thảo luận Phản ứng của fan MU khi biết lịch thi đấu mùa giải mới

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/phan-ung-cua-fan-mu-khi-biet-lich-thi-dau-mua-giai-moi-post1327104.html
Việc lần lượt gặp Liverpool, Arsenal, Man City, Tottenham và Chelsea chỉ trong 3 tháng đầu mùa giải 2022/23 khiến cổ động viên Man Utd cảm thấy lo lắng.

Sau khi ban tổ chức Premier League công bố lịch thi đấu, CĐV Man Utd có cùng chung nỗi lo. "Chúng ta sẽ không sống sót qua tháng 11", CĐV Tanmay viết. "Lịch thi đấu thật khủng khiếp", tài khoản Vijay hốt hoảng.

"Lịch thi đấu của Man Utd như bị nhồi nhét trong tháng 10 vậy", tài khoản Serj nhận xét. "Lịch thi đấu tháng 10 sẽ quyết định thành bại của Man Utd mùa giải mới", CĐV Cyruss nhận định. Tài khoản Jony thì bi quan: "Một điều chắc chắn là chúng ta sẽ không thắng nổi một trận trong tháng 10".

CDV MU phat hoang vi lich thi dau dau mua anh 1
Man Utd được dự đoán gặp khó khăn vì lịch thi đấu 3 tháng đầu mùa.

Chuỗi trận khó khăn dành cho thầy trò HLV Erik ten Hag bắt đầu từ vòng 3 Premier League với trận đại chiến Liverpool (diễn ra vào tháng 8 - PV). Sau đó, họ sẽ gặp Arsenal (tháng 9), Man City, Everton, Newcastle United, Tottenham, Chelsea và West Ham (tháng 10).

Chiều sâu đội hình của Man Utd sẽ đối mặt với thử thách cực đại trong suốt lịch trình dài mùa 2022/23. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thực hiện bất kỳ bản hợp đồng mới nào. Những mục tiêu được liên hệ như Frenkie de Jong, Denzel Dumfries và Christian Eriksen đều chưa có kết quả.

Sau 38 vòng của mùa 2021/22, "Quỷ đỏ" có hiệu số bàn thắng bại bằng 0. Họ ghi và thủng lưới 57 bàn, một thành tích rất đáng thất vọng. Đội chủ sân Old Trafford chỉ giành 58 điểm cả mùa, thấp nhất kỷ nguyên Premier League. "Quỷ đỏ" cũng nằm ngoài top 4 và chỉ có suất dự Europa League, dù tăng cường Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho.

Việc không có được thứ hạng tốt để dự giải đấu CLB danh giá nhất cũng khiến MU không thể chiêu mộ nhiều ngôi sao. Sắp tới, đội hình "Quỷ đỏ" còn chia tay nhiều tên tuổi như Paul Pogba, Edinson Cavani...

CDV MU phat hoang vi lich thi dau dau mua anh 2
 
Tầm này gặp ai thì cũng chổng mông hưởng thụ thôi, gặp sói tân thành thì còn chống cự được xíu chứ gặp cò gà xì tin nó chả nắc lấy nắc để :still_dreaming:
 
Back
Top