thắc mắc Phân vân giữa GLC300 all new và E300 new (form cũ)

Này được mời ra mắt con Bim 5 với X3 mới.
Mới dc lái con 5, bận nên ko kịp vọc X3.
Đời này thì option bạt ngàn, màu mè cũng nhiều lắm.
Còn lái thì...
z6679636248984_3f8d8c9e0880558d86cdd2579c88e3e6.jpg
 
cảm giác lái thế nào đó bác

via theNEXTvoz for iPhone
Con 5 nếu lái phố thì ngon nhé, có uýnh lái bánh sau nên nhẹ nhàng lắm.
Còn lái gắt thì mình chưa thể đưa ra nhận định được, vì mình ko có thời gian để "cảm" được lâu.
X3 cũ thì treo bao ngon, còn X3 mới thì mình chưa có dc lái :(
 
Con 5 nếu lái phố thì ngon nhé, có uýnh lái bánh sau nên nhẹ nhàng lắm.
Còn lái gắt thì mình chưa thể đưa ra nhận định được, vì mình ko có thời gian để "cảm" được lâu.
X3 cũ thì treo bao ngon, còn X3 mới thì mình chưa có dc lái :(
Con 5 ở VN mà có 540 thì ngon, 530 gắn B48 thấy không match với cái class E lắm
 
Con 5 ở VN mà có 540 thì ngon, 530 gắn B48 thấy không match với cái class E lắm
Quan trọng là vấn đề về giá thui, M4 vs M3 còn đem về được. Tuy nhiên để mang về npp còn tính toán về số lượng, phụ tùng, training, tá thứ liên quan... các thứ ra sao, lợi nhuận như thế nào. Chứ mang về 1 quý bán được 1 xe thì họ đâu có lời. Trước đó cũng thử vài con rồi và tới giờ vài năm rồi vẫn chưa bán xong đó.
M4 vs M3 thì nghe đâu là do bán được số lượng bao nhiêu xe nên mới có slot đem về, cái này mình nghe phong phanh, ko xác thực nhé. Tượng tự như bên Mer bên vậy, con C63 SE cũng kỳ vọng lắm mà vẫn còn 1 con tồn kho chưa bán được. Còn C43 là nghiên cứu thị trường từ trước thấy khả quan nên làm dây chuyền, nhưng xui do dịch nên... giá con C43 bây giờ khá thơm cho 1 chiếc hơn 400 mã, mác xe sang nữa.
Thế nên, dân mê xe hiệu năng cao thì nhiều nhưng khi xuống tiền sau khi nghe giá thì được mấy ai chốt đâu. Như M3 từ 5 tỏi, thì dân chơi 1 loạt đi chốt Pors 2nd hay để tiền lên body, úp pô cho nhanh.
Rồi còn băng số sàn JDM là chân lý part time thì Subaru cũng mang BRZ về nhưng giá đắt quá nên thôi, kiếm xe cũ cho đam mê. Giá của BRZ bây giờ hiện cũng khá ngon, 1 tỏi 5 cho con xe thể thao 2 cửa cầu sau có torsen, có điều vô lăng xấu đau đớn, nghe đâu cũng sắp có bản số sàn Vin mới rồi đó.
Tương tự, con Honda Civic Type R cũng là ví dụ nhưng nó khá hơn bởi vì thay vì bỏ 2 tỏi mua con BRZ name ít thì chỉ cần bỏ thêm 3-400 triệu là mang mác xe số sàn cầu trước nhanh nhất thế giới rồi. Mình nhớ ko nhầm thì Type R trước chỉ có 2x slot đặt xe, nhưng nhiều quá nên tăng lên 50 slot, tuy nhiên nếu các bạn để tý thì chủ Type R chơi xe thì ít, mà làm lò thì nhiều. Mà giờ giá xe lên 3 tỏi rồi nên BR-Z cũng xuống đường nhiều hơn rồi.
Đời mới này còn option base 520i giá 1.8 tỉ không anh
Không, 2,5 tỏi trở lên nhé. Nếu ko thích màu mè thì hỏi sales kiếm bản cũ đang giảm mạnh mua về úp đồ về cho ngầu. Chứ base 520i mới thì........
 
