thảo luận PCX 150 cho người nhỏ con 1m65 :shame:

không có con nào là hoàn hảo cả đâu. Mua về thấy sai chỗ nào thì bù chỗ đấy thôi thím
nhưng cái quan trọng là nó cao như con fz mình đi nên ko khả thi thím ợ, về gái leo trèo khó lại cằn nhằn :shame: chứ máy con NVX mạnh ngon mà, từ côn tay qua nó đỡ thất vọng chứ mấy con tay ga 125 khác chạy chán lắm
 
nhưng cái quan trọng là nó cao như con fz mình đi nên ko khả thi thím ợ, về gái leo trèo khó lại cằn nhằn :shame: chứ máy con NVX mạnh ngon mà, từ côn tay qua nó đỡ thất vọng chứ mấy con tay ga 125 khác chạy chán lắm

PCX yên sau nó không thấp đâu thím.
Gái mình m7 leo lên còn khó.
 
nhưng cái quan trọng là nó cao như con fz mình đi nên ko khả thi thím ợ, về gái leo trèo khó lại cằn nhằn :shame: chứ máy con NVX mạnh ngon mà, từ côn tay qua nó đỡ thất vọng chứ mấy con tay ga 125 khác chạy chán lắm
vậy thì bày cho gái cách leo qua mà ngồi, mình còn lắp thêm 3 cái thùng mà vợ vẫn leo lên nhẹ nhàng mà.

nếu lên bên tay trái thì bước chân trái lên cái gác chân, đứng lên, rồi mới vòng chân bước qua yên

vậy là xong 😂
 
Đi kiểu thực dụng thì PCX 150 ổn mà, nhưng để đi 80-90 cũng là 1 vấn đề đó thím. Như mình thì từng chạy con 125 đi leo đèo 1 thời gian, cảm giác xe đằm và lướt lắm, rất thích. Nhưng hệ thống treo và phanh của pcx vẫn chỉ là bình thường thôi, chạy vẫn ổn nhưng những tình huống như sụp ổ gà, ôm cua, đường đá dăm này nọ thì sẽ không an toàn bằng xe bánh bự.
Còn chuyện leo lên moto thì phải chỉ người ta cách leo đúng, chứ không phải do xe cao hay thấp. Mấy thím trên có chỉ đó. Mà con FZ150 xấu, thím bán đi mua con XSR155 hay CB150R là gái sẽ thích thôi =]]
 
E đang chạy PCX 125 và Winner X.
PCX mua trước, con này ga khá mượt, càng kéo ga xe càng bám đường, đi không rung lắc gì rất chắc xe. Gương lúc nào cũng nét căng, ko rung nhòe. Người trước và người sau ngồi đều thoải mái, rất dễ lái, vợ e 1m53 lấy đi chợ ngon lành :LOL: Dải tốc ngon nhất là từ 60-80km, đi hơn thêm thì hơi đuối máy. Phuộc và phanh cũng ko phải xuất sắc, nếu có điều kiện thì nên chơi đồ xịn hơn. Nói chung là ổn trong tầm giá, ngày đi 1 vài trăm cây không thành vấn đề.
Nhược điểm duy nhất khiến em mua thêm Winner là đầu xe to, đi thường xuyên bị quẹt trong bãi gửi xe khá xót @@ Nên giờ đi phố thì e chạy Winner, đi xa thì PCX cho đỡ mỏi :LOL:
 
PCX thì động cơ cũng ko có gì vượt trội nhưng cái khung sườn ngon. Đời mới trông còn ngon hơn nữa.
2022-01-13_203559.jpg
 
Mình 1m65, 60kg đang chạy con FZ150 thấy người vừa dáng ngon lắm, có bất tiện xíu là ko có cốp để đồ cơ mà đi làm văn phòng cũng ko có mang gì theo nên ko đáng ngại, mới lập thớt tính độ 62zz chạy cho phê tê tê :sleep: cơ mà...
Hôm qua gái bảo yên sau cao quá mỗi lần lên xuống khó khăn muốn quạo luôn, gái có 1m5 à, thêm nữa ko có cốp đựng đồ lặt vặt cho gái.....thế nên vì tương lai chim ko còn để đái mình quyết định chuyển qua tay ga đi :pudency:
Mình đi xa nhiều, tháng nào cũng về quê 100km, rồi hay đi phượt phọt nữa nên nhắm đc mỗi em PCX 150 là đáp ứng đc nhu cầu, ngoại trừ cái dáng xấu ồm gái cũng chê, nhưng đc cái yên to ngồi hông bị đau đít :shame: cốp to tha hồ để đồ.
Cơ mà mình chỉ nghe khen vậy thôi chứ ko biết thực tế thế nào, đặc biệt là vozer khen khá nhiều nên càng lăn tăn :shame:
Con này đi đường trường chạy 90, 100km/h có đầm có ổn định ko nhỉ, có bị đuối máy gào thét ở tốc độ đó ko vì mình đi QL1 về nhà thường kéo 80 90 ko à :shame:
Khả năng chở 2 leo đèo có vọt ko nhỉ, ko cần vọt như ex150 nhưng đừng lì máy quá kéo mãi chả lên, vì thỉnh thoảng xách e nó đi ĐL nữa :shame:
Dáng mình 1m65, nặng 60kg thôi nên ko đô hay bự con gì mấy, cũng ko quá ốm ngồi con này có bị thọt lắm ko nhỉ? Gái có 1m5 người nhỏ xíu nữa chứ :shame:
Sơ sơ qua vài ý vậy thôi mấy thím tư vấn thêm giúp mình với ợ :)
Bro mà đi xa nhiều thì làm con ADV150, ngồi phê, dáng thể thao
 
Back
Top