Phát hiện người phụ nữ điều khiển xe Honda Scoopy không rõ nguồn gốc

Cryolite.3

Senior Member
https://zingnews.vn/phat-hien-nguoi...da-scoopy-khong-ro-nguon-goc-post1377533.html
Bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác Y10/141 Công an TP Hà Nội đã phát hiện người phụ nữ điều khiển xe Honda Scoopy không rõ nguồn gốc.

Chiều 23/11, tổ công tác Y10/141 do thiếu tá Phạm Văn Luyến (Phó đội trưởng Đội CSGT số 11, Phòng CSGT) là tổ trưởng làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại đường Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch hướng đi Xuân Thủy.

Khoảng 16h15, tổ công tác phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Scoopy không gắn biển kiểm soát, nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, chị H.T.H. (SN 1983, HKTT: Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) không xuất trình được đăng ký xe. Xác minh “nóng” tại chỗ từ số máy xe, tổ công tác phát hiện xe không có trên dữ liệu hệ thống đăng ký xe quốc gia.
32r32r anh 1
Chiếc xe không rõ nguồn gốc bị tổ công tác Y10/141 phát hiện.

Nghi vấn xe không rõ nguồn gốc, tổ công tác đã bàn giao người và phương tiện về Công an phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ.

Một cán bộ của tổ công tác cho biết: Người dân không nên hám lợi để mua, bán những chiếc môtô nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc đã được làm giả giấy tờ vì đây là những hành vi vi phạm pháp luật.

...
 
nghe nói sg mới có mấy vụ bán xe noop ở gò vấp, ai mua chạy ra là dích lại liền xe ăn cắp, vozer mua xe không giấy location gò té coi chừng :shame:
 
sao lại có bài báo này nhỉ? chuyện này quá là bình thường luôn, có muốn bắt hay không thôi, tụi pkl, đặc biệt dòng claasic thì 10 chiếc phải 3-4 chiếc là giấy chùi ass.
3FicCRT.png
 
Nhà cũng có 1 con su 2 thì xin ở bãi rác bên nhật, nhưng chỉ dám mang đi chợ với đi trong xóm bán kính 1km quay đầu thôi.
 
Tôi ở quê đang tính múc con gsx 750 giấy chùi đít của thằng em quen biết mà thấy bài này tự dưng lại rén. Mà thằng đó nó chạy suốt luôn Hải Phòng Hà Nội đủ cả.
 
Back
Top