếu thế trước Lancers (sợ Phalanx), sát thương của chúng thấp. và khả năng tiếp cận cũng rất tệ, không ai muốn lãng phí tài nguyên vào đó. Cho đến khi hotboy Lan đĩ và trại lính công nghệ 2.0 xuất hiện thì mọi người mới bắt đầu đầu tư vào chúng, bản cập nhật công nghệ 2.0 đã mang lại những kỹ năng bổ sung biến Kỵ binh thành những binh lính có khả năng sát thương cao nhất trong trò chơi.

- Nói sơ qua về một vài đơn vị
Templar Knight: Lính MDEF cao nhất, có thể được sử dụng để tank phép và chống lại kẻ địch thuộc loại Quái vật rất mạnh, tuy nhiên vấn đề là số lượng đơn vị Quái vật trong PVP hầu như không tồn tại, và trong PVE thì dùng Holy để diệt tụi nó cho lẹ, hiệu ứng khá tình huống. Hero dùng tốt nhất: Lancer Freya (Valkyrie không cần nó), Landius (PVE chống lại pháp sư), Arianrhood (cô ấy chỉ tập trung vào AoE nên cần những unit có khả năng tank vật lý hoặc kháng phép )
Guardian Cavalry: giảm sát thương rất tuyệt, nhưng giảm sát thương khi tấn công thì chẳng có ý nghĩa gì cả, không được + thêm tí ATK nào ( thấp nhất trong tất cả lính kỵ binh) và việc giảm sát thương không có tác dụng khi bị tấn công, nhìn chung phí tài nguyên.
Royal Cavalry: hộ vệ nổi tiếng của Lan đĩ, tuy chỉ số của nó không quá lớn để làm nhiệm vụ tank hay gây dame vì cần máu trên 80% để kích hoạt, nhưng chính hiệu ứng của Royal Cavalry cực kỳ bá đạo nếu đi kèm với Tiaris. Điểm yếu lớn nhất của chúng là kháng phép yếu và sát thương AoE dễ dàng vô hiệu hóa hiệu ứng giảm sát thương. Phải Max lv nếu bạn có Lan đĩ, và nó khá tốt ở bất kỳ anh hùng nào muốn tăng khả năng chống chịu (ví dụ: Emerick, Leon trong map AB)
Hell Hound: ATK cao và hiệu ứng tốt, vấn đề là chỉ có 4 anh hùng có thể sử dụng chúng, không cần thiết phải là đầu tư sớm, và 4 anh hùng này có thể sử dụng lính khác tốt hơn nên thực tế không có điểm để đầu tư vào chúng. có thể sử dụng cho Jungle trong map AB để gia tăng sát thương.
Scorpio: Chúng trông rất ngầu, tấn công tốt và bổ trợ ATK / Crit, nhưng tại sao phải đầu tư vào chúng nếu bạn chỉ có thể sử dụng lính khác mạnh hơn. Các anh hùng DPS như Leon và Renata có Thiên thần/ Gargoyles, các anh hùng Tanky như Vargas và Bernie thì lại muốn lính có phòng thủ cao hơn. Hiệu ứng "địa hình sa mạc" khá tình huống, và nghiêm túc là tại sao đơn vị này lại không có khả năng bị động như: bỏ qua địa hình nếu là cát, hang động, sa mạc...
Heavy Cavalry: lính Kỵ binh phổ thông thực sự khá tốt, tăng 20% ATK và có thể được sử dụng bởi nhiều anh hùng, nó không có bất kỳ hiệu ứng đặc biệt nào nhưng vẫn hoạt động tốt, mặc dù tại sao phải đầu tư vào thứ như thế này khi có những lính sát thương cao hơn và có thể làm công việc tốt hơn công việc của Heavy Cavalry
Dragoon: ATK cao (tiềm năng như Unicorns), không mỏng manh như khủng long xương, có rất nhiều anh hùng sử dụng. Chúng rất đáng để đầu tư nếu bạn muốn một lính kỵ binh có sức tấn công cao mà không gặp vấn đề phát sinh khi chiến đấu, những người sử dụng tốt nhất: Elwin, Dieharte (kỵ binh), Alustriel, Toguro Brothers, Cherie, Parn, Brenda, Ashram (kỵ binh). Trước đây chúng bị ghét bởi vì chúng chỉ tối ưu cho Dieharte (và mọi người đều ghét thằng mặt nồi đó, trong đó có tôi) nhưng bây giờ với nhiều anh hùng hơn thì rất đáng để đầu tư.
Unicorns: có lẽ là lính mạnh thứ 2 trong game (Phù thủy là số 1), khi được giới thiệu chúng đã thay đổi meta mãi mãi. Ở thời điểm hiện tại, bạn tự hỏi: liệu Mr X có lính Unicorns không? Nếu câu trả lời là có, anh hùng đó có thể được sử dụng trong PVE và PVP. Các anh hùng kỵ binh có thể trang bị cho người lính này có thể bỏ qua địa hình, một trong những khuyết điểm lớn nhất của họ, và tấn công theo Mdamage thay vì Pdamage (hầu hết kẻ thù có PDEF cao), chỉ số ATK rất tốt và nó được + thêm khi ở trong Rừng, Núi , Đồng cỏ là địa hình khá phổ biến trong hầu hết các bản đồ. Phải All in nếu sử dụng MK, Yulia, Deedlit, Dieharte
Heavensguard: Vào đầu trò chơi, Chúng được coi là lính kỵ binh tấn công tốt nhất (mọi người không thích Bone Dino do HP / DEF thấp), là lính có ATK cộng thêm cao thứ hai chỉ sau Bone Dino trong trò chơi (nếu di chuyển 3 khoảng trống trước khi tấn công), Bây giờ rất nhiều anh hùng có Heavensguard, rất đáng để up chúng, những người dùng tốt nhất: Dieharte, Leticia, Sonya, Landford, Yulia, MK
Bone Dino: Lính có ATK + thêm cao nhất trong trò chơi, định nghĩa YOLO / khẩu pháo thần công, Nếu bạn muốn giết thứ gì đó, Hãy dùng chúng. Trong PVE / PVP, Bone Dino + Tiaris ATK Blessing là một sự kết hợp cực kỳ mạnh mẽ. Người dùng tốt nhất: Sonya, Leon, Alustriel, Toguro Brothers, Matthew (kỵ binh), Ashram (kỵ binh), Sakura cũng có thể dùng chúng.
ow, alustriel tui tui tưởng xài cung mà cũng dùng bone dino à
FRNoa0o.gif
, mà tính ra thằng ashram với sakura dùng rất ổn con bone dino nhé,đánh trước nên ko bị cái nhược điểm thủ yếu của nó cản trở
 
