Phải đấu tranh vì quyền được rẽ phải khi đèn đỏ tại HCM City.

Status
Not open for further replies.
Đợt cũng bị hốt qẹo phải ở Mai Chí Thọ :rolleyes: . Nói chung là thích thì bắt thôi, thường đường đông trong đô thị thì mấy anh cho qẹo phải. Chứ đường vắng vắng là mấy anh hốt liền.
 
Tôi tốt nghiệp đại học lâu rồi fen. Tôi cũng sinh ra và lớn lên ở đây.
Chỉ phương tiện gốc 2 bánh mới quẹo phải. Phương tiện lớn hơn không quẹo nhé.
ông tốt nghiệp đại học lâu rồi nhưng chắc vẫn chưa thạo môn Đọc hiểu, đọc lại comment của tui lần nữa đi đã.
Mạn phép dự đoán chủ thớt này cao lắm là sinh viên.

Tui là người SG, sinh ra và lớn lên ở SG luôn và cũng quẹo phải khi đèn đỏ luôn nhưng xin nói thẳng đó chỉ là 1 hình thức "lách luật" mà thôi. Khi anh tới đèn đỏ trước anh muốn quẹo là chuyện của anh (nếu ko có đèn xanh cho phép quẹo phải và bị CSGT phạt thì cũng đúng theo luật, đừng cãi ha), còn nếu anh đến sau và có người dừng lại thì ngta có nhường anh quẹo hay ko thì ngta cũng ko có lỗi, vì chẳng ai yêu cầu người khác ưu tiên cho mình được phép "lách luật" cả.

Còn nói vào thực tế, có những ngã 3 đường nhỏ, cua quẹo gắt, mà đặc biệt có xe bus lưu thông. Khi ông từ đường nhánh quẹo phải ra mà ngay lúc xe bus hay xe hơi nó đi tới thì ít nhiều nó cũng phải giảm tốc độ hay thắng lại, vậy là kẹt xe cục bộ xảy ra, 1 chiếc xe bus đứng giữa ngã 3 thì thế nào? Chắc chưa bao giờ ông nghĩ tới trường hợp như vậy đâu
 
Ở HN hình như có nút xã đàn với nút ĐLTL KDT thôi. Mà 2 nút này hiển nhiên rồi, tranh xung đột giao thông.
Đúng rồi mình từng bị bắt 2 lần tại nút hầm kim liên này. Giải phóng rẽ phải vào đại cồ việt. Có làn riêng. Cứ vô tư đi vào không để ý đèn thế là bị lụm liền haiz...

1609982462217.png
 
Giờ cho phen quay lại rẽ đấy
6iUvNCt.gif
Rẽ ở đoạn đường Quang Trung qua Trần Phú thử xem, có 2 anh conan đứng sẵn chỉ phen vô lề ngay
6iUvNCt.gif


Gửi từ Vùng đất của KING tộc bằng vozFApp
Tôi rẽ phải liên tục ở Trần Phú đây bạn.
 
trước mới vào không biết, đi qua ngã 4 võ văn tần - cách mạng tháng 8, đèn đỏ cái dừng luôn, ông CSGT đứng ở đấy vẫy vẫy bảo quẹo. Thê là từ đó về sau auto quẹo phải :big_smile::big_smile::big_smile:
 
Mời anh đi đường phan văn trị hướng rẽ phải ra phạm văn đồng xem có bị phạt không nha. Hoặc hướng từ nguyễn hữu cảnh ra mai chí thọ xem có bị phạt không?

phan văn trị có cái bot cảnh sát đó bắt xi nhan chứ quẹo qua hoài có bị gì đâu phen. Còn "hướng từ nguyễn hữu cảnh ra mai chí thọ" có 2 cây cầu bắt ngang đều rẽ phải đc :shame: có phan văn trị quẹo phải nguyễn oanh thì mặc may :rolleyes:

Sent using vozFApp
 
Ở HP cũng auto rẽ phải :D đèo con em gặp đèn đỏ mà nó bảo cứ rẽ đi ai chả rẽ.
 
Đúng rồi mình từng bị bắt 2 lần tại nút hầm kim liên này. Giải phóng rẽ phải vào đại cồ việt. Có làn riêng. Cứ vô tư đi vào không để ý đèn thế là bị lụm liền haiz...

View attachment 358572
Ko có đèn hay vạch dừng trong cái ngã rẽ đó thì vô tư đi thôi.
 
Nói chung cái đấy là tiền lệ rồi, CSGT cũng ko bắt mấy vụ này đâu, nhưng rẽ phải xi nhan nhé
 
Nhưng mấy bạn dân khác di cư vào đây càng lúc càng đông rồi đậu hết lối quẹo phải của SG. Bị nhắc nhở thì bọn nó bắt phải theo ý bọn nó, không cho quẹo.
Uh, cả quẹo phải lẫn quẹo trái (theo đèn) đều bị người đi thẳng đậu vào.
 
Luật ko cho phép, nhưng SG này đông đúc nên CSGT bỏ qua luôn hoặc đôi lúc ra hiệu cho dòng xe (chỉ riêng xe máy) quẹo phải khi đèn đỏ để tránh tắc đường nữa. Nói chung sống ở đây lâu thì đa số dân SG ý tứ đậu xe đều chừa 1 lối nhỏ cho xe máy rẽ phải. Nếu t đang đi mà có đứa chắn lối đó thì thôi, đợi đèn xanh rồi quẹo cũng đc. Đợi có vài s chả đáng bao nhiêu :go:

Mà món này chỉ riêng SG có thôi, theo thói quen ra ngoại thành, tỉnh thành phố khác mà chạy kiểu đó thì ăn biên bản ngay :haha:

Con muốn thấy rõ nhất thì tranh thủ tết ở lại SG đi, đa số ko còn dân nhập cư nhiều nữa thì đứng đèn đỏ xem ng ta có chừa lối để rẽ phải ko? Trong luật thì ko quy định thật đó nhưng cũng thể hiện ng có ý tứ. Chứ đéo phải 1 đống người đã chừa lối quẹo rồi thì có 1 thằng/con mặt l` nào đó chui vào xong đậu ngay đó đâu. Ko sai luật nhưng đéo có văn hóa giao thông mẹ gì :go:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top