Phía Mỹ hủy cáo buộc với 'công chúa Huawei'

Hôm qua thấy dân tQ tố điện thoại huawie tự xoá các clip biểu tình. Ai dám xài đt này

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đây là án chính trị nên tình tiết vụ án sẽ được diễn giải theo hướng mà chính phủ họ quyết định, nó không phải là kiểu án rõ ràng như tông xe bỏ trốn hay lừa tiền trái phiếu. Án chính trị thì lúc đầu có thể là bắt nhốt nhưng sau đó quay xe vì ảnh hưởng thế này thế kia hoặc chứng cứ thu thập không đủ mạnh để buộc tội...là chuyện bình thường.
Thì tui có cãi vụ đó đâu, chỉ nói là ctv đề nghị tplb hủy án số 3, chứ chưa có quyết là hủy hay ko.
Đây là án chính trị nên tình tiết vụ án sẽ được diễn giải theo hướng mà chính phủ họ quyết định
Tui có nói đó, bắt giữ từ 9-2018 tới 1-2021 Biden lên, 9-2021 thả luôn, tới giờ là 12-2022 mới kêu hủy bản án 3, tức là từ 9-2021 tới 12-2022 thấy ko đủ chứng cứ mới đề nghị hủy án, thế sao thả sớm vậy? Thế án đã xong còn lại phán quyết là gì? 1 vụ án làm góp phần cho sự sụp đổ cn 5g của Huawei chí ít ở các nước giàu như Pháp HL TĐ Bỉ Mĩ Anh Úc, đt gần như biến mất trên toàn tg, kể cả ở TQ cũng ko còn bao nhiêu mà đc xử lí như vầy?

Còn đây là vụ liên quan Trump, đọc cho biết
Bà này là con của anh ông Trump, người đã mất 1981 lúc bả 16t, có để lại tài sản. Theo thoả thuận thì bà này đc nhận 2tr7 2001. 2018 sau khi NYT công bố hồ sơ thuế của lão trong vụ nghi trốn thuế thì bà này cho rằng lão lừa mình, 9-2020 đã kiện Trump. Vấn đề là khối tài sản để lại có tới 3 ng liên quan nhưng kiện mỗi Trump
14-11-2022 toà tuyên Trump thắng vụ kiện, vì đã có thoả thuận 2001. Và Trump đang kiện lại bà này cùng 3 phóng viên NYT cố y khai thác hồ sơ thuế để kiếm tiền và danh vọng
 
Mỹ thua rồi. Mỹ có thể giết kinh tế Nhật nhưng TQ là hoàn toàn khác. Thời khắc chuyển giao sắp bắt đầu rồi.
Còn quá sớm. Từ từ chờ đợi thêm tí. Nóng vội thế
Mới xong phần mở bài của các phe
 
Cách cư xử côn đồ của Mỹ và chư hầu trong vụ này chỉ gây hoạ cho Mỹ và đồng minh. Người da trắng không hiểu rằng ở châu Á vai trò cá nhân không lớn như ở châu Âu và Mỹ.

Trung Quốc được sẽ là sự ủng hộ của gần 2 tỷ người Hoa trên toàn cầu, và không loại trừ là sự ủng hộ của gần 1 tỷ người chịu ảnh hưởng văn hoá Trung Hoa nữa.

Vụ này sẽ cho thấy cách suy nghĩ không thể chấp nhận được của chính quyền Mỹ: Tôi sẽ công khai bắt anh vì anh phạm luật của tôi, dù anh có là ai và ở đâu. Chưa bao giờ có thời điểm nào, kể cả trong chiến tranh lạnh, lại có cường quốc nào hành xử man rợ như thế.

Dĩ nhiên có thể hiểu được lô-gích của người Mỹ, họ đang bị dồn vào đường cùng, vì nếu các công ty TQ nắm hạ tầng Công nghệ thông tin thì hiển nhiên là Mỹ sẽ tụt hậu thê thảm, nhưng cái nực cười là lũ me Tây VN cũng xun xoe chạy theo sủa ủng hộ bọn da trắng.
 
Back
Top