ow, alustriel tui tui tưởng xài cung mà cũng dùng bone dino à
FRNoa0o.gif
, mà tính ra thằng ashram với sakura dùng rất ổn con bone dino nhé,đánh trước nên ko bị cái nhược điểm thủ yếu của nó cản trở
Alustriel cứ combo Ullrs & Bone Dino mà húc, dùng cung là thành phế vật .
 
4MIyyyq.gif


z as, tôi chưa có con đó nên chả biết skill ra sao
Wk0ydPR.gif
Không nói skill, mà là cái animation. Cầm cung nhưng là raider, nó lao vào nhanh hơn cả lính nên hero thường chết trước => cầm ullrs để unit đánh được +1 ô nên dùng bone dino là khoẻ nhất. Lính cung thì phế vật (demon hunter)
 
Không nói skill, mà là cái animation. Cầm cung nhưng là raider, nó lao vào nhanh hơn cả lính nên hero thường chết trước => cầm ullrs để unit đánh được +1 ô nên dùng bone dino là khoẻ nhất. Lính cung thì phế vật (demon hunter)
ủa tui tưởng class wolf rider là cung mà, lao vào chi nhỉ, hay ý bác nói là dùng skill onrush thì nó lao vào
Y8aLVdj.png
 
Con ewin sp bá thế nhỉ. Chắc zlong thấy hero cũ lép vế quá nên buff thêm.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
 
Last edited:
Giờ mong nó ra sp cherie bá bá chút cho tui nở mày nở mặt với người ta :still_dreaming:
Cherie đánh pve chứ qua pvp yếu quá không thấy mặt luôn, toàn cralet thôi :( Có đợt lôi cherie lv64 atk 1k4 ra xài skill x1.5 mà ko chết dc con zerida, chán quá ko lấyđánh pvp luôn.
//Luna thấy cũng yếu mà nhiều người đánh pvp nhỉ.
 
Back
Top