Phép toán ‘6x4=24’ bị giáo viên chấm 'sai' có sai?

Status
Not open for further replies.
lại thêm 1 thợ dạy nữa
A điên à, thợ dạy gì thằng đấy.
Trí tuệ dưới mức đần độn thế thì cocc cũng đ ai cho đi dạy.
Cho ngồi nghe mấy thằng hs lớp 3 dạy lại cho thì còn được :eek:
Mấy thằng thợ dạy real nó nghe mùi topic đã thấy thối và tránh xa từ đầu rồi. Mấy thằng chày cối toàn thiểu năng trí tuệ thôi chứ dạy dỗ được ai :ops:
 
Nói lần cuối ho a bớt ngu này. Học sinh/chuyến là cách nói của mấy anh trên này. Chứ đéo có hs cấp 3 nào viết như thế cả. Nhưng khi mọi ng trên này viết như thế. Thì đến một thằng ngu nào cũng hiểu dữ liệu trong bài. Oke k ạ
Tui cũng nói lần cuối luôn. Một bài toán đơn giản mà giải bằng thói quen, bằng ký ức của một người lớn nhìn vào nhân 2 số cũng ra thì đừng vội đánh giá ai khôn ai ngu.

Cấp tiểu học bài toán đơn giản tới đâu cũng phải bắt nó vẽ hình, phải uốn nắn cho nó hiểu bài. Sau này nó còn biết cách giải những bài toán không chỉ nhìn chữ là ra hướng giải quyết.

Vd: Có 5 chiếc xe chở số học sinh như nhau.
Nếu ở mỗi xe đuổi bớt 8 học sinh thì số học sinh còn lại bằng số học sinh trên 3 xe ban đầu.
Hỏi mỗi xe chở bao nhiêu học sinh?
 
Tui cũng nói lần cuối luôn. Một bài toán đơn giản mà giải bằng thói quen, bằng ký ức của một người lớn nhìn vào nhân 2 số cũng ra thì đừng vội đánh giá ai khôn ai ngu.

Cấp tiểu học bài toán đơn giản tới đâu cũng phải bắt nó vẽ hình, phải uốn nắn cho nó hiểu bài. Sau này nó còn biết cách giải những bài toán không chỉ nhìn chữ là ra hướng giải quyết.

Vd: Có 5 chiếc xe chở số học sinh như nhau.
Nếu ở mỗi xe đuổi bớt 8 học sinh thì số học sinh còn lại bằng số học sinh trên 3 xe ban đầu.
Hỏi mỗi xe chở bao nhiêu học sinh?

Anh có chắc là đứa làm bài trong bài báo ko hiểu bài ko? Hay là anh cứ mặc định viết vậy là ko hiểu bài?
 
Tui cũng nói lần cuối luôn. Một bài toán đơn giản mà giải bằng thói quen, bằng ký ức của một người lớn nhìn vào nhân 2 số cũng ra thì đừng vội đánh giá ai khôn ai ngu.

Cấp tiểu học bài toán đơn giản tới đâu cũng phải bắt nó vẽ hình, phải uốn nắn cho nó hiểu bài. Sau này nó còn biết cách giải những bài toán không chỉ nhìn chữ là ra hướng giải quyết.

Vd: Có 5 chiếc xe chở số học sinh như nhau.
Nếu ở mỗi xe đuổi bớt 8 học sinh thì số học sinh còn lại bằng số học sinh trên 3 xe ban đầu.
Hỏi mỗi xe chở bao nhiêu học sinh?
You win
 
Học sinh mỗi lần = học sinh trong một chuyến = học sinh/chuyến?'
FxYhtsh.gif
Vậy tại sao bài toán lớp 3 lại ghi mỗi lần chở 4 học sinh, ghi 4 học sinh/chuyến cho gọn?

