thảo luận [PC] [PS] Remnant From The Ashes

boygiathichlaliem

Junior Member
remnant-from-the-ashes-normalhero-01-ps4-us-26apr2019

Hàng steam cho ai chơi bản quyền
https://store.steampowered.com/app/617290/Remnant_From_the_Ashes/
Wiki
https://remnantfromtheashes.wiki.fextralife.com/Remnant+From+The+Ashes+Wiki
Đánh giá thì các bạn xem tạm link này
https://gamek.vn/remnant-from-the-a...e-thu-hon-bay-phach-lac-20190413131725963.chn
Có link review khác của 1 cá nhân nên chỉ kham khảo thôi, hoàn toàn ko đúng hết ở thời điểm hiện tại. Bug gì đó ko gặp ở bản update 236263
https://www.hiepsibaotap.com/remnant-from-the-ashes-boss-speed-run-simulation/

Game FPS nên ưu tiên chơi bằng chuột và bàn phím
Game có chế độ chơi đơn và co-op
+Có 3 class
Chọn class nào cũng dc, vì cuối cùng thì bạn cũng phải chơi cả 3 class vì yêu cầu map và boss nó thế,khác nhau là bạn muốn class nào sẽ trải nghiệm đầu tiên thôi
Trang bị các class khác nhau kèm theo tính năng khác nhau và vũ khí kèm theo dc tặng cho mỗi class khi mặc 3 món cùng trang bị
Hunter :thì tăng sát thương vào điểm yếu (đa số là đầu, một số khác sẽ có đặc điểm riêng)
Ex -Cultist : hồi skill(Mod) tăng 50% . Class này chủ yếu chơi
Scarpper : tăng sát thương 35% trong phạm vi 5m xung quanh

Ảnh chụp màn hình (72).jpg


+Có 3 chế độ :
-Campaign :đi theo bản đồ theo thứ tự map City, Rhom, Crosus, Yaesha
Ở chế độ này thì các event vũ khí và boss sẽ random nên ko xuất hiện hết 1 lượt boss. Do đó bạn cần chơi thêm mode Adventure để bổ sung kho vũ khí và trang bị ở map đó.
-Adventure : cho phép bạn chơi lẻ từng map để săn đồ và luyện tập đánh boss và có 4 độ khó cho bạn lựa chọn
-Survival Mode: 1 mạng cho 1 nhân vật, chết thì xóa char luôn và cũng có 4 cấp độ khó. Và chế độ này riêng biệt với 2 chế độ kia tức là sống thì cũng ko có thêm gì ,mà chết thì đi lại
Ảnh chụp màn hình (67).jpg

+ Có 4 cấp độ khó
Ảnh chụp màn hình (70).jpg

-Normal:thích hợp trải nghiệm game ,chưa có đồ ngon, hoặc chọn lựa chơi nhanh trang bị ở mode Adventure
-Hard, Nightmare khó hơn chút.
-Apocalypse : cấp độ khó nhằn nhất ,Amor bạn sẽ mỏng như giấy. Bạn sẽ chết sau 2 hit của quái thường hoặc 1 hit của quái mang bom trong người ,mini Boss trở lên nên hành tha hồ mà ngậm và càng cực hơn nếu chơi 1 mình.

Trên youtube có 1 số tài khoản ghi đánh boss ở Apocalypse toàn hàng fake.Vậy làm sao phân biệt khi ko hiện thì số lượng máu, lưu ý khi xem tụi nó đánh các con quái thì Hp tối thiểu 1 con quái ít nhất là 250 trở lên ở map Earth chế độ Apocalypse. Các map khác sẽ tăng lên và còn tùy quái có khi cả 1000hp, nên giết quái xung quanh boss là cả 1 công trình chứ ko phải 1 hit chết ngay như mấy trên youtube làm clip khoe.

+Game mode có 2 chế độ Standard (bình thường chết về lều hồi sinh) và Hardcode( chết là bỏ nhân vật )

+ Vũ khí,skill chủ động(Mod vũ khí), skill bị động(Trait),trang bị(dc mang 2 nhẫn,1 dây chuyền,mũ quần áo 3 món)
-Gồm súng ngắn,súng dài,và vũ khí cận chiến,kiếm dc từ boss và event random,mua ở NPC
Vũ khí cận chiến mạnh hơn súng trong 1 số giai đoạn và sẽ hữu ích trong các map đa số quái cận chiến và khống chế dc quái ko ra đòn(ko áp dụng với Mini Boss trở lên)
-Mod vũ khí thì gắn vào vũ khí rồi F khi load đầy
-Trait thì sẽ cho bạn khi cố định ở 1 địa điểm đặc thù nào đó . VD Quest Root Mother cho Trait Kháng sát thương tầm xa.Sức mạnh trait hỗ trợ 1 tí cho nhân vật bạn.
-Trang bị thì tùy hoàn cảnh mà bạn sẽ xài cái đó nên ko có cố định. VD trang bị đi dungeon khác với đánh boss, đi lén lút khác với đi tank.
Tất cả dc lụm dc ngẫu nhiên,đa số đánh boss rồi mang về chế tạo, 1 số thì mua hoặc đổi vật phẩm nhận thưởng từ NPC, hoặc đối thoại NPC mà có.
Khuyên là nên xem wiki từng boss hay dungeon vì có 1 số vật phẩm cần làm đúng cách mới nhận dc.

