Phanh tay cơ - trang bị tiếp theo sắp bị khai tử trên ô tô

Hiện đại quá là hại điện, con phò tủn 13 của tôi gần 10 năm nay chưa bao h phải sữa gi, vô bảo dưỡng chưa bao giờ trên 10 củ.

Ko có con mẹ j để hư, chạy yên tâm vcl :D

Sent from Sameshit S22 ULTRA using vozFApp
 
Hiện đại quá là hại điện, con phò tủn 13 của tôi gần 10 năm nay chưa bao h phải sữa gi, vô bảo dưỡng chưa bao giờ trên 10 củ.

Ko có con mẹ j để hư, chạy yên tâm vcl :D

Sent from Sameshit S22 ULTRA using vozFApp
Chạy xe cũ của nhà quen rồi (Kia carens 2007) giờ nhảy lên mấy xe mới bị phân tâm quá :( đủ các loại cam, các loại cảm biến. Ít đồ điện tính ra lại lành tiền bảo dưỡng
 
Cái *** ngựa lol này khi thi thực hành thằng chó lái trước nó kéo cứng ngắc phải dùng 2 tay mới hạ xuống đc. Thề là đéo bao giờ mua xe có *** ngựa
Xe tôi sorento 2013 còn bỏ *** ngựa chuyển sang pedal từ lâu rồi. Công nhận bỏ được cái cây đấy là thêm chỗ kê tay lái thoải mái hơn hẳn.
 
Anh cứ khéo lo, đúng là có những thứ vào hãng sẽ rất đắt như cái camera bộ sensing ở cản trước con Cross. Nhưng xe Nhật cơ bản vẫn là lành, bền hơn bọn Đức nhiều.
Công nhận, xe phổ thông như vw của đức golf, bên eu nhiều người chạy lắm. Ít hỏng vặt, cơ mà không hiểu sao động cơ nhanh nóng máy. 1 tháng châm nhớt 1 lần, còn chỉ số hao xăng thì nhiều hơn xe nhật xí, phụ tùng rẻ do hàng có sẵn trong eu.
Xe nhật thì vô đối trong phân khúc rẻ, bền, ít hao xăng, bên mỹ dân ở bển đi xe hơi nhiều nên họ đi xe nhật cho tiết kiệm. Còn eu thì họ tự tôn dân tộc hơi cao nên thấy toàn chạy xe nội địa trong nước sản xuất, hoặc là mua xe trong eu của pháp đức cho nó rẻ né được 25% thuế. Chứ xe nhật bên này toàn người á chạy thôi, mà cũng không rẻ như xe trong eu.
 
Các thím rành xe cho hỏi, xe ở VN mình giờ xe mới bán ra thì tỷ lệ MT-AT là khoảng bao nhiêu vậy?
 
Đang quen dừng xe là về P, kéo phanh tay.
Vô mấy xe mới mới, thấy ko quen. Tìm mãi ko thấy cái phanh tay đâu.
kéo phanh tay xong hãy về P nhé fen
zFNuZTA.gif
 
Cơ khí is the best 😁. Mặc dù nghèo, vất vả hơn nhưng dùng yên tâm hơn đồ điện tử.
Bữa trước đi con lux sa đơ màn hình đúng là cực hình

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
 
Công nhận, xe phổ thông như vw của đức golf, bên eu nhiều người chạy lắm. Ít hỏng vặt, cơ mà không hiểu sao động cơ nhanh nóng máy. 1 tháng châm nhớt 1 lần, còn chỉ số hao xăng thì nhiều hơn xe nhật xí, phụ tùng rẻ do hàng có sẵn trong eu.
Xe nhật thì vô đối trong phân khúc rẻ, bền, ít hao xăng, bên mỹ dân ở bển đi xe hơi nhiều nên họ đi xe nhật cho tiết kiệm. Còn eu thì họ tự tôn dân tộc hơi cao nên thấy toàn chạy xe nội địa trong nước sản xuất, hoặc là mua xe trong eu của pháp đức cho nó rẻ né được 25% thuế. Chứ xe nhật bên này toàn người á chạy thôi, mà cũng không rẻ như xe trong eu.
Bọn Âu nó thích máy nóng nhanh hơn. Thiết kế tản nhiệt của nó cũng không chạy quạt khi chưa đủ nhiệt độ nhất định. Lí do là để mùa đông làm nóng động cơ nhanh hơn, nhiệt độ tụi nó có khi xuống dưới -30*C lận.
Còn ở VN thì làm nóng máy nhanh, đi kẹt xe cần quạt tản nhiệt chạy liên tục kể cả đứng yên.
 
Back
Top