Phạt tiền 3 người theo dõi, báo chốt CSGT cho tài xế

Thím đi cao tốc 80km/h ,gặp biển hạn chế 60km/h và ngay sau đấy cắm tiếp biển 40km/h chưa?
Trước nghe nhưng không để ý, đến lúc gặp giảm tốc vcl, vừa giảm vừa run sợ xe đằng sau tông.
Mình chưa gặp biển 40 nhưng đang đi có biển 60 thì có gặp rồi. Tuy nhiên chưa bao giờ phải phanh gấp cả, vì trên cao tốc tầm nhìn rất thoáng để nhìn thấy biển từ xa. Những điểm cắm biển 60 thường nằm trong các trường hợp sau: khu vực trạm thu phí, hết đường cao tốc, công trường đang thi công... Những trường hợp này thường thì cách biển tầm 1km đã có cảnh báo để biết trước giảm tốc độ rồi fen.
 
Thím đi cao tốc 80km/h ,gặp biển hạn chế 60km/h và ngay sau đấy cắm tiếp biển 40km/h chưa?
Trước nghe nhưng không để ý, đến lúc gặp giảm tốc vcl, vừa giảm vừa run sợ xe đằng sau tông.
anh cài Navitel, nó luôn cảnh báo 300m trước khi đến biển báo
hạn chế giựt mình thắng gấp hoặc sơ ý không nhìn thấy biển
 
Thím đi cao tốc 80km/h ,gặp biển hạn chế 60km/h và ngay sau đấy cắm tiếp biển 40km/h chưa?
Trước nghe nhưng không để ý, đến lúc gặp giảm tốc vcl, vừa giảm vừa run sợ xe đằng sau tông.
nghe giống cái cao tốc ở trong nam tôi thế
V092S5K.gif

Max speed 80, đi qua mấy chỗ hạn chế / đang sửa thì 60 sau đó tí lại 40
FY7e6U1.png
 
Đm mày chốt công khai mà hoạt động bí mật cmm à mà sợ lộ?
Thế mục đích của việc báo chốt này là cái đéo gì?

3 thằng được 15 thằng khác trả tiền để đi theo dõi, thế 15 thằng kia thừa tiền à? Hay bọn nó là loại phá đường, quá tải, đi láo nên mới phải thế?

Chưa nói việc đúng luật hay sai, nhưng khóc thuê cho bọn mất dạy kia đúng là lũ đần độn, óc rỗng :LOL:
 
Cứ đi đúng làn đúng tốc độ đúng luật, xe gắn cam hành trình nữa thì anh sợ cái gì? Tôi đi cao tốc chỉ sợ biển báo khuất, vạch kẻ tùm lum chứ chả sợ thằng công an mẹ nào.
Anh chưa gặp trường hợp CA fake hình ảnh trên ipad rồi.
 
Mình chưa gặp biển 40 nhưng đang đi có biển 60 thì có gặp rồi. Tuy nhiên chưa bao giờ phải phanh gấp cả, vì trên cao tốc tầm nhìn rất thoáng để nhìn thấy biển từ xa. Những điểm cắm biển 60 thường nằm trong các trường hợp sau: khu vực trạm thu phí, hết đường cao tốc, công trường đang thi công... Những trường hợp này thường thì cách biển tầm 1km đã có cảnh báo để biết trước giảm tốc độ rồi fen.
Đúng là hết cao tốc, nhưng với người lần đầu gặp thì thời gian phản ứng sợ không kịp, khoảng cách 2 biển nó ngắn đến mức gần như đang từ 80 phải về 40 vậy. Hoặc là cái tâm lý giảm về 60 xong chưa kịp thở lại nhìn thấy 40, kiểu vừa hoàn hồn xong lại hết hồn, Còn đi quen thì khác biết nó thế rồi thì tâm lý chuẩn bị sẵn dễ hơn.
 
