tin tức (PCX 2021) Kỹ sư trưởng dự án bóc tách chi tiết những thay đổi “to như voi” trên Honda PCX thế hệ mới

mới đổi từ con pcx 2014 sang cb150r, phải nói con pcx chạy đã vãi. Xác bự chứ có 130kg, trọng tâm thấp, nhấc đít dễ hơn SH, dễ hơn chiếc hayate,vespa các kiểu. Dáng ngồi thấp nhưng yên bè, ông nào 1m6 là chỉ đụng dc ngón chân cái khi ngồi sát đầu yên. Trọng tâm thấp nên ôm cua bao đã, chạy trong phố thì gập kiếng cái là luồn lách y như bọn wave, chỉ có điều đường phải rộng hơn xí. Mua từ hồi 19 tuổi, lên 25 tuổi lại đổi cb150r :)). Em thấy con này đáng mua nhất trong dòng honda, sau đó thì là winner,SH.
 
Dòng này đi phê khỏi bàn chấp tất các thể loại, mình đi từ cái con đời đầu đã thấy phê lắm rồi. Mỗi tội dáng phải to con với đứng tuổi mới hợp nên khó bán.
 
Đang đi PCX 2016, chắc đợi Honda nâng cấp full ABS thì lên đời
T nhìn mãi mà vẫn thấy nó xấu các anh ạ, nhưng ngồi thoải mái với cả cốp to nên vẫn gắn bó với em nó :haha:
 
Để đây cho mấy bác biết chiếc xe nào đc honda đưa nhiều công nghệ vào đầu tiên
NeGkXd8.jpg


Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
Anh gì nói phanh trước là chính nghe hợp lý đó. Dân mình đi xe, đa số sợ bóp phanh trước thì nó auto xòe nên dùng phanh sau nhiều hơn.
Trước mình đi xe số thì toàn thay má phanh trước, cũng 1 phần phanh đĩa nên đỡ tốn sức hơn 🙄. Căng lắm thì mới dùng phanh sau
Giờ đổi sang AB150 rồi thì lại càng bóp phanh trước.
Nếu phanh sau mà chính ý, người ta đổi vị trí hai bên cho nhau rồi, phanh sau để tay phải, đi 1 tay vẫn bóp luôn được.
Abs cũng lắp bánh sau luôn, có biến thì cứ auto phanh sau, không được mới dùng đến phanh trước.
 
Pcx đâu nặng như đám sh hay shmode đâu, coi vậy chứ xác nhẹ hơn nhiều.
"160cc là tối ưu, lên hơn nữa thì tăng kích thước máy"
Trả lời kiểu xạo quần, ex rai nó làm trái 72 75 còn đc, lên dên dài, trên 200cc máy có to ra đâu.
Xưa đi cd 125 cũng độ, hay đám la cũng lên lòng cũng có bị gì đâu.

Đọc kĩ nào, nó bảo ko tăng kích thước xe, là cả khung-vỏ-máy ấy, và theo tiêu chuẩn scooter của nó đề ra. Còn chuẩn của dân độ là đi lâu lâu ko thấy hỏng là đc.

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
 
Dễ cái mế, mang ra HEAD nó thổi thổi kêu càng to, tôi phải thay nồi thay bi hết củ rưỡi.
Đi tới khi nó rung thì mang ra vệ sinh không hết à fen? SH hơn 18k thấy rung rồi, tính đi vệ sinh thử mà bữa giờ mưa gió quá
9ZCJReH.png
 
Đi tới khi nó rung thì mang ra vệ sinh không hết à fen? SH hơn 18k thấy rung rồi, tính đi vệ sinh thử mà bữa giờ mưa gió quá
9ZCJReH.png
Đi mà hay Vặn ga là nó dễ bị lắm. Tôi mang ra Head 3 lần toàn kêu to hơn. Đến lúc khó chịu quá thay nồi luôn thì hết.
 
Đi mà hay Vặn ga là nó dễ bị lắm. Tôi mang ra Head 3 lần toàn kêu to hơn. Đến lúc khó chịu quá thay nồi luôn thì hết.
Đi trong phố mà không thường vặn ga thì đẩy chân à
G1uz9HC.png

Thay nồi hãng hay nồi ngoài fen?Giá cả? Hỏi trước để vài bữa mang ra mà nó vẫn bất trị thì múc luôn
WawmAwM.png
 
Đi trong phố mà không thường vặn ga thì đẩy chân à
G1uz9HC.png

Thay nồi hãng hay nồi ngoài fen?Giá cả? Hỏi trước để vài bữa mang ra mà nó vẫn bất trị thì múc luôn
WawmAwM.png
À ý là hay thốc ga ấy. Thay ngoài. Cả nồi cả bi tầm 1tr4 giá HN.
 
Mà bọn hòn đá này hạ bánh sau còn 13 inch thì lại khổ con dân rồi, còn đâu lốp 140 cho ngầu
FaEEKqN.png


Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
PCX nó ngon, nhưng cái ghi đông nó lạc quẻ lạc tông. Ngồi lên xe thấy ngu người.
đổi sang con nmax của Yamaha lại hợp lý từ kiểu dáng cho tới chi tiết cơ khí và hơn phanh đĩa phía sau.

Hôm nọ mới thấy con NMX ở ngoài, cmn xấu đau xấu đớn, được cái 2 phanh đĩa với 155cc thôi chứ tôi vẫn ưng kiểu dáng con PCX hơn

Gửi từ OnePlus 7T bằng vozFApp
 
Back
Top