Tương tự ta có đơn vị táo/rổ, bao gạo/kho, lít/thùng, ghế/dãy... luôn.
thì cách ghi chia là như thế mà. Như X km/h là X km trong 1 giờ thoy, lịt pẹ giờ này còn ko biết à ngu vậy
2127-1iq.png
 
sai chỗ số bạn nhỏ mỗi thuyền, thiếu chữ mỗi chuyến hoặc /thuyền
Dcnffay.png


đơn vị quan trọng, nói 5km * 2 giờ thì ra 10km*giờ chứ có phải 10km đâu
Dcnffay.png

Bài toán hỏi tổng số bạn nhỏ chở được chứ hỏi số bạn nhỏ mỗi chuyến đâu?
Sao lại thiếu chữ mỗi thuyền.Đáp án ghi ra là 4x6 hoặc 6x4 chứ ghi thêm chữ mỗi thuyền làm gì?
 
Bài toán hỏi tổng số bạn nhỏ chở được chứ hỏi số bạn nhỏ mỗi chuyến đâu?
Sao lại thiếu chữ mỗi thuyền.Đáp án ghi ra là 4x6 hoặc 6x4 chứ ghi thêm chữ mỗi thuyền làm gì?
ai biết mấy bà giáo gian. Ghi thêm đơn vị thì 4 6 6 4 gì cũng hiểu được còn ko ghi nó tự suy diễn ai mà biết
3296-pepesusthink.png
 
10 kmh là cái đơn vị lol gì vậy? Hỏi tính quãng đường thì ra 10 km thôi chứ???anh bị ngu à
thì phải ghi 5km/h, ghi 5km là sai mẹ ròi. Có thằng nào ngu ghi vận tốc là 5km đâu?? Chữ /h quan trọng lắm chứ, như anh ghi thiếu mỗi thuyền, /thuyền là sai mẹ rồi còn cãi
2127-1iq.png


thà ko ghi đơn vị ra cho phụ huynh còn cãi 4x6 6x4 đều đúng, ghi mọe nó đơn vị ra như anh thì thấy cái ngu cho 0đ xứng đáng
3916-pepedumb.png
 
thì phải ghi 5km/h, ghi 5km là sai mẹ ròi. Có thằng nào ngu ghi vận tốc là 5km đâu?? Chữ /h quan trọng lắm chứ, như anh ghi thiếu mỗi thuyền, /thuyền là sai mẹ rồi còn cãi
2127-1iq.png

Ghi như thế để giải thích rõ thôi chứ trong phép tính ghi mỗi 5*2 thôi chứ con mẹ gì
1h đi được 5km thì 2h đi được 2*5=10(km) chứ thằng ngu nào ghi 10(km*h) vậy???
 
Ghi như thế để giải thích rõ thôi chứ trong phép tính ghi mỗi 5*2 thôi chứ con mẹ gì
1h đi được 5km thì 2h đi được 2*5=10(km) chứ thằng ngu nào ghi 10(km*h) vậy???
thì mới ghi là 5km/h * 2h. Như anh ghi là 4 hs/thuyền * 6 thuyền hay 6 thuyền * 4 hs/thuyền mới đúng. Chứ ghi 4hs * 6 thuyền thì ra 24 thuyền * hs à ngu vậy. Ghi đơn vị ra là thấy cái ngu, 0đ
 
Ở số con thuyền(6)x số bạn nhỏ(4) thì khác gì số bạn nhỏ(4)x số con thuyền(6) đâu?
Sai chỗ nào vậy?
anh ghi ngu rõ ràng đây nè
số thuyền * số bạn nhỏ thì ra số thuyền * bạn nhỏ chứ đâu ra số bạn nhỏ?? Sao đéo phải ra số thuyền mà ra số bạn nhỏ??
ghi thiếu số bạn nhỏ mỗi thuyền thì nhận mẹ đi, còn cãi sao lại ko hiểu? Lịt pẹ số thuyền nhân số bạn nhỏ ra số bạn nhỏ, vậy số bạn nhỏ nhân số thuyền ra số thuyền à??
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top