kiến thức PDF Reader của WordsMine - Đọc, dịch, lưu từ vựng ngay trên văn bản PDF tiếng nước ngoài

nhiennguyen30

Senior Member
Nếu bạn là người thường xuyên tiếp xúc với Tài liệu/Ebook ngoại văn dạng PDF, thì bài viết này dành cho bạn. Khi đọc văn bản nước ngoài mà gặp từ vựng hay đoạn văn khó hiểu, bạn sẽ lựa chọn dịch nghĩa hay là đoán nghĩa của cả đoạn? Sẽ ra sao nếu như bạn hiểu nhầm ý mà tác giả muốn truyền tải trong văn bản đó và ngay cả khi biết được nghĩa, bạn có thể quên từ đó nếu không ghi chú lại. Nếu việc này lặp lại nhiều lần, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tiến độ làm việc và học tập. PDF Reader của WordsMine được thiết kế để giải quyết vấn đề của bạn, cùng xem đó là gì nhé.

WordsMine không chỉ được biết đến là Ứng dụng cung cấp môi trường học tập ngoại ngữ qua các hoạt động hàng ngày mà còn nâng cấp không ngừng để hỗ trợ người học đạt năng suất cao hơn. Trong đó, với tính năng PDF Reader, bạn có thể tra từ vựng, lưu từ để học lại ngay khi đọc ebook. Đây cũng là một trong những tính năng đáng sử dụng nhất của WordsMine.

Đa năng hơn các ứng dụng đọc file PDF, Ebook thông thường
  • Bởi bạn có thể tra từ, dịch đoạn văn đa ngôn ngữ trực tiếp trên file PDF qua Web App WordsMine mà không cần sử dụng nhiều App hỗ trợ khác.
  • Sau khi dịch từ vựng, chỉ vài cú click chuột để bạn lưu lại từ kèm ví dụ vào thư viện từ riêng trên webapp phục vụ cho việc ôn tập. Với chức năng lưu từ này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian bởi không cần ghi chú từ vựng khi đang xem tài liệu nữa.
[Forum banner] PDF Reader update (2).png

Giao diện thân thiện, tốc độ dịch nhanh và nhiều chế độ xem file PDF tiện lợi
  • Ngoài việc tích hợp nhiều chức năng tiện lợi để bạn tăng vốn từ khi xem Ebook, PDF Reader còn giúp tăng hiệu suất làm việc và học tập của bạn bởi tốc độ dịch nhanh cùng các thao tác đơn giản.
  • Khi những tính năng chính như tra từ, lưu từ, tra đoạn văn giúp bạn hiểu tài liệu nhanh hơn thì các tính năng phụ trợ như: Full Screen, Light/Dark Mode, Search words, sẽ giúp bạn thao tác và xem file PDF dễ dàng hơn.
[Forum banner] PDF Reader update (3).png

Với nhiều tính năng tuyệt vời để bạn dịch nhanh từ vựng, đoạn văn và lưu từ trong khi đọc tài liệu, PDF Reader là trợ thủ không thể thiếu khi bạn là người thường xuyên tiếp xúc với các văn bản, tài liệu nước ngoài.

Hãy để WordsMine cùng PDF Reader đồng hành cùng bạn trên con đường sắp tới nhé. Có 2 cách để bạn trải nghiệm PDF Reader:
  1. Qua Web App: Chỉ cần nhập link của tài liệu PDF hoặc tải tập tin PDF lên để tra từ vựng và đoạn văn thông qua link https://pdf.wordsmine.com/?utm_source=forum_learners&utm_medium=voz&utm_campaign=str16_voz
  2. Qua Chrome Extension: Khi mở một tài liệu PDF trên trình duyệt, nếu bạn đã tải Chrome Extension của WordsMine, bạn sẽ thấy ngay icon của WordsMine ngay góc phải màn hình, ấn vào và bắt đầu tra từ thôi.
Bạn đã thử tính năng PDF Reader chưa? Nếu chưa thì hãy đăng ký tham gia nhà WordsMine ngay hôm nay để cùng nhau chinh phục ngoại ngữ nhé.
WordsMine Web App: https://app.wordsmine.com/
Tải trực tiếp WordsMine Extension: https://chrome.google.com/webstore/detail/wordsmine-one-stop-soluti/pfjninionlecmhganagpckidcmhgjlhd

Team WordsMine luôn sẵn sàng lắng nghe những góp ý và nhận xét từ người dùng, vậy nên nếu bạn đang sử dụng WordsMine thì đừng quên gửi phản hồi cho Team về Ứng dụng cũng như tính năng PDF Reader nha:
Email: [email protected]
Google Form: https://bit.ly/feedback_wm_pdf_reader_updated

Team WordsMine!
 
Last edited:
Wordmine này khi lưu từ vựng lại không lưu nghĩa luôn mất công tra lại
Hi bạn Tuntunbeou, App được thiết kế để hỗ trợ lưu định nghĩa của riêng bạn (cá nhân hoá) nên khi popup hiện ra, bạn có thể lưu nghĩa bạn muốn vào khung định nghĩa phía dưới thủ công. Và bạn có thể cập nhật lại định nghĩa khi vào web app nè! Tuy nhiên, để lưu định nghĩa nhanh gọn xịn hơn, Team đang nâng cấp thêm nút "Add" ở mỗi dòng định nghĩa để bạn thêm định nghĩa này chỉ với 1-click như hình. Mong bạn chờ góp ý thêm nếu bạn cần gì nhé!
 

Attachments

  • image (14).png
    image (14).png
    595.3 KB · Views: 42
Tuyệt vời, em tìm extension để dịch trên file pdf mà giờ mới thấy cái này dùng tuyệt vời nhất. :beauty:
Em góp ý một chút là khi dùng pdf.wordsmine.com để dịch file pdf trên webapp thì nên có tính năng lưu lại phiên làm việc với file pdf đó của mình. Hiện tại thì đối với các file pdf dài nếu đọc dở mà reload lại page thì sẽ bị mất phiên làm việc đó.
 
Back
Top