Phát hiện gấu đi chơi với đồng nghiệp nam, cần tu vấn

trăm ngàn dòng chat không bằng 1 lát bên nhau mà
cụ nói cũng có lý.... Ai biết được xa người yêu thì có j xảy ra :LOL:
Mà e thấy chắc bạn nữ cũng k đến nỗi nào! Có thể biết tính bạn nam hay đa nghi nên sợ ko dám nói ra!
 
Đăng nhập fb mà nó không cảnh báo sao? Lạ ghê ta
eCgR6dm.png


Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Nhiều đứa gái xử lý kém đ chịu dc. Thấy 1 thằng đeo mình thì cứ nói thẳng với thằng ny để nó tính cách giúp cho. Cứ im im mà xử lý bị lộ lại bảo lí do "sợ anh buồn, suy nghĩ này nọ". Dở vcl.
Mà chuyện quay tay mẹ rồi. Đăng nhập fb máy lạ mà máy gấu k báo à?

Gửi bằng vozFApp
 
Hợp thì đến, ko hợp thì chia tay. Mày là cl gì mà bắt con người ta đưa pass tài khoản mxh cho mày. Mày ko tin ng ta thì nên giải thoát cho nhau đi. Động đến riêng tư cá nhân người khác là éo dc. Vợ chồng còn éo dc tò mò mấy cái đó nữa là người yêu.
 
cụ nói cũng có lý.... Ai biết được xa người yêu thì có j xảy ra :LOL:
Mà e thấy chắc bạn nữ cũng k đến nỗi nào! Có thể biết tính bạn nam hay đa nghi nên sợ ko dám nói ra!
câu trên em mượn lời của 1 app thôi. nhe nó hay và khá đúng.
chính vì sợ nghi nên cần nói rõ mọi thứ. với em khi yêu thì là tin nhau, có gì cũng chia sẻ với nhau. càng dấu càng mệt
 
Tuỳ loại phụ nữ, ông anh đi nước ngoài 2 năm, bả ở nhà ko quen 1 ai, ai gọi cũng phũ, còn kiểu em bồ chủ thớt đã bật đèn cho thằng kia rồi là ko ổn đâu
“khi bạn nghi ngờ cái gì thì nó là thật rồi”

via theNEXTvoz for iPhone
 
Gấu trẻ thì việc cắm sừng là 99% vì bản lĩnh rất kém trong vụ bị tấn công liên tục mà ny ở xa. Con gái ai cug cần đc cảm giác che chở, quan tâm dù là từ 1 thằng simp. Vì có còn hơn ko. Gái già có kinh nghiệm hơn khi cô đơn còn có thể tặc lưỡi nữa là mấy e trẻ, mất gì đâu khi vừa đc quan tâm, vừa đỡ cô đơn.
 
ngày trước tui qua phòng trọ ex mà ko báo trước, đợi cả buổi tối luôn, có thằng kia chở về phòng trọ, thấy tui ngồi trước phòng mà còn đếu thèm hỏi, đợi thằng kia quay xe về mới quay ra hỏi: "anh qua lâu chưa?"
WxOvLMh.png

Thế là mình bỏ về, đếu nói thêm gì, sau đó cũng xin lỗi các kiểu, mình cũng cắn răng tin tưởng, thế đíu nào mình làm lại kịch bản cũ thì lại gặp như thế :haha:. Thôi, trả dép bố về, bẵng đi một thời gian thì chia tay vì lí do là mình quen gái khác :feel_good: trong khi bạn ấy mới là người cắm sừng mình, lên fb than thở, nói bóng nói gió về chuyện đấy, dĩ nhiên đã chặn fb mình :smile:. Djtme, vừa đánh trống vừa la làng, thôi mình cũng coi như trút được gánh nặng, cưới phải con vợ như thế sau này ân hận cả đời
 
Đến lúc lấy nhau rồi, làm vợ chồng rồi mà còn chẳng có kiểu đòi pass điện thoại, mạng xã hội.
Cái kiểu càng kiểm soát thì lại càng thấy bức bối
 
Anh dở ở chỗ là thấy thế rồi còn đòi pass các thể loại account, đến đoạn này thì sút cụ nó đi là vừa rồi, còn cố dấn vào thêm làm gì
oeWNhAr.png
 
Chào các bác, em và gấu hiện đang yêu xa, tình cảm vẫn rất ok chỉ là vì đợt này gấu bận nên cũng ít nói chuyện hơn.

Hôm qua e tò mò vào nick fb gấu xem (gấu cho pass từ vài năm trước nhưng e k vào bao giờ và cả 2 chắc cũng đã quên vụ này). Trong nick gấu có 1 thanh niên simp làm cùng công ty suốt ngày nhắn tin sến sẩm gạ gẫm. Ny em rep rất phũ và chưa 1 lần thả thính lại tuy nhiên vẫn coi là bạn bè. Em còn đọc thêm được là thanh niên này trí trá ép gấu em đi chơi cafe và xem phim được 1 2 lần, vấn đề là gấu chưa bao giờ kể cho em.

