thảo luận Pha thay người thảm hoạ của HLV Anh

hackermuxam92

Senior Member
Jadon Sancho, Marcus Rashford và Bukayo Saka dự bị vào sân rồi sút hỏng luân lưu khiến Anh thua Italy ở chung kết Euro tối 11/7.

Rashford là một trong ba cầu thủ Anh sút hỏng luân lưu. Ảnh: Richard Pelham/EURO 2020 Newpapers Pool

Rashford là một trong ba cầu thủ Anh sút hỏng luân lưu. Ảnh: Richard Pelham.
Phút 120, HLV Gareth Southgate tung Jadon SanchoMarcus Rashford vào thay Jordan Henderson và Kyle Walker với mục đích đá luân lưu khi tỷ số là 1-1. Còn Bukayo Saka được đưa vào sân từ phút 71 thế chỗ Kieran Trippier.

Đến loạt sút luân lưu, Rashford sút lượt thứ ba với cơ hội đưa Anh vượt lên dẫn 2-1, vì tiền đạo Andrea Belotti của Italy đã đá hỏng trước đó. Rashford đánh lừa được thủ môn Gianluigi Donnarumma với cú sút chìm về góc trái. Nhưng, bóng dội trúng cột dọc bật ra.

Ở lượt kế tiếp, Sancho sút về góc phải nhưng Donnarumma lần này đoán đúng hướng và đẩy bóng ra. Đến lượt thứ năm, Saka cần phải đá vào để Anh được đá loạt luân lưu thứ sáu. Nhưng, Saka sút về góc giống Sancho, và cũng bị Donnarumma phá ra.

Southgate cũng từng trải nghiệm không vui ở loạt đá luân lưu khi còn là tuyển thủ Anh. Ở bán kết Euro 1996, ông sút hỏng ở lượt luân lưu thứ sáu khiến Anh bị Đức loại khỏi giải.

Italy lần thứ hai vô địch Euro, và trận thứ hai liên tiếp họ thắng trên loạt đá luân lưu. Điều trùng hợp là trong cả bốn trận đấu phải đá luân lưu ở Euro 2021, đội nào đá trước đều thắng. Và đội thắng đều chủ động chọn quyền đá trước khi thắng trong trò tung đồng xu của trọng tài.
Nguồn:https://vnexpress.net/pha-thay-nguoi-tham-hoa-cua-hlv-anh-4307927.html
 
Nhìn mp3 mà đéo rút kinh nghiệm, thay 2 thằng trẻ vào đá pen, lại còn pen ck, đái ra quần chứ đá đấm j

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top