Phải làm gì khi gặp shop bán hàng kiểu chợ búa trên Shopee?

Nếu khách hàng complain thì đầu tiên phải là xin lỗi, còn vấn đề đúng sai thì để shopee phân xử, thấy shop đôi co với khách hàng như vậy là không ổn, người mua sau họ nhìn vào đó chắc né nhanh.
 
kinh doanh online mà đôi co với khách ngay trên không gian mạng thì 100% sai tới sai( sai ở đây là cách xử lý phát sinh ), vậy mà 1 bộ phận vozer ngồi cổ súy người bán thì tôi cũng thua.

Shop thế này mà cũng có ông khen đc? Trả lời toàn lấp liếm chất lượng sản phẩm, lôi mấy lí do ko đâu ra nói, rồi còn vu cho người ta cố ý đánh giá xấu, là người ở shop khác phá hoại.

Mấy thằng đó rặt cũng lũ auto chửi trên này chứ khác éo gì, cùng 1 bè nên bênh nhau là phải
FaEEKqN.png
 
Report bằng form hỗ trợ của shopee đó, 24 giờ sau đảm bảo có người trả lời liền.
 
Back
Top