Em đang rất băn khoăn vì theo như những gì đọc được thì gấu vẫn chỉ coi thằng kia như bạn bè. Tuy nhiên đi chơi 2 người và k kể cho ny biết thì có vấn đề thật sự. Theo các bác có nên nhắn dằn mặt thằng kia hay nói thẳng vs ny để xem ntn.

(Trong các cuộc trò chuyện không bao giờ 2 đứa đó nhắc đến em dù facebook ny có ảnh em và cty ai cũng biết)

Edit 1: cám ơn các bác nhiệt tình tư vấn, chắc chút nữa em sẽ gọi gấu bảo là có bạn anh nhìn thấy em đi chơi với trai rồi bắt gấu giải thích xem tình hình sao :(

Update: hôm nay e mới đủ bình tĩnh để gọi cho ny nên mới update cho các bác.
-Em: “em có điều gì giấu anh k ?”
-Gấu: im lặng
-Em: “A có bạn thấy em đi chơi trên đường với trai”
-Gấu: “à em có đi cafe với đồng nghiệp ở cty” (giọng vẫn cứng lắm)
-Em: “có chắc chỉ đi cafe k?”
-Gấu bắt đầu lí nhí: “Bọn em có đi cafe và đi xem phim ạ, em xin lỗi”
-Em: “nói thật đi đã đến đâu rồi ?”
-Gấu bắt đầu rơm rớm nước mắt bảo là không có gì cả chỉ vì trước nhờ vả nên mới đồng ý đi và kể hết đúng với những gì em đọc được nên cũng tạm tin.
-Em: “thế tại sao phải giấu anh? Dám nói dối đã xem phim đó 1 mình ?”
-Gấu: “em sợ anh suy nghĩ, em xin lỗi em không bao giờ giấu a nữa”
-Em: “lần trước em cũng nói không giấu anh gì nữa đấy ?” (Trước cũng có 1 vụ nhưng không phải dan díu tới người thứ 3 các thím ạ)
-Gấu: khóc và bảo “anh đừng thế em xin lỗi em chụp lại hết chat cho anh xem”

Đến đây em bắt đưa ngay lập tức tất cả các nick facebook insta, zalo và cả icloud để kiểm tra (gấu vẫn chưa biết em có nick facebook, e bắt đưa ngay login để nếu có gì thì cũng không thể xoá kịp).

Kiểm tra xong không có gì em mới quát cho 1 trận. Gấu em chỉ xin lỗi và khóc, hứa không làm thế nữa nên em cũng xuôi xuôi.

Giờ cũng không biết đấy có phải toàn bộ sự thật k nữa các thím ạ, tính em thì đa nghi. Nhưng có 1 điều chắc chắn là em cảm thấy chán, mất niềm tin vào gấu. Nói dối 1 lần thì chắc gì k có lần thứ 2 (mà đây đã là lần thứ 2 rồi).

Đang ngày lễ tết ở bên này mà e chỉ biết lủi thủi 1 mình ở dọc con sông Yarra, rít điếu thuốc thấy cay đắng quá vì em từng bị cắm sừng nhiều lần rồi (đàn bà bội bạc thật =((). Đến gấu hiện tại em đã rất tin tưởng mà còn bị thất vọng. Chắc tối nay em sẽ suy nghĩ kĩ lại về chuyện có nên chia tay không dù gấu tỏ vẻ rất níu kéo :(
suy nghĩ đến bạn gái khác đi, nói thật. Với lại có gì đâu mà nói bạn anh trông thấy em, chỉ cần hỏi đến đoạn có giấu gì không là được rồi, còn nó hỏi sao biết thì nói cho nó biết bác thấy nó khác nên vào fb nó check thì như vậy, để nó biết chỉ người yêu nó mới nhận ra được thay đổi nhỏ nhất ở nó. Còn lý do nên xác định chia tay là để phòng hờ vào lần nói dối thứ 3, nếu bạn gái bác thực sự nghĩ đến bác thì chẳng có thằng nào có cơ hội cả, còn vẫn có thằng có cơ hội thì là nó chẳng nghĩ đến bác.


Sent from Xiaomi MI MAX 3 via nextVOZ
 
Nhanh trí đi chơi với đồng nghiệp nam để trả đũa gấu

Sent from OnePlus KB2000 using vozFApp
 
Thấy chuyện chả có mẹ gì to tát mà nó làm như gấu nó đẻ tới nơi vậy. Đúng là thằng đàn ông chưa trưởng thành.
 
Back
Top