Mình chưa gặp biển 40 nhưng đang đi có biển 60 thì có gặp rồi. Tuy nhiên chưa bao giờ phải phanh gấp cả, vì trên cao tốc tầm nhìn rất thoáng để nhìn thấy biển từ xa. Những điểm cắm biển 60 thường nằm trong các trường hợp sau: khu vực trạm thu phí, hết đường cao tốc, công trường đang thi công... Những trường hợp này thường thì cách biển tầm 1km đã có cảnh báo để biết trước giảm tốc độ rồi fen.
vậy là fen chưa gặp đang đi 80 thì biển 50 xuất hiện bất ngờ rồi. qua hầm đèo Cả có 1 cái, mà nghe nói là lái xe đi lần đầu hầu như dính hết, 500k hoặc 1 củ tùy tốc độ :LOL: ko biết bây giờ đã dẹp cái bẫy đó chưa
 
Thím đi cao tốc 80km/h ,gặp biển hạn chế 60km/h và ngay sau đấy cắm tiếp biển 40km/h chưa?
Trước nghe nhưng không để ý, đến lúc gặp giảm tốc vcl, vừa giảm vừa run sợ xe đằng sau tông.
Thì rp lên cho UB sửa, vì những biển như thế có quy định khoảng cách rồi. Mà cái biển báo lúc nào chả thấy từ xa, trừ khi lái ng* hoặc k để ý thôi, cao tốc lt-dg 120 100 80 60 đó, thấy biển bỏ chân ga k cần thắng cũng tự giảm về đúng tốc độ rồi,trừ đoạn đổ dốc trên cầu xuống
 
Nó đi sai thì nó bị còng đầu. Việc núp lùm ảnh hưởng lol gì đến việc nó đi sai hay đúng hả thằng khóc thuê?:oops:
Dễ vậy thì nói làm gì. Anh đi xe khách nhiều sẽ biết, team tài xế có trò tạo 1 nhóm zalo, tài trong cty nó sẽ thông báo với nhau đoạn nào có bắn tốc độ, đoạn nào có chốt để giảm tốc né chốt, qua chốt là bọn nó lại đạp nhanh bù lại.

Bữa chạy từ Buôn ma thuột về sg, đường thì mưa, trời thì tối mà thằng tài cứ đạp trên 100km/h. Miệng thì bảo em là chạy cẩn thận nhất cty, mà vượt cả cái xe đang vượt, xong quay qua chửi: đm thằng này gần nhà em, nó mới mua xe nên chạy ra riêng, mà chạy láo lắm. T ngồi ghế lơ kêu mưa chạy từ từ chứ chạy vượt nó làm gì thì hắn bảo em chạy sau nó là nó ép xe em, ko cho em vượt nên đoạn nãy nó giảm tốc chỗ vũng nước là em vượt liền. Mà anh cứ yên tâm, em là cẩn thận lắm. :sweat: . T trứng dé đánh loto, thôi chui ra sau ngủ cho chắc, ko dám ngồi ghế lơ nữa.

Thêm 1 vấn đề là tài chạy xe chở khách tham quan du lịch. Đúng thì phải 2 tài, nhưng bọn nó tham, ôm luôn 1 mình. Vậy là gần như bọn nó ko ngủ. Toàn bú bò húc và cafe để giữ tính táo. Lúc hết tour thay vì nghỉ ngơi thì cũng ko ngủ, cáp kèo rủ nhậu. Nghe bọn nó kể mà sợ.
 
đậu má hài vãi, thằng núp lùm báo xe cho áo vàng thì đúng luật
còn người báo áo vàng, báo núp lùm cho lái xe thì phạm luật
Tôi phải like cho anh. Đúng là xứ lừa thật, pháp luật chỉ đúng và bảo vệ thằng có quyền thôi :doubt:
 
Xứ lừa có khác, CA làm việc công khai hay núp lùm mà cấm dân biết.
Đến khi người nhà bị bọn chở quá tải, chạy quá tốc độ đâm chết nát nhừ người thì có còn ý kiến nữa không cháu?
 
Back
Top