Quan trọng là vấn đề về giá thui, M4 vs M3 còn đem về được. Tuy nhiên để mang về npp còn tính toán về số lượng, phụ tùng, training, tá thứ liên quan... các thứ ra sao, lợi nhuận như thế nào. Chứ mang về 1 quý bán được 1 xe thì họ đâu có lời. Trước đó cũng thử vài con rồi và tới giờ vài năm rồi vẫn chưa bán xong đó.
M4 vs M3 thì nghe đâu là do bán được số lượng bao nhiêu xe nên mới có slot đem về, cái này mình nghe phong phanh, ko xác thực nhé. Tượng tự như bên Mer bên vậy, con C63 SE cũng kỳ vọng lắm mà vẫn còn 1 con tồn kho chưa bán được. Còn C43 là nghiên cứu thị trường từ trước thấy khả quan nên làm dây chuyền, nhưng xui do dịch nên... giá con C43 bây giờ khá thơm cho 1 chiếc hơn 400 mã, mác xe sang nữa.
Thế nên, dân mê xe hiệu năng cao thì nhiều nhưng khi xuống tiền sau khi nghe giá thì được mấy ai chốt đâu. Như M3 từ 5 tỏi, thì dân chơi 1 loạt đi chốt Pors 2nd hay để tiền lên body, úp pô cho nhanh.
Rồi còn băng số sàn JDM là chân lý part time thì Subaru cũng mang BRZ về nhưng giá đắt quá nên thôi, kiếm xe cũ cho đam mê. Giá của BRZ bây giờ hiện cũng khá ngon, 1 tỏi 5 cho con xe thể thao 2 cửa cầu sau có torsen, có điều vô lăng xấu đau đớn, nghe đâu cũng sắp có bản số sàn Vin mới rồi đó.
Tương tự, con Honda Civic Type R cũng là ví dụ nhưng nó khá hơn bởi vì thay vì bỏ 2 tỏi mua con BRZ name ít thì chỉ cần bỏ thêm 3-400 triệu là mang mác xe số sàn cầu trước nhanh nhất thế giới rồi. Mình nhớ ko nhầm thì Type R trước chỉ có 2x slot đặt xe, nhưng nhiều quá nên tăng lên 50 slot, tuy nhiên nếu các bạn để tý thì chủ Type R chơi xe thì ít, mà làm lò thì nhiều. Mà giờ giá xe lên 3 tỏi rồi nên BR-Z cũng xuống đường nhiều hơn rồi.

Không, 2,5 tỏi trở lên nhé. Nếu ko thích màu mè thì hỏi sales kiếm bản cũ đang giảm mạnh mua về úp đồ về cho ngầu. Chứ base 520i mới thì........
Mang 540 về bán cho đội Samsung cũng được, như hồi bán 535i F10 thì toàn là của đội đó, để dân còn có cơ hội chơi máy lớn chứ ở VN giờ muốn chơi máy lớn + giá thơm, quá chua :D
 
x3 với 5 serie ra rồi kìa các anh, lên ngồi thử 5 series còn dc chứ X3 nội thất chán cmnl =))
 
Con 5 ở VN mà có 540 thì ngon, 530 gắn B48 thấy không match với cái class E lắm
nhưng nó là TU2.

Còn 530i này thaco gắn cái mâm xấu đâu đớn mà có 19inch, kèm với lốp thường.

Nhưng phải công nhận dàn khung gầm bám đường ghê gớm, sáng test quá trời, nói chung đã, xe xác nặng nhưng phải công nhận mạnh, linh hoạt không kém gì 330i!
 
nhưng nó là TU2.

Còn 530i này thaco gắn cái mâm xấu đâu đớn mà có 19inch, kèm với lốp thường.

Nhưng phải công nhận dàn khung gầm bám đường ghê gớm, sáng test quá trời, nói chung đã, xe xác nặng nhưng phải công nhận mạnh, linh hoạt không kém gì 330i!
B48 vs B48TU vs B48TU2 nó upgrade những cái nào và lợi ích là cái gì thím biết không?
 
B48 vs B48TU vs B48TU2 nó upgrade những cái nào và lợi ích là cái gì thím biết không?
1749352241752.png


Dạ, em xin chia sẽ vì bài viết dài, thým có thể search B48TU đang trên 330i hiện tại thời điểm 2 năm trước, tranh cãi trên các hội và giờ mọi người thừa nhận BMW nâng cấp rất nhiều, cũng như chính xác kỹ sư trưởng Thaco confirm các động cơ B48TU trên đời mới sau này, chứ ko phải ráp động cơ cũ vào ạ!
 
B48 vs B48TU vs B48TU2 nó upgrade những cái nào và lợi ích là cái gì thím biết không?
B48TU, upgrade như sau:
- Nếu đam mê tech:
1000001539.jpg

- Nếu lười:
 
nghe bảo x3 jo bỏ bản 30i chỉ có 30e phev nhưng thaco chưa đem về
Có chút tò mò xin hỏi các a là bản 20 nếu chỉ so về độ bốc từ 0-100 thì có ăn dc con crv hev ko nhỉ :LOL:
 
nghe bảo x3 jo bỏ bản 30i chỉ có 30e phev nhưng thaco chưa đem về
Có chút tò mò xin hỏi các a là bản 20 nếu chỉ so về độ bốc từ 0-100 thì có ăn dc con crv hev ko nhỉ :LOL:
chắc hơn đó, vì động cơ điện boost vào nhanh lắm!!!
 
nghe bảo x3 jo bỏ bản 30i chỉ có 30e phev nhưng thaco chưa đem về
Có chút tò mò xin hỏi các a là bản 20 nếu chỉ so về độ bốc từ 0-100 thì có ăn dc con crv hev ko nhỉ :LOL:
CR-V vọt lẹ hơn, nhưng đường dài x3 20 gõ bóp bóp
 

Thread statistics

Created
gary2201,
Last reply from
The Death,
Replies
83
Views
4,270
Back
Top