Khó khăn ở việc nâng cấp vì đôi khi chỉ chơi chế độ campain ko thôi sẽ ko đủ điều khi quái rớt ra tiền và nguyên liệu ko đủ để nâng cấp tất cả các thứ bạn cần.

+ Quái và boss thì đều có như cách đánh như bài viết https://www.hiepsibaotap.com/remnant-from-the-ashes-boss-speed-run-simulation/
  • Thiêu thân tự sát: Lao thẳng vào bạn và tự sát, gây sát thương lan
  • Thiêu thân đánh cận chiến: Lao thẳng vào bạn và chặt chém bạn đến chết
  • Đánh xa không thể cận chiến: Bắn/Ném/Chưởng bạn từ xa. Không có chiêu thức phòng thân
  • Đánh xa nhưng có thể cận chiến: Bắn/Ném/Chưởng bạn từ xa. Một số con khi đến gần bạn hoặc “Bị đến gần” sẽ tự động kích hoạt chiêu thức cận chiến phòng thân
Lưu ý né đòn có 2 loại là né tại chỗ [chỉ dùng Space] và né nhảy về hướng khác [Space và dùng WASD]. tùy trường hợp thì sử dụng và thời gian canh phải chuẩn ko thì cũng sấp mặt.
Né tại chỗ thì kháng dc toàn bộ 1 hit , kể cả quái tự nổ . skill diện rộng của boss.
Né nhảy về hướng khác thì dùng để né combo.

-Điểm khá là mệt là tụi này đôi khi ko đi lẻ một mình, 1 đánh 1 đứa nó kéo cả đám ra hội đồng, nhất là bị mấy con mini boss để ý thì nó kéo thêm vài con quái đi chung đánh hội đồng.
-Và quái khá giỏi chơi chiến thuật phối hợp, chẳng hạn tụi nó sẽ lần lượt từng thằng đánh, chứ ko phải cả đám đánh cùng lúc cho bạn né và đập ngay tại bạn vừa nhảy tới. Giỏi rình mò sau lưng và sẽ ra tay khi bạn vừa xuất hiện ở góc ngoặc, nên Mod Hunter's Mask dc dùng nhiều trong mọi trường hợp vì nó nhìn thấy tất cả quái trong phạm vi 35m.
-Biết né đòn, né điêu luyện như biết bạn sắp ra combo nên nhảy đúng lúc. VD đám lùn tròn quay
-Các quái tầm xa có 1 số loại bắn chuẩn, nhất là loại cầm súng bắn 3 phát 1 lần, siêu chính xác. Mà tụi nó phối hợp với nhau như 1 team , khi 1 thằng bắn cover thì thằng khác chạy chỗ móc lốp. Nếu bạn chơi mode Apocalypse thì event Liz's sisters sẽ hiểu rõ tụi nó kinh thế nào.
-Quái sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và ko nằm trong tầm quan sát nên thường bị móc lốp. Bạn phải tập trung nghe tiếng động nên phần nhạc nền tui để mức khá nhỏ.

Núp tường chỉ né đạn, ko né dc sát thương nổ và sát thương cận chiến
Đặc biệt quan trọng là chúng ta KHÔNG THỂ dùng vũ khí cận chiến chém xuyên vật thể nhưng Quái và Boss CÓ THỂ chém xuyên tất cả mọi thứ trong tầm sát thương nên núp tường là vô nghĩa.

+Một số Boss đều có điểm yếu và địa hình đặc biệt khắc chế tụi nó nên bạn cần tìm ra phương pháp để diệt nó dù chỉ cầm những món vũ khí cơ bản. Ko cần phải full gear ,best weapon, chỉ cần đủ damge là đi có thể clear. VD Boss map Earth thì weapon cơ bản cũng clear dc hầu hết.
+Tool khá hay cho anh em muốn cày đồ và nguyên liệu trong chế độ Phiêu lưu, biết trước trong map có những gì, ko làm phí thời gian khi vào nhầm map ko có gì.
https://github.com/Razzmatazzz/RemnantSaveManager/releases
Ảnh chụp màn hình (105).png



Link torrent chơi ổn định thì kiếm bản Codex mà xài
 

Attachments

  • Ảnh chụp màn hình (68).jpg
    Ảnh chụp màn hình (68).jpg
    317.4 KB · Views: 87
Last edited:
Cái game này nó ngu ở chỗ re-roll world random, nên cần 1 cái trait hay 1 item nào đó phải mong nó spawn dungeon ở world mình đang chơi, 1 số dungeon có quest riêng, fail quest cũng phải re-roll lại world và cũng random nó mới ra, nói chung là rất khắm. :angry:
 
Back
Top