xakycung
Member
A éo đi học lý thuyết à, hay mua lý thuyết rCái *** ngựa lol này khi thi thực hành thằng chó lái trước nó kéo cứng ngắc phải dùng 2 tay mới hạ xuống đc. Thề là đéo bao giờ mua xe có *** ngựa
A éo đi học lý thuyết à, hay mua lý thuyết rCái *** ngựa lol này khi thi thực hành thằng chó lái trước nó kéo cứng ngắc phải dùng 2 tay mới hạ xuống đc. Thề là đéo bao giờ mua xe có *** ngựa
Nó là phanh tay thì là handbreak, chứ phanh điện tử nó có phải là handbreak nữa đâu, tiếng anh là Electronic parking brake (EPB) mà.
Khả năng cao là thằng đó không biết cách nhả phanh tayTrong lý thuyết có 1 câu cách hạ phanh tay cơ, đáp án đúng là bấm nút, kéo nhẹ lên trên là hạ xuống được anh nhé. Anh học lý thuyết kiểu gì vậy
View attachment 1519384
Thằng ngu này, mày chỉ nên cưỡi ngựa thôi.Cái *** ngựa lol này khi thi thực hành thằng chó lái trước nó kéo cứng ngắc phải dùng 2 tay mới hạ xuống đc. Thề là đéo bao giờ mua xe có *** ngựa
Chạy xe cũ của nhà quen rồi (Kia carens 2007) giờ nhảy lên mấy xe mới bị phân tâm quá đủ các loại cam, các loại cảm biến. Ít đồ điện tính ra lại lành tiền bảo dưỡngHiện đại quá là hại điện, con phò tủn 13 của tôi gần 10 năm nay chưa bao h phải sữa gi, vô bảo dưỡng chưa bao giờ trên 10 củ.
Ko có con mẹ j để hư, chạy yên tâm vcl
Sent from Sameshit S22 ULTRA using vozFApp
Xe tôi sorento 2013 còn bỏ *** ngựa chuyển sang pedal từ lâu rồi. Công nhận bỏ được cái cây đấy là thêm chỗ kê tay lái thoải mái hơn hẳn.Cái *** ngựa lol này khi thi thực hành thằng chó lái trước nó kéo cứng ngắc phải dùng 2 tay mới hạ xuống đc. Thề là đéo bao giờ mua xe có *** ngựa
Công nhận, xe phổ thông như vw của đức golf, bên eu nhiều người chạy lắm. Ít hỏng vặt, cơ mà không hiểu sao động cơ nhanh nóng máy. 1 tháng châm nhớt 1 lần, còn chỉ số hao xăng thì nhiều hơn xe nhật xí, phụ tùng rẻ do hàng có sẵn trong eu.Anh cứ khéo lo, đúng là có những thứ vào hãng sẽ rất đắt như cái camera bộ sensing ở cản trước con Cross. Nhưng xe Nhật cơ bản vẫn là lành, bền hơn bọn Đức nhiều.
Vẫn thích cảm giác kéo cái rẹt hơn bấm nút
Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
kéo phanh tay xong hãy về P nhé fenĐang quen dừng xe là về P, kéo phanh tay.
Vô mấy xe mới mới, thấy ko quen. Tìm mãi ko thấy cái phanh tay đâu.
Chưa bấm nút thì bảo sao không cứng. Lỗi người dùng đổ tại xe =.=Cái *** ngựa lol này khi thi thực hành thằng chó lái trước nó kéo cứng ngắc phải dùng 2 tay mới hạ xuống đc. Thề là đéo bao giờ mua xe có *** ngựa
Vẫn thích cảm giác kéo cái rẹt hơn bấm nút
Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
Lúc dùng 2 tay hạ phanh xuống có để ý mọi người xung quanh đang cười khẩy không?Cái *** ngựa lol này khi thi thực hành thằng chó lái trước nó kéo cứng ngắc phải dùng 2 tay mới hạ xuống đc. Thề là đéo bao giờ mua xe có *** ngựa
Thì tiếng Anh nó cũng ghi là hand break: phanh tay đó còn gì fenDịch sai mà ông, vì kéo phanh bằng tay nhiều nên ngta quen mồm gọi là phanh tay. Chứ ông nói là phanh đỗ xe đúng đấy.
Bọn Âu nó thích máy nóng nhanh hơn. Thiết kế tản nhiệt của nó cũng không chạy quạt khi chưa đủ nhiệt độ nhất định. Lí do là để mùa đông làm nóng động cơ nhanh hơn, nhiệt độ tụi nó có khi xuống dưới -30*C lận.Công nhận, xe phổ thông như vw của đức golf, bên eu nhiều người chạy lắm. Ít hỏng vặt, cơ mà không hiểu sao động cơ nhanh nóng máy. 1 tháng châm nhớt 1 lần, còn chỉ số hao xăng thì nhiều hơn xe nhật xí, phụ tùng rẻ do hàng có sẵn trong eu.
Xe nhật thì vô đối trong phân khúc rẻ, bền, ít hao xăng, bên mỹ dân ở bển đi xe hơi nhiều nên họ đi xe nhật cho tiết kiệm. Còn eu thì họ tự tôn dân tộc hơi cao nên thấy toàn chạy xe nội địa trong nước sản xuất, hoặc là mua xe trong eu của pháp đức cho nó rẻ né được 25% thuế. Chứ xe nhật bên này toàn người á chạy thôi, mà cũng không rẻ như xe trong eu.